15:52, Thứ Năm, 28/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Đoàn khách Đại sứ quán Israel và Trung tâm đào tạo nông nghiệp Ramat Negev, Israel đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Hùng Vương

Thứ ba, 07/05/2013, 08:13

Sáng ngày 06/5/2013, Đoàn khách Đại sứ quán Israel và Trung tâm đào tạo nông nghiệp Ramat Negev, Israel đại diện là bà Hila Stern – Phó Đại sứ Israel, ông Shemer Ben Zion – Giám đốc đào tạo và ông Moskovitz Yakov – Giám đốc Trung tâm nghiên cứu Ramat Negev đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học Hùng Vương.

Tiếp và làm việc với đoàn có PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường, ThS. Nguyễn Văn Hưng – Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Nguyễn Tài Năng – Phụ trách phòng Quản lý khoa học và Quan hệ quốc tế, NCS. Phạm Thanh Loan – Phụ trách khoa Nông – Lâm – Ngư, các cán bộ, giảng viên và sinh viên khoa Nông – Lâm – Ngư của nhà trường.

 

 

 

Tại buổi làm việc, Đại sứ quán Israel và Ông Moskovitz Yakov – Giám đốc Trung tâm nghiên cứu Ramat Negev, Israel đã giới thiệu với nhà trường về Trung tâm và chương trình hợp tác đào tạo thực hành nông nghiệp cho các sinh viên của các nước và cán bộ công chức, viên chức và giảng viên của các Trường đại học trên thế giới. Ông cũng hy vọng, hai bên có thể hợp tác sâu hơn trong ngành nông nghiệp bằng việc đưa kiến thức và công nghệ của đất nước Israel chia sẻ với Việt Nam trong đó có Phú Thọ và tiếp tục tăng cường số lượng sinh viên Việt Nam sang Israel học tập.

ThS. Nguyễn Văn Hưng – Chủ tịch Hội đồng trường đã bày tỏ sự ấn tượng với trình độ và công nghệ cao được áp dụng trong ngành nông nghiệp của nước bạn và mong muốn được hợp tác với Trung tâm đào tạo nông nghiệp Ramat Negev, Israel để có thể học hỏi kinh nghiệm, áp dụng cho ngành nông nghiệp của Phú Thọ. Hai bên đã thảo luận về thời gian, nội dung, chương trình học cũng như điều kiện học tập, chi phí học, chi phí ăn ở, đi lại, về trách nhiệm và quyền lợi giữa các bên.

Kết thúc buổi làm việc, hai bên hy vọng sẽ thiết lập và thực hiện thành công sự hợp tác trong thời gian tới.

 Cao Dung





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN