20:43, Thứ Năm, 18/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Chọn Đại học Hùng Vương để khởi tạo tương lai, tại sao?

Thứ ba, 06/08/2019, 11:00

Trở thành sinh viên Đại học Hùng Vương (HVU), bạn sẽ có cơ hội tiếp cận môi trường giáo dục đại học chuyên nghiệp, hiện đại theo định hướng ứng dụng. Với triết lý đào tạo lý thuyết gắn liền với ứng dụng thực tiễn, trường Đại học Hùng Vương đã đào tạo ra hàng ngàn  nhân lực trình độ cao, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế, xã hội của đất nước. Với cơ sở vật chất hiện đại; đội ngũ giảng viên trình độ cao, nhiều kinh nghiệm và nhiệt huyết; chương trình đào tạo tiên tiến theo chuẩn quốc tế; môi trường rèn luyện năng động và sáng tạo sẽ mang đến cho các bạn sinh viên những trải nghiệm thú vị cùng tuổi thanh xuân của mình.


HVU với môi trường học tập năng động – sinh viên được đào tạo phát triển kỹ năng toàn diện (một góc khuôn viên trường nhìn từ trên cao)

Với môi trường làm việc hiện đại, thân thiện, vì người học, các bộ phận hành chính hoạt động theo mô hình tập trung, 1 cửa đã tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên về học tập, rèn nghề, nghiên cứu khoa học và các hoạt động khác trong suốt quá trình học tập tại trường.

Ký túc xá khang trang, hiện đại


Nhà ăn sinh viên sạch đẹp, rộng rãi, thân thiện


Thư viện hiện đại với nguồn tài liệu phong phú


Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Yêu cầu hội nhập mạnh mẽ của nền kinh tế toàn cầu đòi hỏi nguồn nhân lực vừa có kiến thức chuyên môn, vừa có trình độ tiếng anh và kỹ năng mềm vững vàng. Đặc biệt, trong môi trường làm việc chuyên nghiệp của các doanh nghiệp nước ngoài, tập đoàn đa quốc gia..., năng lực ngoại ngữ và kỹ năng mềm càng trở nên quan trọng.

Phòng học ngoại ngữ hiện đại theo chuẩn quốc tế

Sở hữu kỹ năng mềm là nền tảng để phát huy thế mạnh chuyên môn, khẳng định bản thân, thành công trong công việc. Do đó, đào tạo kỹ năng nghề nghiệp và kỹ năng mềm cho sinh viên cũng là một trong những mục tiêu HVU đặc biệt quan tâm. Không chỉ lồng ghép trong giảng dạy các môn học chuyên ngành hay đưa kỹ năng mềm thành môn chính khóa, HVU còn tạo một môi trường đại học thật sự mở, với nhiều hoạt động sôi nổi để sinh viên phát triển các kỹ năng mềm cần thiết.

Các chương trình đào tạo kỹ năng mềm với sự tham gia của các chuyên gia nổi tiếng

Công tác thực hành, rèn nghề, thực tập,... cùng các hoạt động kết nối doanh nghiệp và giới thiệu việc làm cho sinh viên luôn được nhà trường quan tâm tổ chức với sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp, tập đoàn uy tín trong và ngoài nước. Mang đến cho sinh viên nhiều cơ hội thực hành, thực tập trong và ngoài nước cùng hàng ngàn vị trí việc làm sau tốt nghiệp.

Ngày hội việc làm, tháng 3 năm 2019

Sinh viên HVU thực tập tại Mỹ,...


... tại Israel


... và tại ĐH Quảng Tây – Trung Quốc


SV ngành Du lịch thực hành nghề nghiệp tại Tập đoàn Sông Hồng Thủ đô

Các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học, các chương trình khởi nghiệp cho sinh viên luôn được nhà trường quan tâm và được coi là nhiệm vụ trọng tâm. Sinh viên sau khi tốt nghiệp được các đơn vị tuyển dụng đánh giá cao về năng lực chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp cũng như khả năng thích ứng nhanh trong công việc. Trong các cuộc thi chuyên môn, nghiệp vụ các cấp, sinh viên nhà trường luôn khẳng định được năng lực và vị trí hàng đầu.

Sinh viên HVU đam mê nghiên cứu khoa học


Giải Vàng toàn đoàn trong các Hội thi chuyên môn – nghiệp vụ các trường ĐH, CĐ cụm Trung Bắc

Tại HVU, bên cạnh chương trình đào tạo yêu cầu nhiều cách học như nghiên cứu độc lập, làm việc nhóm, thuyết trình, sinh viên được khuyến khích tham gia các cuộc thi với hình thức phong phú như thuyết trình, biện luận, ứng xử tình huống, thực hiện đề tài theo nhóm,… các sân chơi học thuật vừa là dịp củng cố kiến thức chuyên môn, vừa giúp sinh viên phát triển kỹ năng tư duy linh hoạt, giải quyết vấn đề đa chiều, làm việc đồng đội, đàm phán, thuyết phục...

Đại học Hùng Vương cũng là một trong những trường đại học có hoạt động ngoại khóa sôi nổi nhất với nhiều câu lạc bộ sinh viên. Thông qua hoạt động CLB, sinh viên vừa có môi trường giải trí lành mạnh, phát triển sở thích, năng khiếu cá nhân, vừa có thể tăng khả năng giao tiếp, tạo lập mối quan hệ. Môi trường đại học năng động, nhiều hoạt động ngoại khóa cũng “buộc” sinh viên phải học kỹ năng lãnh đạo bản thân, quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả.


Các hoạt động ngoại khóa, các câu lạc bộ luôn được sinh viên hào hứng tham gia

Tại Đại học Hùng Vương, sinh viên sẽ được thường xuyên giao lưu với bạn bè quốc tế đến học tập và giao lưu văn hóa. Đây là là cơ hội để các bạn rèn luyện khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh, Trung, Hàn, Nhật, Lào...và phát triển các kỹ năng mềm khác, chuẩn bị những hành trang tốt nhất để sẵn sàng hội nhập với môi trường lao động quốc tế.

Nhiều trải nghiệm thú vị với sinh viên quốc tế

Các hoạt động tình nguyện luôn được Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên Nhà trường tích cực triển khai như: Tiếp sức mùa thi, Giọt hồng Đất Tổ, Áo xanh tình nguyện vùng sâu, vùng xa,...tạo điều kiện nhiều nhất, sớm nhất cho sinh viên tham gia các hoạt động cộng đồng, phát triển xã hội.


Màu áo xanh tình nguyện của sinh viên HVU luôn hiện diện ở mọi nơi

Trường Đại học Hùng Vương - một trường đại học năng động chắc chắc sẽ là nền tảng đầu tiên của những thế hệ sinh viên hiện đại, vững chuyên môn và kỹ năng, sẵn sàng đón đầu xu hướng hội nhập và cuộc cánh mạng công nghiệp 4.0.

Trường Đại học Hùng vương – Nơi ươm mầm tri thức, chắp cánh tương lai!

Ngôi nhà chung HVU đã sẵn sàng chào đón các tân sinh viên K17!

Phòng CTCT&HSSV

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN