23:59, Thứ Năm, 28/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hội nghị thống nhất các nội dung cho Hội thi Giảng viên giỏi NVSP toàn quốc lần thứ nhất năm 2020

Thứ tư, 04/11/2020, 13:00

Sáng nay, ngày 04/11/2020, tại Bộ Giáo dục và Đào tạo đã diễn ra Hội nghị thống nhất các nội dung cho Hội thi Giảng viên giỏi nghiệp vụ sư phạm toàn quốc lần thứ nhất năm 2020.

Tham dự Hội nghị, về phía Bộ Giáo dục và Đào tạo có đồng chí Phạm Tuấn Anh - Phó Cục trưởng Cục Nhà giáo và Cán bộ Quản lý giáo dục, các đồng chí thành viên Ban Tổ chức Hội thi….

Về phía Trường Đại học Hùng Vương có TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, Lãnh đạo các đơn vị chức năng, các thành viên của trường trong Ban Tổ chức Hội thi.


Toàn cảnh hội nghị. 

Hội thi Giảng viên giỏi nghiệp vụ sư phạm toàn quốc lần thứ nhất năm 2020 do Bộ Giáo dục và Đào tạo chủ trì được tổ chức tại Trường Đại học Hùng Vương với sự tham gia của 24 trường ĐH, CĐ, Học viện trong toàn quốc, Hội thi diễn ra từ ngày 11/11/2020 đến ngày 14/11/2020 với các phần thi tập thể, cá nhân của các đoàn (Chào hỏi, Hiểu biết, Xử lý tình huống, Hùng biện, Năng khiếu.....). Hội thi còn nhiều hoạt động ý nghĩa như: dâng hương Đền Hùng, triển lãm poster, văn nghệ giao lưu....

Tại Hội nghị, TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương đã báo cáo tổng thể công tác chuẩn bị các điều kiện cho Hội thi. Trường Đại học Hùng Vương đã tập trung tối đa các nguồn lực để hoàn thiện các điều kiện cơ sở vật chất như hội trường, phòng họp, khu vực trưng bày poster; trang trí khuôn viên Nhà trường với các khẩu hiệu, băng - zôn, các bảng biển, cờ, đèn chiếu sáng...; đấu mối liên hệ với các khách sạn, nhà hàng trên địa bàn để phục vụ nhu cầu sinh hoạt của các đoàn về dự thi; công tác đảm bảo an ninh trật tự, y tế, truyền thông trước, trong và sau Hội thi...công tác xây dựng kế hoạch, kịch bản chi tiết và phân công cán bộ, giảng viên, sinh viên tham gia trực tiếp đối với từng nội dung, hoạt động của Hội thi.


TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương
báo cáo công tác chuẩn bị cho Hội thi.

Sau khi nghe báo cáo, các đại biểu dự Hội nghị đã sôi nổi thảo luận, tham góp ý kiến và nhất trí nhiều nội dung liên quan đến chương trình Hội thi, kịch bản các nội dung thi, cơ cấu giải thưởng, công tác truyền thông, xuất bản các ấn phẩm… và nhiều hoạt động bên lề Hội thi.

Hội nghị thống nhất các nội dung, điều kiện cơ sở vật chất … chuẩn bị cho Hội thi Giảng viên giỏi NVSP toàn quốc lần thứ nhất năm 2020. Với sự chuẩn bị chu đáo cùng tinh thần trách nhiệm cao của Cục Nhà giáo và Cán bộ Quản lý giáo dục và Trường Đại học Hùng Vương, chắc chắn rằng Hội thi Giảng viên giỏi NVSP toàn quốc lần thứ nhất sẽ thành công, để lại ấn tượng tốt đẹp đối với các trường ĐH, CĐ, Học viện trong cả nước khi về tham dự Hội thi./.

Tin bài: Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN