12:03, Thứ Ba, 16/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Chủ tịch UBND Tỉnh Hoàng Dân Mạc tới thăm và làm việc tại Trường Đại học Hùng Vương

Thứ hai, 05/03/2012, 15:59

          Sáng ngày 21/02/2012, Trường Đại học Hùng Vương đã vinh dự được đón đồng chí Hoàng Dân Mạc – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND Tỉnh tới thăm và làm việc tại Trường. Cùng đi có đồng chí Hà Kế San - Uỷ viên Ban thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND Tỉnh và các đồng chí lãnh đạo các sở, ban ngành trên địa bàn Tỉnh Phú Thọ.

          Đón tiếp đoàn có NGƯT.PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí trong Đảng ủy, Ban giám hiệu, Hội đồng trường cùng sự có mặt của lãnh đạo các đơn vị nhà trường.

         

         Thay mặt cho nhà trường đồng chí Hiệu trưởng PGS.TS. Cao Văn đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2011 và phương hướng nhiệm vụ của trường năm 2012. Được sự quan tâm của Đảng ủy, HĐND, UBND Tỉnh, Bộ GD&ĐT, các Bộ ngành ở Trung ương và các sở, ban, ngành của Tỉnh, phát huy những thuận lợi, khắc phục khó khăn, năm học 2011 vừa qua nhà trường đã đạt được những kết quả đáng khích lệ về công tác đào tạo, công tác nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế, công tác thanh tra khảo thí và đảm bảo chất lượng, công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, công tác quản lý sinh viên…Đồng chí Hiệu trưởng cũng đưa ra phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm học 2012, chú trọng đổi mới quản lý và nâng cao chất lượng đào tạo trên các mặt, tiếp tục xây dựng nhà trường vững mạnh.

 

          Phát biểu tại buổi làm việc đồng chí Hoàng Dân Mạc đã biểu dương những kết quả mà thầy và trò Trường Đại học Hùng Vương đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí cũng nhấn mạnh để tiếp tục phát huy vai trò nòng cốt của trường, xây dựng trường trở thành đơn vị vững mạnh trong tỉnh và khu vực nhà trường cần tiếp tục quan tâm, nâng cao về số lượng cũng như chất lượng đội ngũ giảng viên, thu hút những người có trình độ cao về công tác tại trường, đẩy mạnh hơn nữa công tác đào tạo văn bằng 2 và sau đại học, nâng cao năng lực, trách nhiệm quản lý toàn diện, nâng cao chất lượng đào tạo, chủ động huy động các nguồn lực cho sự phát triển…

          Cũng trong buổi làm việc, nhà trường đã nhận được ý kiến đóng góp quý báu của các vị đại biểu, lãnh đạo các sở, ban, ngành cho định hướng hoạt động của nhà trường trong thời gian tới. PGS.TS. Cao Văn - Hiệu trưởng nhà trường đã tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND Tỉnh và hứa sẽ tiếp tục lãnh đạo tập thể cán bộ, giảng viên nhà trường không ngừng nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng trường trở thành trường đại học đạt chuẩn vào năm 2015.
                                                                                                                                                                                                         Cao Dung 




HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN