07:45, Thứ Sáu, 19/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp các lớp Đại học Liên thông đợt tháng 11 năm 2022 tại Trung tâm GDTX-HN tỉnh Hà Giang

Chủ nhật, 27/11/2022, 17:05

Sáng nay, ngày 27/11/2022, Trường Đại học Hùng Vương tổ chức thành công Lễ Trao bằng tốt nghiệp các lớp Đại học Liên thông đợt tháng 11 năm 2022 tại Trung tâm GDTX-HN tỉnh Hà Giang.

Toàn cảnh buổi L

Dự buổi Lễ, về phía Trường Đại học Hùng Vương có TS. Đỗ Tùng - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng; cùng Lãnh đạo, CB Phòng Đào tạo, Phòng CTCC&HSSV, Khoa chuyên môn.

Về phía Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hà Giang có ông Đinh Thế Hiệp - Phó Giám đốc; về phía Lãnh đạo Trung tâm GDTX-HN tỉnh Hà Giang có Ông Nguyễn Mạnh Hà - Phó Giám đốc, bà Vũ Thị Hiên - Phó Giám đốc.

TS. Đỗ Tùng - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương phát biểu
chúc mừng các tân cử nhân

Phát biểu tại Lễ trao bằng tốt nghiệp, TS. Đỗ Tùng - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHHV đã biểu dương và ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực khắc phục mọi khó khăn của các học viên trong suốt quá trình học tập và rèn luyện. Đồng thời, đồng chí Phó Hiệu trưởng tin tưởng rằng sau khi ra trường, các tân cử nhân sẽ không ngừng phấn đấu và vận dụng các kiến thức đã học để phục vụ quá trình công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao góp phần xây dựng quê hương đất nước.

 

Ông Đinh Thế Hiệp - Phó giám đốc Sở GD&ĐT Hà Giang phát biểu tại buổi L

TS. Triệu Quý Hùng - Trưởng phòng Đào tạo công bố Quyết định tốt nghiệp, cấp bằng cử nhân
của Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương

 

Học viên Đinh Văn Cường (lớp SP Âm nhạc) đại diện các tân cử nhân
phát biểu tri ân và tặng hoa
Lãnh đạo Trường ĐH Hùng Vương; Lãnh đạo Sở GD&ĐTLãnh đạo Trung tâm GDTX-HN tỉnh Hà Giang

Trong không khí vui mừng, phấn khởi của buổi Lễ tốt nghiệp, học viên Đinh Văn Cường thay mặt các tân cử nhân bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các thầy, cô giáo đã tận tâm truyền đạt những kiến thức, kỹ năng cần thiết cho các học viên trong suốt quá trình học tập. Thay mặt các tân cử nhân, học viên xin hứa dù ở vị trí nào cũng sẽ đem hết tâm lực, trí lực, vận dụng một cách linh hoạt và sáng tạo kiến thức thầy cô giảng dạy vào thực tiễn, noi gương thế hệ đi trước, sống và làm việc xứng đáng với truyền thống là học viên, sinh viên Trường Đại học Hùng Vương.

Các Thầy Lãnh đạo trường, Lãnh đạo các Phòng, Khoa trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

Buổi lễ Trao bằng tốt nghiệp các lớp Đại học Liên thông đợt tháng 11 năm 2022 thành công tốt đẹp. Trường Đại học Hùng Vương sẽ không ngừng phát huy vai trò là cơ sở đào tạo, bồi dưỡng chất lượng cao của tỉnh Phú Thọ và khu vực, nhà trường tiếp tục phối hợp với các địa phương trong và ngoài tỉnh tổ chức nhiều lớp đào tạo, bồi dưỡng góp phần quan trọng vào việc chuẩn hoá trình độ cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trong các cơ quan quản lý Nhà nước, đơn vị sự nghiệp và xã hội. Qua đó tiếp tục khẳng định Trường Đại học Hùng Vương là một cơ sở giáo dục đại học có uy tín, tiên tiến, hiện đại và là địa chỉ đào tạo tin cậy cho nhân dân trong tỉnh cùng cả nước./.

Tin bài: Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN