10:49, Thứ Ba, 19/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức gặp mặt, tọa đàm chào mừng Nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ bảy, 16/11/2019, 11:34

Hòa trong không khí cả nước sôi nổi tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019). Hôm nay, ngày 16/11/2019, Trường Đại học Hùng Vương trang trọng tổ chức buổi gặp mặt, tọa đàm nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đây là dịp để thế hệ các cán bộ, giảng viên, học viên và sinh viên Nhà trường gặp gỡ, tri ân các thế hệ thầy, cô giáo đã và đang công tác tại trường qua các thời kỳ.


Toàn cảnh buổi gặp mặt, tọa đàm

Tới dự buổi gặp mặt, về phía đại biểu khách mời có TS. Trịnh Thế Truyền – Giám Đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, Nguyên Bí thư Đảng ủy, Nguyên Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương; các đồng chí nguyên là Lãnh đạo trường các thời kỳ, Lãnh đạo Hội đồng trường; các giảng viên cao cấp; các hội viên Hội cựu giáo chức Trường Đại học Hùng Vương tại Hà Nội và Phú Thọ cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên nhà trường.


TS. Hoàng Công Kiên – Phó Hiệu trưởng Phụ trách trường phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, TS. Hoàng Công Kiên – Phó Hiệu trưởng Phụ trách trường khẳng định, trong suốt 58 năm xây dựng và phát triển, nhà trường đã nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Phú Thọ và sự phối hợp giúp đỡ của các Sở, Ban, Ngành, địa phương trong tỉnh, các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, học sinh, sinh viên Nhà trường qua các thời kỳ đã vượt qua nhiều khó khăn, thách thức; đồng sức, đồng lòng, đoàn kết, nhất trí để xây dựng nên Trường Đại học Hùng Vương khang trang, hiện đại như hôm nay.

Đồng chí Phó hiệu trưởng phụ trách trường cũng đã khái quát công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ của nhà trường trong thời gian qua, đặc biệt năm học 2018-2019, nhà trường đã hoàn thành công tác đánh giá ngoài, được công nhận đạt chuẩn kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục đại học của Bộ GD&ĐT; công tác tuyển sinh các hệ đào tạo, bồi dưỡng đứng vào tốp đầu trong các trường đại học địa phương. Nhà trường đã thực hiện đồng bộ Đề án củng cố, đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo thực hiện ra soát ngành nghề đào tạo, giảm quy mô đào tạo sư phạm; tập trung các ngành nghề đào tạo để đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Thực hiện việc rà soát, điều chỉnh toàn bộ chương trình đào tạo đại học theo hướng ứng dụng, giảm lý thuyết, hàn lâm; tăng cường kết nối, hợp tác với doanh nghiệp để sinh viên đến thực hành, thực tập, rèn nghề và cung cấp nhiều vị trí việc làm sau tốt nghiệp.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, TS. Hoàng Công Kiên thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo trường gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các thầy, cô giáo đã ngày đêm tận tụy với công việc, góp phần đào tạo ra những trí thức đủ đức đủ tài, đảm nhận những vai trò trọng yếu trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước. Chúc các thầy, cô giáo, cán bộ, công nhân viên chức dồi dào sức khỏe, đạt nhiều thành tích trong giảng dạy, học tập và công tác.


TS. Trịnh Thế Truyền – Giám đốc Sở GD&ĐT Phú Thọ, Nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương tặng hoa chúc mừng Nhà trường


Lãnh đạo Trường tặng hoa chúc mừng Hội Cựu giáo chức Trường Đại học Hùng Vương tại Hà Nội và Thị xã Phú Thọ

Phát biểu tại buổi gặp mặt, tọa đàm các thầy, cô giáo trong Hội cựu giáo chức đã bày tỏ niềm vui mừng và phấn khởi khi được về thăm lại ngôi trường đã từng công tác, cống hiến cho sự nghiệp trồng người; chúc mừng những thành tích mà Trường Đại học Hùng Vương đã đạt được trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển cơ sở vật chất trong những năm qua, đồng thời đề nghị thầy trò Nhà trường cần tiếp tục quan tâm công tác nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ, giảng viên; phát huy tinh thần đoàn kết, học hỏi, tăng cường hợp tác đào tạo trong nước và quốc tế để xây dựng Trường Đại học Hùng Vương ngày càng phát triển, xứng đáng với bề dày truyền thống của Nhà trường.


NGƯT. Hoàng Nga Tiến – Nguyên Giám đốc Sở GD&ĐT Phú Thọ, đại diện Hội Cựu giáo chức tại Hà Nội phát biểu tại buổi gặp mặt


ThS. Nguyễn Văn Hưng – Nguyên Chủ tịch Hội đồng trường Trường Đại học Hùng Vương, Chủ tịch Hội Cựu giáo chức tại Thị xã Phú Thọ phát biểu tại buổi gặp mặt


Hội Cựu giáo chức tại Thị xã Phú Thọ và Hà Nội tặng hoa chúc mừng các thế hệ lãnh đạo Nhà trường

Thể hiện tình cảm và tri ân sâu sắc đến các thầy cô giáo và nhà trường, trong buổi gặp mặt đại diện các học viên các lớp cao học và sinh viên trong toàn trường đã có lẵng hoa chúc mừng các thầy cô nhân ngày 20/11.


Đại diện học viên cao học tặng hoa chúc mừng các thầy, cô nhân ngày 20/11


Đại diện sinh viên tăng hoa chúc mừng các thầy cô nhân ngày 20/11

Nhân dịp này, Nhà trường cũng tổ chức trao bằng khen các cấp cho các tập thể, cá nhân cán bộ, giảng viên có thành tích xuất sắc trong năm học 2018 - 2019.


Đại diện các tập thể xuất sắc nhận Bằng khen của UBND tỉnh Phú Thọ


Các cá nhân xuất sắc nhận Bằng khen của UBND tỉnh Phú Thọ


Các Công đoàn viên xuất sắc nhận Bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh Phú Thọ


Trao Giấy chững nhận cho các giảng viên giỏi tại Hội thi Giảng viên dạy giỏi môn học GDQP& AN ninh toàn quốc lần thứ 5


Các đại biểu dự buổi gặp mặt, tọa đàm chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ, giảng viên nhà trường

Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN