15:57, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức kỳ thi Tiếng Anh quốc tế CamBridge

Chủ nhật, 27/06/2021, 19:18

Chiều nay, ngày 27/6/2021, Trung tâm Ngoại ngữ Tin học - Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức Kỳ thi chứng chỉ Anh ngữ quốc tế Cambridge cho gần 70 học sinh ở các lứa tuổi trên địa bàn tỉnh.


Đông đảo học sinh ở các lứa tuổi háo hức tham gia Kỳ thi.

Đây là lần đầu tiên Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Kỳ thi Tiếng Anh quốc tế CamBridge, do đó công tác chuẩn bị cho Kỳ thi được các giảng viên tại Trung tâm Ngoại ngữ Tin học của Trường Đại học Hùng Vương chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng cùng với tăng cường, áp dụng các phương pháp giảng dạy hiện đại, chú trọng đến việc nâng cao khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh cùng rèn luyện các kỹ năng làm bài thi cho học sinh, giúp các em có được sự tự tin nhất để chinh phục chứng chỉ Anh ngữ quốc tế của Hội đồng Khảo thí tiếng Anh trực thuộc Đại học Cambridge (Vương quốc Anh).


Các thí sinh sẵn sàng bước vào Kỳ thi
chinh phục chứng chỉ Anh ngữ quốc tế CamBridge.

Để chinh phục thành công chứng chỉ Anh ngữ quốc tế, mỗi học sinh sẽ phải trải 4 phần thi, bao gồm: Nghe - Nói - Đọc - Viết. Riêng trong phần thi kỹ năng Nói, thí sinh sẽ được Ban Giám khảo là những chuyên gia người Anh bản xứ trực tiếp hỏi và chấm thi.

Quá trình thiết kế, ra đề, chấm bài thi, cấp chứng chỉ đều do Hội đồng Khảo thí tiếng Anh trực thuộc Đại học Cambridge đảm nhận. Nội dung bài thi được thống nhất trên toàn thế giới, giúp đánh giá năng lực, trình độ của các thí sinh một cách công bằng, khách quan nhất. Việc sở hữu trong tay chứng chỉ  Anh ngữ quốc tế CamBridge sẽ mở ra những cơ hội rất lớn cho mỗi học sinh không chỉ bởi chứng chỉ này có giá trị vĩnh viễn, được công nhận, sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới mà còn mở rộng cánh cửa cho học sinh vào học các trường chuyên hoặc trường quốc tế.


Phần thi Nói được thực hiện bởi các chuyên gia người Anh bản xứ.


                                                                                                                             Nguồn: Đài PTTH Phú Thọ

Trong bối cảnh xu thế toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế diễn ra sâu rộng hiện nay, yêu cầu về năng lực ngoại ngữ, đặc biệt là trình độ tiếng Anh là rất quan trọng và cần thiết đối với mỗi cá nhân. Cuộc thi là dịp để đánh giá toàn diện năng lực, trình độ tiếng Anh của các bạn học sinh, đây chính là nền tảng vững chắc, giúp các em làm quen và tự tin chinh phục những kỳ thi cao hơn nữa từ đó mở ra cơ hội dành học bổng, du học và hòa nhập với bạn bè quốc tế trong tương lai./.

Tin bài: Đỗ Oanh (Phòng CTCT&HSSV)





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN