03:55, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp các lớp Đại học liên thông ngành: Giáo dụcTiểu học, Giáo dục Mầm non, Sư phạm Địa lý

Thứ bảy, 04/01/2020, 11:03

Thực hiện kế hoạch năm học 2019 – 2020, sáng ngày 4/01/2020, Trường Đại học Hùng Vương trang trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp các lớp Đại học liên thông ngành: Giáo dục Tiểu học, Giáo dục Mầm non, Sư phạm Địa lý.

 
Toàn cảnh Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp

Dự và chỉ đạo Lễ bế giảng có TS. Phan Thị Tình – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc cùng 61 tân Cử nhân tốt nghiệp Đại học các ngành: Giáo dục Mầm non, Giáo dục Tiểu học và Sư phạm Địa lý.

Tại Lễ bế giảng, TS. Nguyễn Thị Ngọc Anh – Phó Giám đốc Trung tâm Hợp tác đào tạo, Truyền thông và Hỗ trợ sinh viên, Trường Đại học Hùng Vương đã công bố Quyết định số 1318+1319/QĐ-ĐHHV về việc công nhận tốt nghiệp Đại học liên thông các ngành Giáo dục Mầm non, Giáo dục Tiểu học và Địa lý. Trong đợt tốt nghiệp này, Trường Đại học Hùng Vương đã công nhận tốt nghiệp trình độ cử nhân cho 61 cử nhân, trong đó, có 37 sinh viên ngành Giáo dục Mầm non, ngành Giáo dục Tiểu học và 21 sinh viên ngành Sư phạm Địa lý.


TS. Nguyễn Thị Ngọc Anh – Phó Giám đốc Trung tâm Hợp tác đào tạo, Truyền thông và Hỗ trợ sinh viên công bố quyết định và danh sách sinh viên tốt nghiệp

Phát biểu tại buổi Lễ, TS. Phan Thị Tình, Phó Hiệu trưởng đã khẳng định sự quan tâm, đầu tư của Nhà trường cho các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học cũng như sự chăm lo chu đáo cho người học; Trường Đại học Hùng Vương đang tiếp tục được xây dựng và phát triển để trở thành một cơ sở giáo dục đại học có uy tín, tiên tiến, hiện đại và là một địa chỉ đào tạo tin cậy cho nhân dân trong tỉnh và cả nước. Đồng chí Phó Hiệu trưởng chúc mừng các tân cử nhân đã vượt qua quãng thời gian học tập nhiều khó khăn, thử thách để hoàn thành khóa học; khẳng định, kết quả có được ngày hôm nay của mỗi học viên là do có sự cố gắng, nỗ lực không ngừng, sự rèn luyện của thầy và trò trong suốt khóa học. TS. Phan Thị Tình bày tỏ sự tin tưởng các tân cử nhân sau khi tốt nghiệp sẽ không ngừng phấn đấu, rèn luyện để để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, trở thành những nhà giáo, cán bộ tốt có ý chí và bản lĩnh vững vàng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giáo dục – đào tạo được giao, góp phần tích cực vào công cuộc xây dựng quê hương đất nước.


TS. Phan Thị Tình – Phó Hiệu trưởng phát biểu tại Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp

Trong niềm hân hoan, vui mừng của ngày tốt nghiệp, học viên Đặng Thị Hải –thay mặt các tân cử nhân bày tỏ, sau 2 năm học tập, tu dưỡng mỗi học viên đã được trang bị một hành trang vững chắc để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của công việc. Được học tập trong một môi trường hiện đại, điều kiện cơ sở vật chất khang trang, các thầy cô giảng viên có trình độ chuyên môn vững vàng, tâm huyết với nghề, tận tâm với sinh viên là niềm động viên, khuyến khích to lớn cũng là niềm vinh dự, tự hào của mỗi học viên. Thay mặt 61 tân cử nhân, học viên Đặng Thị Hải gửi lời cảm ơn và chúc sức khỏe các thầy cô trong Ban giám hiệu, các đơn vị phục vụ đào tạo và các giảng viên đã đồng hành cùng với học viên trong suốt thời gian qua.


Học viên Đặng Thị Hải - đại diện các tân cử nhân phát biểu và tặng hoa chúc mừng Nhà trường


TS. Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng Nhà trường và TS. Trần Đình Chiến – Trưởng phòng CTCT&HSSV trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đã thành công tốt đẹp trong niềm phấn khởi, vinh dự và tự hào của các tân cử nhân và các cán bộ, giảng viên nhà trường. Với tấm bằng đại học và những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đã tích lũy được trong quá trình học tập tại Trường Đại học Hùng Vương, hi vọng các tân cử nhân sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp, góp phần chung vào sự nghiệp đổi mới, phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Phú Thọ và đất nước.

Phòng CTTC&HSSV

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN