18:14, Thứ Sáu, 19/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hội thi chuyên môn - nghiệp vụ các trường Đại học, Cao đẳng cụm Trung Bắc lần thứ XII, năm 2018 thành công tốt đẹp

Thứ bảy, 10/11/2018, 21:53

Chiều ngày 10 tháng 11 năm 2018, tại Hội trường Trung tâm Trường Đại học Hùng Vương đã diễn ra Lễ bế mạc Hội thi chuyên môn – nghiệp vụ các trường Đại học, Cao đẳng cụm Trung Bắc lần thứ XII, năm 2018.

 

Toàn cảnh Lễ bế mạc

Dự buổi lễ có sự hiện diện của TS. Trịnh Thế Truyền – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương – Trưởng Ban tổ chức Hội thi; PGS.TS Nguyễn Quang Huy – Hiệu trưởng Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 – Phó trưởng Ban tổ chức Hội thi - Trưởng cụm Trung Bắc; Lãnh đạo các trường: Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2, Đại học Tân Trào, CĐ Vĩnh Phúc, CĐ Sư phạm Hà Giang, CĐ Sư phạm Lào Cai, CĐ Sư phạm Yên Bái; các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Đại học Hùng Vương; Cùng toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên các trường tham gia Hội thi.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc biểu diễn tại Lễ bế mạc

Phát biểu bế mạc Hội thi, TS. Trịnh Thế Truyền – Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương, Trưởng BTC Hội thi bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến Lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo, Lãnh đạo các tỉnh: Phú Thọ, Yên Bái, Lào Cai, Tuyên Quang, Hà Giang, Vĩnh Phúc; Lãnh đạo các trường ĐH, CĐ cụm Trung Bắc đã quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên luyện tập, tham gia Hội thi. Các cơ quan báo, đài đã đến đưa tin và sự phối hợp chặt chẽ của các Sở, Ngành của tỉnh Phú Thọ với Ban tổ chức Hội thi. Đồng thời biểu dương tinh thần đoàn kết, quyết tâm, học hỏi của sinh viên cụm Trung Bắc và hy vọng thành công của Hội thi còn vang mãi nhằm tạo đà, khích lệ cho toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên trong 7 trường CĐ, ĐH quan tâm nâng cao chất lượng đào tạo để khẳng định uy tín và thương hiệu của các trường.

TS. Trịnh Thế Truyền – Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương, Trưởng BTC
phát biểu bế mạc Hội thi

Tại Lễ bế mạc, TS. Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương, thay mặt Ban tổ chức Hội thi chuyên môn – nghiệp vụ các trường đại học, cao đẳng cụm Trung Bắc lần thứ XII, năm 2018 báo cáo tổng kết công tác chuẩn bị, tổ chức và kết quả Hội thi. Báo cáo nhấn mạnh: Công tác chuẩn bị của đơn vị đăng cai rất chuyên nghiệp, khoa học, chu đáo, đáp ứng tốt yêu cầu tổ chức các hoạt động của Hội thi; Nội dung Hội thi đã tiếp cận được và phản ánh đúng nội hàm của chủ đề Hội thi “Học sinh, sinh viên đại học, cao đẳng cụm Trung Bắc chủ động, sáng tạo và hội nhập trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0”; Sự điều hành sâu sát, cụ thể, kịp thời của Ban tổ chức Hội thi từ việc xây dựng kế hoạch, chương trình; phân công nhiệm vụ đến việc chỉ đạo, nắm bắt tình hình, đôn đốc, kiểm tra, tháo gỡ vướng mắc; Sự phối hợp tốt giữa các Sở, Ban, ngành, đơn vị trong tỉnh và giữa các trường đại học, cao đẳng trong cụm thể hiện sự đoàn kết, thân thiện và chia sẻ được nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực chuyên môn, nghiệp vụ, nghiên cứu khoa học...; Sự nỗ lực, khách quan, công tâm của các giám khảo, trọng tài, thái độ tận tụy, trách nhiệm của các tiểu ban và sự nhiệt tình của cán bộ, giảng viên, HSSV các trường trong việc tổ chức các nội dung của Hội thi đã góp phần quan trọng làm nên sự thành công của Hội thi.

TS. Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương tổng kết Hội thi

Sau 3 ngày thi đấu, Hội thi đã thành công rực rỡ với kết quả như sau:

1. Trường Đại học Hùng Vương:

- Giải toàn đoàn: Tổng số 06 giải, trong đó: NVSP - Giải vàng; Olympic Toán - Giải vàng; Olympic Tin học - Giải vàng; Olympic Tiếng Anh - Giải bạc; Thể thao - Giải vàng; Văn nghệ - Giải vàng.

- Giải cá nhân: Tổng số 54 giải, trong đó: 30 giải vàng, 16 giải bạc và 08 giải đồng.

- Xếp hạng toàn đoàn: Giải vàng

2. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2:

- Giải toàn đoàn: Tổng số 06 giải, trong đó: NVSP - Giải vàng; Olympic Toán - Giải vàng; Olympic Tin học - Giải vàng; Olympic Tiếng Anh - Giải vàng; Thể thao - Giải vàng; Văn nghệ - Giải vàng.

- Giải cá nhân: Tổng số 46 giải, trong đó: 23 giải vàng, 12 giải bạc và 11 giải đồng.

- Xếp hạng toàn đoàn: Giải vàng

3. Trường Đại học Tân Trào:

- Giải toàn đoàn: Tổng số 06 giải, trong đó: NVSP - Giải vàng; Olympic Toán - Giải bạc; Olympic Tin học - Giải vàng; Olympic Tiếng Anh - Giải bạc; Thể thao - Giải vàng; Văn nghệ - Giải vàng.

- Giải cá nhân: Tổng số 43 giải, trong đó: 14 giải vàng, 16 giải bạc và 13 giải đồng.

- Xếp hạng toàn đoàn: Giải vàng

4. Trường Cao đẳng Sư phạm Lào Cai:

- Giải toàn đoàn: Tổng số 05 giải, trong đó: NVSP - Giải bạc; Olympic Tin học - Giải bạc; Olympic Tiếng Anh - Giải vàng; Thể thao - Giải bạc; Văn nghệ - Giải vàng.

- Giải cá nhân: Tổng số 27 giải, trong đó: 07 giải vàng, 11 giải bạc và 09 giải đồng.

- Xếp hạng toàn đoàn: Giải vàng

5. Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc:

- Giải toàn đoàn: Tổng số 05 giải, trong đó: NVSP - Giải bạc; Olympic Tin học - Giải bạc; Olympic Tiếng Anh - Giải bạc; Thể thao - Giải bạc; Văn nghệ - Giải vàng.

- Giải cá nhân: Tổng số 15 giải, trong đó: 05 giải vàng,  06 giải bạc và 04 giải đồng.

- Xếp hạng toàn đoàn: Giải bạc

6. Trường Cao đẳng Sư phạm Yên Bái:

- Giải toàn đoàn: Tổng số 04 giải, trong đó: NVSP - Giải bạc; Olympic Tin học -Giải bạc; Thể thao - Giải bạc; Văn nghệ - Giải vàng.

- Giải cá nhân: Tổng số 15 giải, trong đó: 06 giải vàng,  09 giải bạc.

- Xếp hạng toàn đoàn: Giải bạc

7. Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Giang:

- Giải toàn đoàn: Tổng số 02 giải, trong đó: NVSP - Giải bạc; Văn nghệ - Giải vàng.

- Giải cá nhân: Tổng số 10 giải, trong đó: 03 giải vàng,  07 giải bạc.

- Xếp hạng toàn đoàn: Giải bạc

Cùng với các nội dung thi đấu trên, một nội dung lớn khác của Hội thi tuy không tính điểm thi đấu nhưng cũng đã được tổ chức rất chuyên nghiệp và có tính chuyên môn cao đó là Hội thảo khoa học và trưng bày các sản phẩm đào tạo, hợp tác quốc tế, nghiên cứu khoa học...của các trường. Sự chuẩn bị và tổ chức chu đáo của Ban tổ chức đã để lại ấn tượng sâu sắc và đánh giá cao của các nhà khoa học, các giảng viên và sinh viên của các trường về tham gia Hội thi, góp phần không nhỏ vào sự thành công chung của Hội thi.

Tại lễ bế mạc PGS. TS Nguyễn Quang Huy – Hiệu Trưởng Trường ĐH Sư Phạm Hà Nội 2, Cụm trưởng cụm Trung Bắc đánh giá cao công tác tổ chức của Trường ĐH Hùng Vương. Đây là cơ hội để các trường ĐH, CĐ cụm Trung Bắc học hỏi  kinh nghiệm về công tác tổ chức Hội thi. Sự thành công của Hội thi đã tạo động lực mạnh mẽ để 7 trường ĐH, CĐ trong cụm Trung Bắc nỗ lực hơn nữa, phấn đấu nhằm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2018- 2019 và những năm tiếp theo.

PGS.TS Nguyễn Quang Huy – Hiệu trưởng Trường ĐHSP Hà Nội 2 phát biểu
tại lễ bế mạc

 

TS. Trịnh Thế Truyền – Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương - Trưởng BTC Hội thi lần thứ XII
trao lại cờ luân lưu của Hội thi cho PGS.TS Nguyễn Quang Huy – Hiệu Trưởng Trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2 (đơn vị Trưởng cụm Trung Bắc)

TS. Trịnh Thế Truyền, PGS.TS Nguyễn Quang Huy trao giải cho các đoàn

 

Hội thi chuyên môn – nghiệp vụ các trường CĐ, ĐH cụm Trung Bắc lần thứ XII, năm 2018 tổ chức tại trường ĐH Hùng Vương diễn ra trong không khí cả nước tưng bừng, phấn khởi chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 với điều kiện thời tiết tốt và nhiều yếu tố thuận lợi khác: tất cả cán bộ, giảng viên và sinh viên các trường tham gia có mặt đầy đủ từ đầu cho đến phút cuối cùng của Hội thi; luôn có sự chỉ đạo sâu sát, cổ vũ, động viên nhiệt tình Lãnh đạo các trường; các cơ quan thông tấn, báo chí, phát thanh, truyền hình Trung ương và địa phương tích cực tham gia đưa tin đầy đủ về Hội thi... Có thể nói, Hội thi lần thứ XII này đã hội tụ được đầy đủ các yếu tố: Thiên thời – Địa lợi – Nhân hòa. Kết quả của Hội thi đã phản ánh chính xác vị thế và tiềm năng của mỗi trường – đây cũng chính là một minh chứng quan trọng để các trường khẳng định năng lực đào tạo, nghiên cứu khoa học của mình đối với nhân dân địa phương, các cấp quản lý và với xã hội.

Hội thi đã khép lại với nhiều ấn tượng sâu sắc, nhiều khoảnh khắc đẹp và khó quên trong lòng các cán bộ, giảng viên, sinh viên các trường ĐH, CĐ cụm Trung Bắc về tham gia Hội thi. Chúng ta hy vọng rằng, Hội thi chuyên môn - nghiệp vụ các trường ĐH, CĐ lần thứ XIII, năm 2020 sẽ có nhiều điểm mới và thành công tốt đẹp hơn nữa.

Phòng CTCT&HSSV

Các tin liên quan được đăng trên các báo đài:

- Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Phú Thọ





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN