10:57, Thứ Năm, 18/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Lễ phát bằng tốt nghiệp Đại học SP Mầm non, Đại học kế toán hệ vừa làm vừa học năm 2012

Thứ bảy, 04/08/2012, 22:24

Ngày 03/8/2012, tại Hội trường 500 (cơ sở 1 – TP. Việt Trì) Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức trọng thể lễ phát bằng tốt nghiệp Đại học SP Mầm non, Đại học Kế toán năm 2012 cho  học viên hoàn thành khóa học.


PGS.TS. Phùng Quốc Việt – Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo

Đến dự buổi lễ có PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS. Phùng Quốc Việt – Phó Hiệu trưởng, ThS. Nguyễn Văn Hưng – Chủ tịch Hội đồng Trường, đại diện lãnh đạo khoa, phòng cùng 116 tân cử nhân của 2 lớp.


ThS. Dương Bích Liên – Phó Trưởng phòng Đào tạo công bố Quyết định tốt nghiệp

Sau thời gian 3 năm phấn đấu, học tập, tu dưỡng, được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao, đúng hướng của Ban giám hiệu nhà trường, sự giảng dạy nhiệt tình, trách nhiệm và sự động viên kịp thời của các cán bộ, giảng viên 116 học viên 2 lớp đã hoàn thành tốt khóa học.




Lãnh đạo nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho học viên 2 lớp

Nhân dịp này, để bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với nhà trường, các tân cử nhân đã trân trọng kính tặng các thầy cô giáo - những người trực tiếp làm công tác quản lý, giảng dạy trong suốt 3 năm học tập tại Trường ĐH Hùng Vương những bó hoa tươi thắm và xin hứa sẽ mang hết sức trẻ cùng những kiến thức được trang bị để xây dựng quê hương, đất nước xứng đáng với công lao dạy dỗ của các thầy cô, rạng danh sinh viên được đào tạo dưới mái Trường ĐH Hùng Vương.


 
Đại diện học viên tặng hoa và quà lưu niệm cho nhà trường

Cao Dung




HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN