13:12, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Khát vọng của chàng Giám đốc trẻ VietKing Travel - Cựu sinh viên K4 ĐH Sư phạm Tiếng Anh

Thứ ba, 30/06/2020, 20:06

Xuất thân trong một gia đình thuần nông, rời ghế trường phổ thông, Mai Tiến Tần (sinh năm 1987) quyết định chọn ngành Sư phạm Tiếng Anh, Trường Đại học Hùng Vương là nơi nuôi dưỡng những ước mơ, hoài bão của mình. Ngay từ năm đầu tiên với sự hoạt bát, năng động chàng tân sinh viên đã nhận được sự tín nhiệm của tập thể bầu giữ chức Bí thư Chi đoàn, với cương vị mới Mai Tiến Tần đã tích cực tham gia các hoạt động phong trào văn hóa văn nghệ, xung kích tình nguyện do Nhà trường tổ chức.


Mai Tiến Tần - Giám đốc VietKing Travel (bên trái) đón giấy chứng nhận
 là 1 trong 2 đơn vị uy tín trong việc tổ chức Tour Triều Tiên tại Việt Nam
 từ Đại sứ quán Triều Tiên.

Kết thúc 4 năm học tập, với hành trang là những kiến thức và kĩ năng cần thiết tích lũy được cùng tấm bằng tốt nghiệp loại ưu, Mai Tiến Tần đã bắt đầu hành trình khởi nghiệp với nhiều công việc khác nhau và hiện tại anh đã trở thành Giám đốc công ty du lịch VietKing Travel chi nhánh tại Việt Nam. Chưa dừng ở vị trí đó, trong nhiều năm anh liên tục khẳng định được năng lực bản thân với những khát vọng mạnh mẽ, hiện tại Mai Tiến Tần là thành viên của Hội đồng quản trị Du lịch Let’sgo Việt Nam và là người đồng sáng lập trở thành Chủ tịch HĐQT Công ty Tập đoàn Truyền thông, sự kiện Việt Nam.

 
Chàng Giám đốc trẻ VietKing Travel luôn đam mê
và dành tâm huyết trong lĩnh vực Du lịch.

Dưới sự quản lý của chàng Giám đốc trẻ Mai Tiến Tần, VietKing Travel không ngừng lớn mạnh, là đơn vị nổi bật có uy tín, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực du lịch. Trải qua gần 10 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, VietKing Travel đã liên tục mở các văn phòng, chi nhánh tại nhiều thành phố lớn trên cả nước (Tp. Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đà Nẵng…). Và định hướng trong tương lai, VietKing Travel  tiếp tục mở rộng các chi nhánh tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Ngoài ra VietKing Travel đã mở văn phòng đại diện tại nước ngoài: Singapore, Malaysia, Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, Trung Quốc… nhằm đem lại những dịch vụ hỗ trợ kịp thời và tốt nhất cho khách hàng của mình. Dưới sự quản lý của chàng giám đốc trẻ cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã đưa VietKing Travel trở thành một thương hiệu mạnh, có chỗ đứng vững chắc trong thị trường du lịch, năm 2018 Công ty vinh dự đạt TOP 10 đơn vị lữ hành uy tín, Thương hiệu Nhãn hiệu tin dùng 2018 lần VI do Cục chống hàng giả, Cục sở hữu trí tuệ và Cục quản lý thị trường - Bộ công thương và Hiệp hội Doanh nhân Đất Việt tổ chức.


Mai Tiến Tần tham dự chương trình “Hào khí Doanh nhân Việt” .

Chia sẻ về bí quyết thành công Mai Tiến Tần khẳng định: “Theo tôi, muốn thành công trong công việc cần hội đủ 3 nhóm kiến thức, bao gồm: Nắm vững kiến thức nghề; Kiến thức, kỹ năng mềm và Kiến thức công cụ (tin học, ngoại ngữ). Chính những kiến thức, kinh nghiệm tích lũy trong quãng thời gian học tập tại Trường Đại học Hùng Vương là điểm xuất phát, động lực giúp tôi vượt qua mọi khó khăn trong quá trình kiến tạo tương lai cho bản thân”.

Mai Tiến Tần - Cựu sinh viên khóa 4, ĐHSP Tiếng Anh chụp hình lưu niệm
cùng các thầy cô Khoa Ngoại Ngữ trong chuyến du lịch nước ngoài.

Trong số các ngành đào tạo của Trường Đại học Hùng Vương, nhóm ngành Ngoại ngữ (bao gồm: Sư phạm Tiếng Anh, Ngôn ngữ Tiếng Anh, Ngôn ngữ Tiếng Trung) là những ngành đang rất “hot” hiện nay bởi nhu cầu của thị trường lao động là rất lớn, đặc biệt hiện nay Nhà trường đã kí kết hợp tác với những công ty, tập đoàn lớn như: SamSung Multicampus, VinGroup, SunGroup, Sông Hồng Thủ Đô... và hợp tác với nhiều trường đại học uy tín quốc tế: Hoa Kỳ, Úc, Israel, Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, … đã mở ra những cơ hội lớn cho sinh viên Nhà trường được tiếp cận công việc ngay từ khi ngồi trên ghế giảng đường cũng như sau tốt nghiệp.

Năng động, nhiệt huyết, dám nghĩ dám làm… là những phẩm chất giúp chàng sinh viên khóa K4 ngành Sư phạm Tiếng Anh, Trường Đại học Hùng Vương sẽ tiến xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình. Tấm gương chàng Giám đốc trẻ Mai Tiến Tần sẽ là nguồn cảm hứng, tiếp thêm động lực cho các sinh viên nhóm ngành Ngôn ngữ nói riêng, sinh viên Trường Đại học Hùng Vương nói chung rèn luyện, trưởng thành.

Tin bài và ảnh: Ngọc Hùng (Phòng CTCT&HSSV)

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN