19:11, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Ngân hàng TMCP quốc tế Việt Nam - CN Việt Trì (VIB) tuyển dụng sinh viên trường Đại học Hùng Vương

Thứ bảy, 06/04/2019, 19:12

Khối / Ban:  Khối Ngân hàng Bán lẻ - Truyền thống

Lĩnh vực: Dịch vụ khách hàng

Địa điểm: Việt Trì

Loại hình công việc: Fulltime (toàn thời gian)

Thời hạn ứng tuyển: 30/04/2019

Số lượng cần tuyển: 5 nữ

Lương: 6.500.000 đ/tháng ( chưa kể lương kinh doanh)

Mô tả công việc

Mục đích công việc:

Chịu trách nhiệm tiếp cận khách hàng tại quầy và qua điện thoại để bán sản phẩm bảo hiểm, huy động, thẻ, tài khoản và thực hiện các nghiệp vụ giao dịch tại quầy, kế toán nội bộ, kế toán thuế, kho quỹ nhằm tối ưu hóa hiệu quả hoạt động và quản trị rủi ro trong mọi giao dịch theo quy định của VIB.

Trách nhiệm:

- Trực tiếp bán các sản phẩm bảo hiểm, huy động, thẻ và tài khoản và bán chéo thông qua các chương trình bán hàng, thúc đẩy kinh doanh, chăm sóc khách hàng định kỳ nhằm đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao;
- Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch tại quầy: dịch vụ tài khoản, hợp đồng tiền gửi, ngân hàng điện tử, giao dịch ngoại tệ, giao dịch tiền mặt, chuyển tiền, hạch toán sau giải ngân, nghiệp vụ về séc, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, thực hiện các báo cáo liên quan nhằm tối ưu hóa hiệu quả hoạt động và quản trị rủi ro theo đúng quy định của VIB;
- Thực hiện các công việc liên quan đến kho quỹ theo phân công nhiệm vụ;
- Tham gia đề xuất các sáng kiến, cải tiến các quy trình nghiệp vụ để nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng;
- Tuân thủ 05 giá trị cốt lõi của VIB (Hướng tới khách hàng, Nỗ lực vượt trội, Trung thực, Tinh thần đồng đội và Tuân thủ kỷ luật);
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính ngân hàng, kế toán, kinh tế;
- Hình thức ưa nhìn, tự tin, nhiệt huyết và chu đáo cẩn thận trong cung cấp dịch vụ giao dịch với khách hàng;
- Chủ động nhắm tới các cơ hội tăng doanh số, nâng cao hiểu biết về sản phẩm, có trách nhiệm trong công việc và xử lý giao dịch của khách hàng một cách hiệu quả, chính xác;
- Tư cách đạo đức nghề nghiệp tốt, ngôn ngữ mạch lạch, không dị tật giọng nói;
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Tiếng Anh: Kỹ năng giao tiếp

Liên hệ: Trung tâm Hợp tác đào tạo, Truyền thông và Hỗ trợ sinh viên

P103, Nhà điều hành, CS thành phố Việt Trì; SĐT: 0989 502 602, 0914 216 009





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN