08:35, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức thẩm định trang Website phiên bản tiếng Anh

Thứ năm, 30/07/2020, 13:00

Với mục đích tăng cường, nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị trong trường đại học hướng tới mô hình quản trị đại học thông minh, ngày 30/7/2020, Nhà trường tổ chức thẩm định các nội dung nhằm đưa vào sử dụng giao diện website mới phiên bản tiếng Anh.

Tham dự buổi thẩm định có TS. Đỗ Tùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trường Nhà trường, đại diện Lãnh đạo Phòng Hợp tác quốc tế, Phòng Công tác chính trị & HSSV, Phòng Kế hoạch - Tài chính, Văn phòng, Khoa Kỹ thuật - Công nghệ.


Toàn cảnh buổi thẩm định các nội dung của giao diện Wedsite mới phiên bản tiếng Anh.

Quá trình tổ chức triển khai thực hiện xây dựng, thiết kế các nội dung của giao diện website mới phiên bản tiếng Anh thực hiện từ ngày 29/4 đến ngày 30/5/2020, chia làm 2 giai đoạn:

Giai đoạn đầu với nhiệm vụ chủ yếu là việc xây dựng thiết kế trang web với các nội dung, chi tiết cụ thể: ngôn ngữ lập trình, hệ thống máy chủ; các biện pháp bảo mật và phương thức quản lý, các banner, hình ảnh trình bày, thiết kế mô hình khung trang wed, thiết kế các tad chức năng và sud-tad,... Đây là giai đoạn quan trọng có tính chất tiền đề của giao diện web, do vậy trong mọi khâu, công đoạn thực hiện đều được các thành viên đưa ra bàn thảo, thống nhất triển khai, đảm bảo đúng tiến độ kế hoạch đề ra.

Giai đoạn hai, nhóm thực hiện tiếp tục tập trung các công việc cuối cùng của việc thiết lập giao diện web mới: Lập trình khung trang wed tiếng Anh, thiết kế banner theo yêu cầu, dịch các tin bài, đưa hình ảnh, video... và chạy thử nghiệm trang web.

Tại buổi thẩm định, các thành viên thực hiện đã có những ý kiến, đóng góp quan trọng nhằm cụ thể hơn các nội dung của website phiên bản tiếng Anh, đa số các đại biểu cho rằng website có nhiều đổi mới, giao diện bắt mắt, việc sắp xếp, thiết kế các thư mục hợp lý. Đồng thời, các ý kiến đã nêu lên một số nội dung cần thay đổi cho phù hợp, nội dung thông tin cần đa dạng, màu sắc nền giữa trang tiếng Việt và tiếng Anh cần có sự tương đồng...


Đại diện Phòng Hợp tác Quốc tế báo cáo kết quả thực hiện
xây dựng giao diện website mới phiên bản tiếng Anh.

Trên cơ sở những góp ý của các đại biểu, trong thời gian tới, các thành viên của nhóm xây dựng sẽ tiếp tục hoàn thiện, chỉnh sửa đề sớm đưa giao diện webiste mới phiên bản tiếng Anh chính thức đi vào hoạt động. Qua đó góp phần nâng cao chất lượng, khai thác hiệu quả những ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản trị nhà trường, tạo bước phát triển mới nhằm thúc đẩy hoạt động Hợp tác quốc tế của Trường Đại học Hùng Vương không ngừng mở rộng và ngày càng phát triển.

Tin bài và ảnh: Yến Oanh - Thu Thảo
 (Phòng CTCT&HSSV)

 

 

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN