21:15, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Kế hoạch nghỉ hè, nghỉ phép năm học 2015-2016

Thứ tư, 25/05/2016, 09:27

1. Mục đích, yêu cầu

Nghỉ hè, nghỉ phép để đảm bảo thực hiện đúng chế độ chính sách của nhà nước đối với viên chức và người lao động theo quy định của pháp luật. Các đơn vị chỉ bố trí cho cán bộ giảng viên, nhân viên nghỉ hè, nghỉ phép khi đã hoàn thành nhiệm vụ trong năm học như: Lên điểm, bình xét thi đua, xếp học bổng, đánh giá rèn luyện sinh viên... sắp xếp để 100% số cán bộ, giảng viên, nhân viên trong đơn vị được nghỉ hè, phép ngay trong dịp hè.

2. Thời gian nghỉ hè, nghỉ phép:

          Thời gian: Bắt đầu từ 13/6/2016, kết thúc vào ngày 29/7/2016.

Ngày 01/8/2015 làm việc theo kế hoạch năm học mới (2015 - 2016)

2.1 Đối với giảng viên làm việc tại các khoa: Chế độ được nghỉ 8 tuần, đã nghỉ 1 tuần vào Tết Nguyên đán, như vậy giảng viên được nghỉ 7 tuần. Đối với những người đã hoàn thành công việc nêu tại Điểm 1 có thể bố trí nghỉ hè từ 13/6/2016, số viên chức còn bận công việc có thể bố trí nghỉ sau 1 tuần (lãnh đạo đơn vị lập danh sách giảng viên làm việc Tuần 45 thu nộp về phòng TCCB trước ngày 03/6/2016).

2.2 Đối với cán bộ, giảng viên, chuyên viên và nhân viên làm việc tại các phòng, ban, trung tâm được nghỉ 12 ngày (tính cả ngày phép đã nghỉ trong năm học 2015-2016).

2.3 Chuyên viên, nhân viên làm việc tại các khoa được nghỉ 12 ngày (tính cả ngày phép đã nghỉ trong năm học 2015-2016).

Tuỳ thuộc vào tính chất và mức độ công việc, các đơn vị bố trí cho viên chức nghỉ hè, nghỉ phép phù hợp, đồng thời chủ động xây dựng kế hoạch công tác sau hè, đón sinh viên đến trường, tổ chức giảng dạy, học tập, công tác năm học mới theo kế hoạch .

3. Các công việc trong hè:

3.1. Công tác bảo vệ

Phòng QTĐS xây dựng kế hoạch bảo vệ cơ sở vật chất cho toàn trường trong thời gian nghỉ hè hướng dẫn các đơn vị của Trường tổ chức bàn giao, tiếp nhận, phân công quản lý tài sản cụ thể, trong và sau khi nghỉ hè. Chủ động xây dựng kế hoạch phòng chống lụt bão, có báo cáo bằng văn bản với các cơ quan chức năng theo quy định.

3.2 Công tác trực trong thời gian nghỉ hè

- Đối với các Phòng, Ban, Trung tâm và Trạm y tế làm việc bình thường duy trì tối thiểu 50% quân số.

- Đối với các khoa duy trì chế độ trực văn phòng và có danh sách làm việc của lãnh đạo Khoa, Bộ môn trong suốt thời gian nghỉ hè, nghỉ phép.

- Các đơn vị lập danh sách nghỉ hè nghỉ phép theo mẫu số 1; Danh sách làm việc trong thời gian hè theo mẫu số 2.

3.3 Công tác coi thi THPT quốc gia

Kỳ thi THPT quốc gia năm 2016, mọi cán bộ, viên chức, nhân viên đều phải có trách nhiệm tham gia coi, chấm thi (khi được sự phân công của nhà trường). Từng người phải chủ động nắm vững lịch thi THPT quốc gia theo kế hoạch chung của trường để thực hiện nghiêm túc nhiệm vụ được phân công. Những người có lý do đặc biệt, phải có đơn xin nghỉ làm công tác cho Kỳ thi THPT quốc gia 2016 và phải được lãnh đạo trường đồng ý. Những viên chức có người thân (theo quy định của quy chế) dự thi kỳ thi THPT quốc gia do trường tổ chức phải báo cáo bằng văn bản với Hội đồng thi THPT quốc gia qua phòng Đào tạo trước ngày 03/6/2016 (theo công văn số 187/ĐHHV-ĐT ngày 18/5/2016) để Hội đồng có kế hoạch bố trí công việc.

Trong thời gian nghỉ hè cán bộ, viên chức và nhân viên tham gia coi thi, chấm thi, làm công tác phục vụ kỳ thi THPT quốc gia năm 2016... được trả tiền bồi dưỡng, vì vậy những ngày làm việc này không tính để nghỉ bù.

Ban quản lý ký túc xá chủ động nắm vững lịch thi THPT Quốc gia để đảm bảo cơ sở vật chất phục vụ cho thí sinh tham gia kỳ thi.

 3.4 Công tác giảng dạy học kỳ III, học kỳ hè

Trong thời gian nghỉ hè một số cán bộ, viên chức, nhân viên được phân công tham gia giảng dạy, coi chấm thi và phục vụ học tập học kỳ III, học kỳ hè, các công việc cần thiết khác theo yêu cầu của nhà trường đã được chi trả tiền theo quy định, do vậy thời gian này không tính để nghỉ bù. Các đơn vị có kế hoạch bố trí và thông báo trước để mọi người chủ động thực hiện.

4. Tổ chức thực hiện

Căn cứ kế hoạch nghỉ hè, nghỉ phép Hiệu trưởng yêu cầu các đơn vị xây dựng kế hoạch nghỉ hè, nghỉ phép và báo cáo với Hiệu trưởng qua phòng Tổ chức cán bộ trước ngày 03/6/2016.

Nội dung thông báo tại đây





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN