09:44, Thứ Ba, 19/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Gặp mặt sinh viên đạt thành tích cao cuộc thi “Vô địch Tin học văn phòng cấp quốc gia năm 2019" và Giải "Vô địch Wushu toàn quốc năm 2019"

Thứ tư, 17/04/2019, 19:05

Nhằm biểu dương, ghi nhận kịp thời những thành tích mà đoàn cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường đạt được tại cuộc thi “Vô địch tin học văn phòng cấp quốc gia năm 2019” và Giải “Vô địch Wushu toàn quốc năm 2019”, ngày 17/4/2019, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức chương trình gặp mặt vinh danh các các giảng viên, sinh viên tham gia cuộc thi.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Dự buổi gặp mặt có TS. Trịnh Thế Truyền – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Hoàng Công Kiên – Phó Hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo Văn phòng, phòng Đào tạo, phòng CTCT&HSSV, Khoa Nghệ thuật &TDTT, Khoa Kỹ thuật – Công nghệ, Khoa GDTH&MN; các đoàn cán bộ, giảng viên, sinh viên tham gia cuộc thi “Vô địch Tin học văn phòng cấp quốc gia năm 2019" và Giải "Vô địch Wushu toàn quốc năm 2019".

Phát biểu tại chương trình gặp mặt, TS. Trịnh Thế Truyền – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ niềm vui mừng và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tất cả các sinh viên đạt thành tích cao tại hai cuộc thi. Những kết quả mà sinh viên đạt được bên cạnh sự quan tâm, chỉ bảo, huấn luyện tận tình của các giảng viên thì sự nỗ lực, quyết tâm của bản thân mỗi sinh viên là nhân tố quyết định tạo nên sự thành công.

Đồng chí Hiệu trưởng đề nghị, trong thời gian tới, tập thể cán bộ giảng viên, sinh viên Khoa Kỹ thuật – công nghệ, Khoa Nghệ thuật và Thể dục thể thao tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, nỗ lực phấn đấu, rèn luyện để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao; Yêu cầu các đơn vị Phòng, Khoa cần quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi nhất nhằm phục vụ hoạt động dạy, học, nghiên cứu của cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường. Đặc biệt là tích cực hơn nữa trong việc tham gia các diễn đàn, hội thảo, các kỳ thi được tổ chức trong nước và khu vực, nhằm tăng cường sự trao đổi chuyên môn, góp phần khẳng định thương hiệu, uy tín của Trường Đại học Hùng Vương trong hệ thống giáo dục đại học Việt Nam.

TS. Trịnh Thế Truyền – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt

Cuộc thi vô địch tin học văn phòng MOSWC 2019 diễn ra từ ngày 24/3 đến ngày 07/4/2019 tại Hà Nội (Đại học Kinh tế Quốc dân). Cuộc thi do Trung ương Đoàn phối hợp với Tổ chức giáo dục IIG Việt Nam tổ chức đã thu hút hơn 1.000 thí sinh thuộc 105 đội tuyển (khối THPT có 54 đội tuyển; khối các trường đại học, cao đẳng của 40/63 tỉnh, thành có 51 đội tuyển) trong cả nước. Đến với cuộc thi tin học văn phòng năm 2019, đội tuyển Trường Đại học Hùng Vương với sự góp mặt của 10 sinh viên ưu tú đến từ nhiều chuyên ngành khác nhau của Nhà trường.

Đội tuyển tham gia cuộc thi “Vô địch tin học văn phòng cấp quốc gia năm 2019”

Kết thúc cuộc thi, tất cả 10 thí sinh của Trường Đại học Hùng Vương đều đạt được yêu cầu để được cấp chứng chỉ MOS của Microsoft với phổ điểm cao: 4 thí sinh trên 900 điểm, 4 thí sinh trên 800 điểm. Trong đó có những thí sinh đạt điểm rất cao như thí sinh Nguyễn Minh Huy (K14 Cao đẳng Tiểu học đạt 982/1000 điểm nội dung thi Microsoft Power Point), Nguyễn Minh Châu (K14 Đại học Công nghệ Thông tin 969/1000 điểm nội dung thi Microsoft Power Point), Bùi Trọng Tạo (K14 Đại học Công nghệ Kỹ thuật Cơ khí 942/1000 điểm nội dung thi Microsoft Excel).

Trước đó, từ ngày 02 đến 10/4/2019, tại Nhà thi đấu tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Tổng Cục TDTT, Bộ VH-TT&DL phối hợp với UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức Giải vô địch Wushu toàn quốc năm 2019. Tham dự giải, đoàn vận động viên tỉnh Phú Thọ có 13 VĐV tham gia ở tất cả các nội dung thi đấu. Sau 9 ngày thi đấu sôi nổi, quyết tâm giành thành tích cao, 04 sinh viên Trường Đại học Hùng Vương tham gia đội tuyển đã xuất sắc giành 01 HCB và 03 HCĐ: SV Nguyễn Bích Hảo (K16 ĐH GDTC) đạt huy chương Bạc nội dung tán thủ hạng cân 75 kg nữ; SV Hà Thị Mai (K16 ĐH GDTC) đạt 02 huy chương Đồng nội dung thái cực quyền và thái cực kiếm; SV Trần Thị Vân (K13 ĐH GDTC) đạt 01 Huy chương Đồng nội dung tán thủ hạng cân 70 kg nữ.

SV Nguyễn Bích Hảo (đứng thứ 2 từ phải sang) giành HCB nội dung tán thủ 75kg nữ
tại
Giải “Vô địch Wushu toàn quốc năm 2019”

Tại buổi gặp mặt, TS. Nguyễn Hùng Cường – Trưởng khoa Kỹ thuật – Công nghệ cho rằng cuộc thi “Vô địch tin học văn phòng” là sân chơi bổ ích cho các em sinh viên, để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi, cán bộ, giảng viên khoa Kỹ thuật – Công nghệ đã chủ động ôn tập cho các em sinh viên từ tháng 11 và triển khai cuộc thi đến sinh viên toàn trường. Tham gia cuộc thi, 100% sinh viên của Nhà trường được cấp chứng chỉ tin học quốc tế MOS của Microsoft. Đây là thành tích đáng tự hào của sinh viên Nhà trường.

TS. Nguyễn Hùng Cường – Trưởng khoa Kỹ thuật – Công nghệ phát biểu tại buổi gặp mặt

ThS. Trần Phúc Ba – Phó trưởng khoa Nghệ thuật và Thể dục thể thao cho biết, Giải “Vô địch Wushu toàn quốc năm 2019” nhằm tuyển chọn các vận động viên xuất sắc vào đội tuyển wushu quốc gia và tham gia thi đấu quốc tế. Tham dự giải, các em sinh viên Nhà trường đã đạt được 1 huy chương bạc, 3 huy chương đồng, đây là niềm vinh dự của Khoa. ThS. Trần Phúc Ba hy vọng các em sinh viên tiếp tục phát huy tinh thần quyết tâm và đạt thành tích cao hơn ở các giải thi đấu sắp tới.

 

ThS. Trần Phúc Ba – Phó trưởng khoa Nghệ thuật và Thể dục thể thao phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, sinh viên Bùi Trọng Tạo (K14 Đại học Công nghệ Kỹ thuật Cơ khí 942/1000 điểm nội dung thi Microsoft Excel) và SV Nguyễn Bích Hảo (K16 ĐH GDTC) đạt huy chương Bạc nội dung tán thủ hạng cân 75 kg nữ đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường, cán bộ, giảng viên Khoa Kỹ thuật – Công nghệ, Khoa Nghệ thuật và Thể dục thể thao. Đồng thời hứa sẽ cố gắng quyết tâm đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

Sinh viên Bùi Trọng Tạo - K14 Đại học Công nghệ Kỹ thuật Cơ khí phát biểu tại buổi gặp mặt

Sinh viên Nguyễn Bích Hảo - K16 ĐH GDTC phát biểu tại buổi gặp mặt

Nhân dịp này, Để ghi nhận những thành tích của các sinh viên tham gia Kì thi “Vô địch tin học văn phòng cấp quốc gia năm 2019” và Giải vô địch Wushu toàn quốc năm 2019, kịp thời động viên và biểu dương các em, Hiệu trưởng trường Đại học Hùng Vương đã quyết định khen thưởng các sinh viên đạt thành tích cao tại các kỳ thi. Đây là nguồn khích lệ to lớn, sự quan tâm, động viên kịp thời của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường đối với cán bộ, giảng viên và sinh viên tham gia các kỳ thi, giải thi đấu lớn cấp quốc gia.

Lãnh đạo Nhà trường tặng giấy khen cho 04 sinh viên ngành GDTC tham gia
Giải “Vô địch Wushu toàn quốc năm 2019”

Lãnh đạo Nhà trường tặng giấy khen cho các sinh viên đạt thành tích cao
cuộc thi “Vô địch tin học văn phòng năm 2019”

Đây là kết quả rất đáng tự hào không chỉ đối với sinh viên khoa Kỹ thuật – Công nghệ, khoa Nghệ thuật và TDTT mà còn là niềm vinh dự to lớn của thầy và trò Trường Đại học Hùng Vương. Kết quả này là một trong những minh chứng thuyết phục, khẳng định chất lượng đào tạo sinh viên của Nhà trường cũng như trách nhiệm của Trường Đại học Hùng Vương đối với việc bồi dưỡng đào tạo sinh viên đạt chuẩn đầu ra về Ngoại ngữ, Tin học đáp ứng yêu cầu nghề nghiệp trong giai đoạn hiện nay cũng như góp phần vào sự nghiệp phát triển phong trào thể dục thể thao của đất nước.

Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN