09:54, Thứ Tư, 24/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Đối tác

Truong DH Hung Vuong ky ket hop tac voi Truong DH Khoa hoc, DH Thai Nguyen

Trường ĐH Hùng Vương ký kết hợp tác với Trường ĐH Khoa học, ĐH Thái Nguyên

Nhằm tăng cường mở rộng quan hệ hợp tác toàn diện với các cơ sở giáo dục đại học uy tín trong cả nước, sáng nay, ngày 21/11/2020, Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Hội nghị Ký kết hợp tác với Trường Đại học Khoa học, Đại học Thái Nguyên.


Truong DH Hung Vuong lam viec voi Cong ty TNHH Tu Lap

Trường ĐH Hùng Vương làm việc với Công ty TNHH Tự Lập

Nhằm đẩy mạnh các chương trình trong lĩnh vực đào tạo, đầu tư xây dựng, chuyển giao kết quả nghiên cứu khoa học thực tập rèn nghề và việc làm cho sinh viên, sáng ngày 19/10/2020,Trường Đại học Hùng vương có buổi làm việc với Công ty TNHH Tự Lập.


Truong Dai hoc Hung Vuong ky ket hop tac toan dien voi Truong Dai hoc Ngoai ngu (DH Quoc gia Ha Noi)

Trường Đại học Hùng Vương ký kết hợp tác toàn diện với Trường Đại học Ngoại ngữ (ĐH Quốc gia Hà Nội)

Nhằm tăng cường mở rộng quan hệ hợp tác toàn diện với các cơ sở giáo dục đại học uy tín trong cả nước, sáng nay, ngày 6/10/2020, Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Hội nghị ký kết hợp tác toàn diện với Trường Đại học Ngoại ngữ (Đại học Quốc gia Hà Nội).


Hoi nghi ky ket hop tac giua Truong Dai hoc Hung Vuong va Truong Dai hoc Giao duc (DH Quoc gia Ha Noi)

Hội nghị ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Hùng Vương và Trường Đại học Giáo dục (ĐH Quốc gia Hà Nội)

Sáng nay, ngày 10/9/2020, Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Hội nghị ký kết hợp tác với Trường Đại học Giáo dục (ĐH Quốc gia Hà Nội).


Truong Dai hoc Hung Vuong day manh hoat dong hop tac voi cac doanh nghiep trong dao tao va ket noi viec lam cho sinh vien

Trường Đại học Hùng Vương đẩy mạnh hoạt động hợp tác với các doanh nghiệp trong đào tạo và kết nối việc làm cho sinh viên

Sáng nay, ngày 09/7/2020 đoàn công tác Trường Đại học Hùng Vương do TS. Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng Nhà trường làm trưởng đoàn, cùng đi có TS. Nguyễn Thị Mai Lan - Giám đốc Trung tâm HTĐT, TT&HTSV cùng cán bộ của Trung tâm đã có buổi làm việc và ký kết hợp tác với Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Du lịch Bảo Sơn trong đào tạo nguồn nhân lực, hỗ trợ việc làm trong và ngoài nước cho sinh viên nhà trường.


Doan cong tac Truong Dai hoc Thu Dau Mot den tham va lam viec voi Truong Dai hoc Hung Vuong

Đoàn công tác Trường Đại học Thủ Dầu Một đến thăm và làm việc với Trường Đại học Hùng Vương

Sáng nay, ngày 23/7/2020, Đoàn công tác Trường Đại học Thủ Dầu Một do PGS. TS. Nguyễn Văn Hiệp - Chủ tịch Hội đồng trường làm trưởng đoàn đến thăm và làm việc với Trường ĐH Hùng Vương, cùng đi có các đồng chí trong Ban Thường vụ, Hội đồng trường và các đơn vị chức năng Nhà trường.


Doan cong tac Dai hoc Quoc gia Ha Noi den tham va lam viec voi Truong Dai hoc Hung Vuong, Truong Cao dang nghe Phu Tho tai Truong Dai hoc Hung Vuong

Đoàn công tác Đại học Quốc gia Hà Nội đến thăm và làm việc với Trường Đại học Hùng Vương, Trường Cao đẳng nghề Phú Thọ tại Trường Đại học Hùng Vương

Sáng nay, ngày 15/7/2020, Đoàn công tác Đại học Quốc gia Hà Nội do PGS. TS. Nguyễn Kim Sơn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Quốc gia làm trưởng đoàn đến thăm và làm việc với Trường ĐH Hùng Vương, Trường CĐ Nghề Phú Thọ, cùng đi có các đồng chí trong Ban Giám đốc, Lãnh đạo các Ban, Phòng, Khoa, Viện, Lãnh đạo các Trường Đại học thành viên của Đại học Quốc gia Hà Nội. Đoàn công tác đã có buổi làm việc nhằm xúc tiến các hoạt động hợp tác trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và các hoạt động chuyên môn khác với hai Nhà trường.


Truong Dai hoc Hung Vuong tiep don va lam viec voi So Giao duc va Dao tao tinh Son La va Truong Dai hoc Tay Bac

Trường Đại học Hùng Vương tiếp đón và làm việc với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sơn La và Trường Đại học Tây Bắc

Nhằm tăng cường hợp tác và trao đổi kinh nghiệm về việc quản trị Trường Phổ thông liên cấp, công tác Kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục Đại học, sáng nay, ngày 23/6/2020, Đoàn công tác Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sơn La và Trường Đại học Tây Bắc đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học Hùng Vương.


Hoi nghi ky ket hop tac giua Truong Dai hoc Hung Vuong voi So Van hoa, The thao va Du lich tinh Phu Tho

Hội nghị ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Hùng Vương với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Thọ

Chiều nay, ngày 18/06/2020, tại Trường Đại học Hùng Vương đã diễn ra Hội nghị ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Hùng Vương với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Thọ nhằm gắn kết, phát huy tiềm năng và thế mạnh trên các lĩnh vực hoạt động của hai đơn vị, từ đó tăng cường công tác phối hợp, hỗ trợ, hướng đến sự phát triển bền vững, lâu dài.


Le ky ket hop tac toan dien giua Truong Dai hoc Hung Vuong va Truong Dai hoc Kinh te Quoc dan

Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Trường Đại học Hùng Vương và Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Sáng ngày 9/6/2020, đoàn công tác Trường Đại học Hùng Vương do TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường làm trưởng đoàn, cùng đi có các đồng chí lãnh đạo đơn vị: Văn phòng; Trung tâm GDQP&AN. Đoàn đã có buổi làm việc và ký kết hợp tác toàn diện với Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.



HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN