17:46, Thứ Ba, 19/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Ông Noel Servigon – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Philippin đến thăm và làm việc với Trường Đại học Hùng Vương

Thứ năm, 23/02/2017, 16:22

Ngày 22/02/2017, Ông Noel Servigon – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Philippin và phu nhân đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học Hùng Vương. Tham gia tiếp đoàn có ông Dư Hồng Quảng – Phó Giám đốc sở Ngoại vụ, về phía nhà trường có PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, TS. Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo các phòng chuyên môn, lãnh đạo, giảng viên Khoa Ngoại ngữ của trường và đặc biệt là các giảng viên được đào tạo ở Philippin.

Trong buổi làm việc, lãnh đạo các phòng và Khoa Ngoại ngữ đã có những trao đổi cởi mở, nhiệt tình với Ông Noel Servigon – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Philippin về quá trình học tập, nghiên cứu tại Philippin, các vấn đề liên quan đến việc học tập, giảng dạy Anh ngữ tại trường đồng thời thế hiện nguyện vọng của giảng viên và sinh viên Khoa Ngoại ngữ mong muốn nhận được sự quan tâm, hỗ trợ, hợp tác nhiều hơn nữa của cá nhân Ông Noel Servigon – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Philippin và Đại Sứ quán Philippin đối với nhà trường.

Phát biểu tại buổi làm việc, Ông Noel Servigon – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Philippin đã cảm ơn nhà trường đã dành những tình cảm, sự đón tiếp nồng nhiệt dành cho đoàn Đại sứ quán Philippin, đồng thời hứa hẹn sẽ tiếp tục tăng cường hơn nữa các hoạt động hỗ trợ, hợp tác, phát triển về giáo dục và đào tạo tại Trường Đại học Hùng Vương nói riêng và tỉnh Phú Thọ nói chung.

Có thể nói buổi làm việc của nhà trường với Ông Noel Servigon đã thành công tốt đẹp, mở ra nhiều cơ hội hợp tác cho nhà trường đồng thời góp phần thúc đẩy quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa nhà trường và Đại sứ quán Philippin tại Việt Nam.  

Dưới đây là một vài hình ảnh:

PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu…

 …Và tặng hoa chào mừng Ông Noel Servigon – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Philippin và phu nhân

Ông Noel Servigon – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Philippin phát biểu tại buổi gặp mặt

Ông Dư Hồng Quảng – Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ phát biểu

 

Lãnh đạo các phòng và Khoa Ngoại ngữ phát biểu tại buổi làm việc

Ông Noel Servigon – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Philippin và phu nhân
thăm cơ sở vật chất của nhà trường

Ông Noel Servigon – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Philippin và phu nhân
chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo trường, lãnh đạo khoa, phòng của nhà trường





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN