01:40, Thứ Bảy, 27/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hội nghị bàn giao Đảng bộ Trường Đại học Hùng Vương về trực thuộc Đảng ủy Khối các cơ quan Tỉnh Phú Thọ

Thứ ba, 21/02/2012, 15:50

Thực hiện Quyết định số  186-QĐ/ThU ngày 15/02/2012 của Thị ủy Thị xã Phú Thọ về việc Bàn giao tổ chức cơ sở Đảng; thực hiện Quyết định số 150-QĐ-ĐUK ngày 17/02/2012 của Đảng ủy Khối các cơ quan Tỉnh về việc Tiếp nhận tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên, ngày 15/2/2012, tại Thị ủy Phú Thọ đã diễn ra Hội nghị bàn giao Đảng bộ Trường Đại học Hùng Vương về trực thuộc Đảng ủy Khối các cơ quan Tỉnh Phú Thọ.


Đồng chí Bí thư Thị ủy Thị xã Phú Thọ tặng Đảng bộ Trường ĐH Hùng Vương bó hoa tươi thắm

 
Đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tặng Đảng bộ Trường ĐH Hùng Vương bó hoa tươi thắm

Hội nghị vinh dự được đón tiếp các đại biểu: Đ/c Bùi Văn Quang – Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy thị xã Phú Thọ cùng các đồng chí Thường trực Thị ủy, Trưởng các Ban Đảng và Văn phòng Thị ủy; Đ/c Lê Văn Lập – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Tỉnh và các đồng chí ủy viên thường vụ, Chánh văn phòng Đảng ủy Khối.

Về phía Trường ĐH Hùng Vương có PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS. Phùng Quốc Việt – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường, ThS. Nguyễn Văn Hưng – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường và các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy, đại diện lãnh đạo các đơn vị nhà trường.


PGS.TS. Cao Văn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị, thay mặt Đảng bộ trường PGS.TS. Cao Văn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu bày tỏ tình tình cảm, sự cảm ơn đối với Đảng bộ và nhân dân Thị xã Phú Thọ đã giúp đỡ và tạo điều kiện để Đảng bộ Nhà trường vững mạnh suốt thời gian từ 1961 đến nay. Hiện nay, Nhà trường có 225 đảng viên làm việc tại 2 cơ sở (TP. Việt Trì và TX. Phú Thọ), đồng chí cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của Thị ủy Thị xã và Đảng ủy Khối. Khi về sinh hoạt tại Đảng bộ Khối, Đảng bộ Trường Đại học Hùng Vương quyết tâm phát huy những thành tích đã đạt được, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng là tổ chức cơ sở Đảng trong sạch, vững mạnh.


Thay mặt Đảng bộ Trường PGS.TS. Cao Văn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường
tặng quà lưu niệm cho Thị ủy Thị xã Phú Thọ


Đại diện Thị ủy Thị xã Phú Thọ và Đại diện Đảng ủy Khối các cơ quan Tỉnh
ký biên bản bàn giao và tiếp nhận tổ chức cơ sở Đảng





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN