14:18, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan Tỉnh làm việc với Ban Thường vụ Đảng ủy Trường Đại học Hùng Vương

Thứ năm, 15/03/2012, 22:23

Chiều ngày 14/3/2012, tại Hội trường tầng 5, nhà Hành chính hiệu bộ, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan Tỉnh đã đến làm việc với Ban Thường vụ Đảng ủy Trường Đại học Hùng Vương.


NGƯT.PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi làm việc

Dự buổi làm việc, về phía Đảng ủy Khối các cơ quan Tỉnh có đồng chí Lê Văn Lập – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng bộ Khối các cơ quan Tỉnh và các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy Khối. Về phía Trường ĐH Hùng Vương có NGƯT.PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường và các đồng chí trong Đảng ủy.


 

Tại hội nghị, ThS. Nguyễn Văn Hưng – Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường đã trình bày báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động của Đảng bộ Trường trong thời gian qua, phương hướng, nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ khóa XVIII, nhiệm kỳ 2010 – 2015. Hiện nay, BCH Đảng bộ nhà trường có 15 đồng chí, 21 chi bộ trực thuộc Đảng bộ trường và 224 đảng viên.

 

Đại diện BCH Đảng bộ Khối, đồng chí Lê Văn Lập đã giới thiệu tóm tắt về Đảng bộ Khối các cơ quan Tỉnh – một trong 18 đơn vị trực thuộc Đảng bộ Tỉnh Phú Thọ. Đồng chí cũng nhấn mạnh nội dung trọng tâm mà Đảng bộ Trường ĐH Hùng Vương cần thực hiện trong thời gian tới khi sinh hoạt với Đảng bộ Khối các cơ quan Tỉnh.

 

Cao Dung





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN