15:42, Thứ Năm, 25/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

HVU Tưng bừng không khí chuẩn bị Lễ Kỷ niệm 60 năm truyền thống Nhà trường và đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì

Thứ bảy, 13/11/2021, 17:23

Ngày 16/11/2021 Trường Đại học Hùng Vương sẽ long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 60 năm truyền thống Nhà trường và đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì. Những ngày này, tại Trường Đại học Hùng Vương không khí chuẩn bị cho Ngày Hội lớn của Nhà trường đang được khẩn trương, tích cực, hoàn thiện các điều kiện cần thiết, khuôn viên Nhà trường được trang trí cờ hoa, băng zôn, khẩu hiệu rực rỡ, tạo không khí tưng bừng, phấn khởi hướng về “Ngày hội lớn” của trường.


Không khí tưng bừng, phấn khởi hướng về Ngày hội lớn của trường

Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập trường là một sự kiện trọng đại, đánh dấu quá trình hình thành và phát triển của ngôi trường 60 năm tuổi. Từ nhiều tháng nay công tác chuẩn bị đã được Ban Giám hiệu, CB, GV, học viên, sinh viên nhà trường tích cực chuẩn bị mang lại không khí vui tươi, phấn khởi. Các điều kiện về cơ sở vật chất, các điều kiện khác đã được chuẩn bị đầy đủ. Đặc biệt, nhân dịp trọng đại này Nhà trường vinh dự được Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam tặng Huân chương lao động hạng Nhì. Đây là một mốc son khẳng định ý chí quyết tâm vươn lên, phát triển, hội nhập của Nhà trường.


Các thế hệ cán bộ, giảng viên, sinh viên, học viên vui mừng, phấn khởi,
tự hào truyền thống 60 năm xây dựng và phát triển của ngôi trường mang niên hiệu các vua Hùng


Băng zôn, khẩu hiệu, background rực rỡ, tạo không khí tưng bừng, phấn khởi
hướng về Ngày hội lớn của trường


HVU lung linh sắc màu về đêm


Khu trưng bày các sản phẩm nghiên cứu khoa học của nhà trường

(Do diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID – 19 nên Nhà trường tổ chức Lễ Kỷ niệm kết hợp 2 hình thức trực tiếp và trực tuyến).

Tin tưởng rằng với sự chuẩn bị chu đáo Lễ Kỷ niệm 60 năm truyền thống và đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì của Nhà trường sẽ thành công tốt đẹp. Khẳng định Trường Đại học Hùng Vương là ngôi trường có bề dày truyền thống về chất lượng dạy và học, là nơi kiến tạo tri thức cho các thế hệ sinh viên, học viên góp phần xây dựng kinh tế - xã hội của đất nước./.

Tin bài: Truyền thông HVU





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN