04:02, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Hùng Vương và Trường Đại học Nông Lâm – Đại học Thái Nguyên

Thứ hai, 28/01/2013, 15:59

Nhằm tạo sự liên kết chặt chẽ, lâu dài trong đào tạo và nghiên cứu khoa học, phát huy mọi nguồn lực để nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học phục vụ phát triển kinh tế xã hội đất nước, ngày 25 tháng 1 năm 2013, Trường Đại học Hùng Vương và Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên đã thống nhất ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo và nghiên cứu khoa học.

Dự buổi ký kết, về phía Trường Đại học Hùng Vương có PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng, lãnh đạo trường, lãnh đạo phòng QLKH&QHQT, lãnh đạo Trung tâm Hợp tác Đào tạo, đại diện lãnh đạo các đơn vị. Về phía Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên có TS. Trần Văn Điền – Hiệu trưởng nhà trường, lãnh đạo phòng QLĐT SĐH, lãnh đạo phòng QLKH&QHQT và các vị đại biểu.

Tại buổi làm việc, hai trường đã thống nhất các nội dung hợp tác về đào tạo bậc đại học và sau đại học, về phát triển tài liệu giảng dạy, hợp tác trong nghiên cứu khoa học và trong các lĩnh vực khác.

Buổi làm việc diễn ra trong không khí cởi mở, giao lưu, hợp tác cùng phát triển. Trước sự chứng kiến của lãnh đạo và các đại biểu tham dự, PGS.TS. Cao Văn và TS. Trần Văn Điền đại diện cho hai trường chính thức ký thỏa thuận hợp tác.

          Cao Dung





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN