Thời gian |
Nội dung |
Thành phần |
Chủ trì |
Đơn vị |
|
Thứ Hai |
7h30 |
- Nhà trường tổ chức gặp mặt tân sinh viên K16 theo kế hoạch. |
- Theo kế hoạch. |
- LĐT |
- Các ĐV được PC |
8h15 |
- IIG Việt Nam bàn giao chương trình giảng dạy tiếng Anh …. |
- Phòng ĐT, Khoa Ngoại ngữ, Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học |
- TT NNTH |
- TT NNTH |
|
Thứ Ba |
7h00 |
- Trao đổi học thuật với Chuyên gia nước ngoài về “Phương pháp nghiên cứu Kinh tế và công bố QT”. |
- Chuyên gia. - GV khoa KT&QTKD và GV quan tâm. |
- Khoa KT&QTKD |
- Khoa KT&QTKD |
7h30 |
- Thông qua kết quả rà soát, điều chỉnh chương trình đào tạo trình độ Đại học hệ chính quy theo nhóm ngành. |
- Theo Quyết định số 126 ngày 9/2/2018 (TP: LĐT, PĐT, Trưởng, Phó các tiểu ban rà soát, Tổ trưởng tổ soạn thảo và các GV quan tâm) |
- LĐT |
- Phòng ĐT |
|
9h00 |
- Dự Hội nghị ra mắt Chi nhánh TT NC và PT Văn hóa Hùng Vương… |
- PHT Đỗ Tùng dự.
|
|
|
|
Từ 14h00 |
- Các Khoa tổ chức gặp mặt tân sinh viên K16 theo kế hoạch của Khoa. |
- Theo kế hoạch. |
- LĐ Khoa |
- Các Khoa CM |
|
Từ ngày 14 |
- Tổ chức Tuần “Sinh hoạt công dân - HSSV” năm học 2018-2019 cho SV K16 theo kế hoạch. |
- Theo kế hoạch 127/KH-ĐHHV ngày 2/8/2018
|
- Phòng CTCT&HSSV |
- Các ĐV được PC |
|
Thứ Tư |
8h00 |
- Nghiệm thu Dự án SX thử nghiệm cấp tỉnh (TS. Nguyễn Tài Năng - CNDA) |
- PHT Đỗ Tùng, Phòng KHCN - Các thành viên Dự án. |
- Sở KHCN |
|
14h00 |
- Nghiệm thu Đề tài KHCN cấp tỉnh (ThS. Phan Thị Yến - CNĐT) |
- LĐT, Phòng KHCN, - Các thành viên Đề tài. |
- Sở KHCN |
|
|
Thứ Năm |
8h00 |
- Làm việc với Trung tâm Bồi dưỡng NG&CBQLGD. |
- Hiệu trưởng, PHT (cô Tình), Trưởng phòng: TCCB, ĐT, KHCN;CB, GV Trung tâm BDNG &CBQLGD |
- HT |
- TT BDNG&CBQLGD |
Thứ Sáu |
|
- Thi chuẩn đầu ra Ngoại ngữ - Tin học đợt 3 năm học 2017-2018 theo kế hoạch (từ ngày 17 đến 19/8/2018). |
- Theo kế hoạch. |
- TT NNTH |
- TT NNTH |
Từ ngày 17 |
- Nhóm thực hiện Dự án cấp tỉnh (TS. Trịnh Thế Truyền - CNDA) đi điều tra khảo sát sản phẩm lưu niệm tại Cần Thơ và TP HCM. |
- Theo kế hoạch. |
|
|
|
Thứ Bảy |
|
|
|
|
|
CN |
|
|
|
|
|