14:40, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Trường Đại học Hùng Vương tưng bừng không khí Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025

Thứ ba, 17/05/2022, 18:04

Thực hiện kế hoạch số 21-KH/ĐU ngày 22/3/2022 của Đảng ủy Trường Đại học Hùng Vương về việc tổ chức Đại hội các chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ 2022 - 2025, từ ngày 09/5/2022 - 23/5/2022 các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Trường Đại học Hùng Vương tiến hành tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025.

Nhiệm kỳ 2020 - 2022, các chi bộ trực thuộc Trường Đại học Hùng Vương đã thực hiện tốt các chỉ tiêu chủ yếu và các nhiệm vụ chính trị được giao, số lượng đảng viên xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ cao, các tổ chức đoàn thể Công Đoàn, Đoàn thanh niên đều đạt danh hiệu đơn vị tiêu biểu xuất sắc trên các mặt công tác. Thành tích mà các chi bộ đạt được góp phần tích cực vào phong trào thi đua và thành tích chung của Đảng bộ Trường Đại học Hùng Vương.

Trong nhiệm kỳ tới, các chi bộ đã đề ra các chỉ tiêu quan trọng và xác định nhiệm vụ trọng tâm đó là: Tập trung đẩy mạnh, công tác giáo dục chính trị tư tưởng, công tác chuyên môn nghiệp vụ, xây dựng Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; Nâng cao hiệu quả, chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học, tăng cường hiệu quả trong công tác hỗ trợ việc làm cho sinh viên; Xây dựng đội ngũ cán bộ, giảng viên có phẩm chất chính trị, giỏi về chuyên môn đáp ứng tốt yêu cầu của công tác cán bộ trong thời kỳ mới; Tăng cường đổi mới công tác kiểm tra giám sát, xây dựng khối đoàn kết nội bộ, tích cực đấu tranh phê bình và tự phê bình, xây dựng đảng trong sạch vững mạnh toàn diện; Phát huy vai trò đi đầu, tích cực trong các hoạt động của các tổ chức đoàn thể xã hội trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị của đơn vị…vv… 

Với tinh thần đoàn kết, thống nhất, dân chủ, Đại hội các chi bộ trực thuộc Đảng bộ trường Đại học Hùng Vương đã bầu Chi ủy và bầu các chức danh Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025 đảm bảo đúng quy trình, lựa chọn nhân sự có đủ tiêu chuẩn, phẩm chất năng lực và uy tín. Đồng thời thông qua Nghị quyết Đại hội và Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2022 - 2025.

Tính đến ngày 17/5/2022 đã có 09/22 chi bộ trực thuộc Trường Đại học Hùng Vương tổ chức thành công Đại hội chi bộ. Trong đó chi bộ Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh đã tổ chức Đại hội điểm vào ngày 09/5/2022.

Đại hội các chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025 thành công tốt đẹp, kết quả của Đại hội là cơ sở, tiền đề quan trọng, động lực to lớn để mỗi cán bộ đảng viên trong Chi bộ không ngừng phấn đấu, hoàn thành xuất sắc các mục tiêu Nghị quyết đã đặt ra, đưa Chi bộ phát triển ngày càng vững mạnh./.

Một số hình ảnh tại Đại hội các chi bộ: Trung tâm Thông tin - Tư liệu - Thư viện; Viện Nghiên cứu ứng dụng và phát triển; Khoa Nông Lâm Ngư; Trung tâm Đảm bảo chất lượng; Khoa Khoa học Xã hội và VHDL; Trung tâm Hợp tác đào tạo - Truyền thông và Hỗ trợ sinh viên; Khoa Khoa học Tự nhiên; Khoa Nghệ thuật Thể dục Thể thao.

Tin bài: Đỗ Oanh (Phòng CTCT&HSSV)





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN