05:39, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Nguyễn Thị Thanh Huyền - Cựu sinh viên K10 ĐH Sư phạm Tiếng Anh: Thành công bắt đầu từ những việc nhỏ nhất!

Thứ tư, 02/10/2019, 16:56

 Sinh ra và lớn lên ở vùng đất giàu truyền thống – thị xã Phú Thọ anh hùng, ngay từ nhỏ, Nguyễn Thị Thanh Huyền đã nuôi dưỡng ước mơ trở thành một giáo viên dạy tiếng Anh. Tốt nghiệp trường THPT, Thanh Huyền đã lựa chọn Trường Đại học Hùng Vương là nơi gửi gắm, vun đắp, thực hiện ước mơ ấy. Năm 2012, cô trở thành sinh viên khóa K10 ngành Đại học Sư phạm Tiếng Anh.


Nguyễn Thị Thanh Huyền trong ngày tốt nghiệp đại học

Bốn năm trên giảng đường đại học, Nguyễn Thị Thanh Huyền luôn nỗ lực học tập và và rèn luyện. Với tư chất thông minh cùng sự say mê trong học tập, nghiên cứu khoa học, cô sinh viên sư phạm tiếng Anh đã xuất sắc gặt hái được nhiều thành tích cao như giải Nhất cuộc thi Hùng biện cấp trường, Huy chương Vàng Hội thi Chuyên môn – Nghiệp vụ các trường ĐH, CĐ cụm Trung Bắc lần thứ IX, liên tục 4 năm học xếp loại Giỏi và nhiều thành tích ấn tượng khác.

Không chỉ học tập tốt, Nguyễn Thị Thanh Huyền còn là một sinh viên năng động, sáng tạo, thường xuyên tham gia các cuộc thi, các hoạt động phong trào do Đoàn thanh niên, Hội sinh viên tổ chức: lọt Top 10 cuộc thi Nữ sinh Tài năng - Thanh lịch; tích cực tham gia các hoạt động hiến máu tình nguyện, tiếp sức mùa thi, nhiều năm đảm nhiệm vị trí Bí thư chi đoàn.

Rời giảng đường đại học với tấm bằng tốt nghiệp loại Giỏi, Nguyễn Thị Thanh Huyền đã nhanh chóng tìm cho mình được một vị trí việc làm đúng sở trường và chuyên ngành học đó là giảng viên tiếng Anh tại Trường Cao đẳng Y – Dược Phú Thọ. Sau 3 năm công tác, với năng lực, lòng nhiệt huyết cô đã dần khẳng định được giá trị của bản thân. Ngoài tham gia công tác giảng day, Huyền còn kiêm nhiệm Phó Bí thư Chi bộ HSSV, Ủy viên BCH Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn trường. Dù ở bất kỳ cương vị nào, Nguyễn Thị Thanh Huyền đều nỗ lực hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao và nhiều lần được biểu dương khen thưởng: Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm 2017-2018, Giấy khen Cán bộ có thành tích Xuất sắc trong công tác Nghiên cứu Khoa học năm học 2017-2018, giải Nhất Báo cáo viên giỏi Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh, giải Khuyến khích cuộc thi Báo cáo viên giỏi cấp Tỉnh năm 2019.

Hồi tưởng về thời sinh viên, Thanh Huyền xúc động chia sẻ: “Trường Đại học Hùng Vương đã trở thành niềm tự hào của không chỉ riêng tôi. Ở đó, có những người thầy tận tụy, những người bạn thật chân thành, và có cả tình người ấp áp trong một môi trường giáo dục chất lượng, tiên tiến. Ngày hôm nay, tôi có thể tự tin nói rằng việc lực chọn Đại học Hùng Vương là nơi học tập và thực hiện những đam mê của mình là một sự lựa chọn đúng đắn”. Cô cũng nhắn gửi tới các thế hệ sinh viên đang và sẽ học tại Trường Đại học Hùng Vương một thông điệp: “Đến Đại học Hùng Vương để khởi tạo tương lai của bản thân” và mong các bạn sinh viên không ngừng phấn đấu, học tập và rèn luyện để viết tiếp những trang sử vẻ vang của ngôi trường đại học đầu tiên trên quê hương Đất Tổ.

Phòng CTCT&HSSV

Báo Phú Thọ đưa tin về cựu sinh viên Nguyễn Thị Thanh Huyền:

http://baophutho.vn/net-dep-doi-thuong/201909/nguyen-thi-thanh-huyen-bao-cao-vien-tieu-bieu-166803

 

 

 

 

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN