22:43, Thứ Năm, 28/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Bệnh viện Quân Y 103 đến thăm, làm việc và giao lưu Thể thao với Trường Đại học Hùng Vương

Thứ bảy, 19/10/2019, 11:27

Nhằm thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị và chuẩn bị cho công tác hỗ trợ, phối hợp với Trường Đại học Hùng Vương tổ chức đào tạo chuyên ngành Đại học Điều dưỡng trong thời gian tới, ngày 19/10/2019 đoàn công tác của Bệnh viện Quân  Y 103 đã đến thăm Trường Đại học Hùng Vương và tổ chức cho tuổi trẻ hai đơn vị giao lưu thể dục thể thao.

Toàn cảnh buổi làm việc

Đoàn công tác của Bệnh viện Quân y 103 có PGS.TS. Trần Viết Tiến, Giám đốc; PGS.TS. Đỗ Tuấn Anh, Chủ nhiệm Khoa Truyền nhiễm; PGS.TS. Hoàng Vũ Hùng, Chủ nhiệm Khoa - Bộ môn Truyền nhiễm và gần 30 cán bộ, Y, bác sĩ tham gia.

Tiếp và làm việc với đoàn công tác, về phía Trường Đại học Hùng Vương có TS. Hoàng Công Kiên – Phó Hiệu trưởng phụ trách trường, cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và đông đảo cán bộ, giảng viên Nhà trường.


Bệnh viện Quân y 103 tặng quà lưu niệm cho Trường Đại học Hùng Vương

Tại buổi làm việc, hai bên đã có những trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực nói chung và ngành ngành Điều dưỡng nói riêng. Thay mặt đoàn công tác PGS.TS. Hoàng Vũ Hùng khẳng định, với các điều kiện cơ sở vật chất đầy đủ, khang trang, phòng thực hành, thí nghiệm đầy đủ, thư viện hiện đại, Trường Đại học Hùng Vương hoàn toàn đủ điều kiện để đào tạo nhân lực trong ngành Điều dưỡng. Và trong thời gian tới, phía Bệnh viện Quân Y sẽ hỗ trợ tối đa cho Nhà trường trong quá trình mở mã ngành, trực tiếp tham gia đào tạo, bồi dưỡng cho cán bộ, giảng viên cũng như tham gia vào quá trình đào tạo sinh viên ngành Đại học Điều dưỡng.

PGS.TS. Hoàng Vũ Hùng – Thay mặt đoàn công tác phát biểu tại buổi làm việc

Tiếp đó, đoàn công tác Bệnh viện Quân Y đã đi thăm quan các điều kiện cơ sở vật chất phục vụ công tác đào tạo và nghiên cứu của Nhà trường;

 Kết thúc buổi làm việc, tuổi trẻ hai đơn vị đã có những hoạt động giao lưu thể thao rất ý nghĩa thể hiện tinh thần đoàn kết, với những pha bóng hay, đầy kịch tính và những bàn thắng đẹp mắt đã cống hiến cho khán giả của hai đơn vị một trận cầu đầy ý nghĩa.

Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN