17:35, Thứ Năm, 28/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Lễ công bố Quyết định và trao giấy chứng nhận Kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục cho Trường Đại học Hùng Vương, công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng và bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư năm 2018

Thứ hai, 21/05/2018, 16:30

Thực hiện kế hoạch năm học 2017 – 2018, sáng nay, ngày 21/5/2018, Trường Đại học Hùng Vương tổ chức lễ công bố Quyết định và trao giấy chứng nhận Kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục, công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng và bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư năm 2018.

Toàn cảnh buổi lễ

Dự buổi lễ, về phía đại biểu tỉnh Phú Thọ có đồng chí Hà Kế San – Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; TS. Nguyễn Ngọc Hải – Nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Nguyễn Tường Thứ – Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng ban thường trực Ban Tổ chức Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ngành: Sở Giáo dục và Đào tạo; Sở Nội vụ; Sở Ngoại vụ; Sở Khoa học và Công nghệ; Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh.

Về phía Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Hiệp hội các trường Đại học, Cao đẳng Việt Nam và Đoàn đánh giá ngoài tại Trường Đại học Hùng Vương có PGS.TS Nguyễn Phương Nga – Giám đốc Trung tâm; PGS.TS Trần Thị Hà – Thư ký Hội đồng chức danh Giáo sư Nhà nước, Trưởng đoàn Đánh giá ngoài cùng các cán bộ của Trung tâm.

Về phía Trường Đại học Hùng Vương có TS. Trịnh Thế Truyền – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường; các thầy cô nguyên lãnh đạo trường, các giảng viên cao cấp và trên 500 cán bộ, giảng viên, học viên cao học, sinh viên và lưu học sinh nước CHDCND Lào đang học tập tại trường. Buổi lễ còn có sự tham dự của các đại biểu đến từ các trường Đại học, Cao đẳng, các trường trong khối thi đua và các trường học trên địa bàn tỉnh Phú Thọ; đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức đối tác của Trường Đại học Hùng Vương và các cơ quan thông tấn, báo chí.

TS. Trịnh Thế Truyền – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu khai mạc buổi lễ, TS. Trịnh Thế Truyền – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định, Kiểm định chất lượng giáo dục (KĐCLGD) là một giải pháp quản lý chất lượng có tầm quan trọng hàng đầu đối với sự nghiệp phát triển đất nước nói chung và sự nghiệp phát triển nền giáo dục Việt Nam hiện nay nói riêng. Trong thời gian qua, được sự quan tâm chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo, UBND tỉnh Phú Thọ và sự đánh giá nghiêm túc, khách quan, chuyên nghiệp của Đoàn chuyên gia Đánh giá ngoài, Trường Đại học Hùng Vương đã được công nhận đạt chuẩn chất lượng giáo dục và được cấp Giấy chứng nhận KĐCLGD với tỷ lệ các tiêu chí đạt yêu cầu cao. Đây là kết quả rất đáng khích lệ đối với thầy và trò Nhà trường, là động lực để Trường Đại học Hùng Vương tiếp tục giữ vững danh hiệu và có những phát triển mạnh mẽ hơn nữa, xứng đáng với niềm tin, kỳ vọng của xã hội.

PGS.TS Nguyễn Phương Nga – Giám đốc Trung tâm KĐCLGD,
Hiệp hội các trường Đại học, Cao đẳng Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Phương Nga – Giám đốc Trung tâm KĐCLGD, Hiệp hội các trường Đại học, Cao đẳng Việt Nam khẳng định: Trường Đại học Hùng Vương đã có những điểm mạnh rất rõ rệt như: sứ mạng, mục tiêu, tầm nhìn phù hợp; chương trình đào tạo, hình thức đào tạo đa dạng, phong phú, đáp ứng nhu cầu của xã hội; hoạt động nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế phát triển mạnh trong những năm gần đây... Tỷ lệ các tiêu chí đạt yêu cầu cao chính là sự ghi nhận cho những nỗ lực rất lớn của tập thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường Đại học Hùng Vương. Để nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng nhu cầu của xã hội, PGS.TS Nguyễn Phương Nga đề nghị Nhà trường tập trung nghiên cứu, đưa ra các giải pháp cụ thể để phát huy những điểm mạnh, khắc phục những hạn chế mà Đoàn chuyên gia đánh giá đánh giá ngoài đã chỉ ra.

PGS.TS Nguyễn Phương Nga trao Quyết định, Giấy chứng nhận KĐCLGD
và tặng hoa chúc mừng Trường Đại học Hùng Vương

 

Đồng chí Hà Kế San – Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh
tặng hoa chúc mừng Trường Đại học Hùng Vương…

Cũng tại buổi lễ, TS. Trịnh Thế Truyền phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho tân Phó Hiệu trưởng Phan Thị Tình và tân PGS.TS Cao Phi Bằng. Hiệu trưởng Nhà trường mong muốn, ở cương vị mới, với năng lực và uy tín của mình, TS. Phan Thị Tình và PGS.TS Cao Phi Bằng sẽ có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của Trường Đại học Hùng Vương; phát huy tinh thần đoàn kết, nêu cao tinh thần trách nhiệm, tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng Nhà trường ngày càng vững mạnh.

Đồng chí Hà Kế San – Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh 
trao Quyết định bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng cho TS. Phan Thị Tình

TS. Trịnh Thế Truyền – Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương
trao Quyết định bổ nhiệm cho tân PGS.TS Cao Phi Bằng

Nhân dịp này, PGS.TS Cao Phi Bằng gửi lời cảm ơn chân thành tới Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, gia đình, đồng nghiệp, học viên, sinh viên đã giúp đỡ và ủng hộ trong suốt thời gian công tác, gắn bó với Trường Đại học Hùng Vương, đồng thời hứa sẽ nỗ lực, phấn đấu, rèn luyện để cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển của Nhà trường.

Các đại biểu dự lễ công bố chụp ảnh lưu niệm

Buổi lễ công bố Quyết định và trao Giấy chứng nhận Kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục và công bố các Quyết định bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng, Phó Giáo sư năm 2018 của Trường Đại học Hùng Vương thành công tốt đẹp là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, mở đầu cho chuỗi các sự kiện hướng tới kỷ niệm 15 năm đào tạo đại học của Nhà trường (2003 – 2018). Đây cũng chính là động lực để tập thể cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường Đại học Hùng Vương quyết tâm nỗ lực phấn đấu công tác, học tập, rèn luyện tốt hơn nữa, góp phần khẳng định vị thế, vai trò của Nhà trường, đáp ứng yêu cầu xã hội trong giai đoạn mới.

Trung tâm Truyền thông, KNDN&HTSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN