04:27, Thứ Năm, 25/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường ĐH Hùng Vương tổ chức chương trình giao lưu văn hóa Việt Nam – Brunei

Thứ tư, 10/08/2016, 14:46

Nhằm giúp cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường có thêm hiểu biết về văn hóa, đất nước, con người và nền giáo dục Brunei, Trường Đại học Hùng Vương tổ chức chương trình giao lưu văn hóa Việt Nam – Brunei. Tham dự chương trình có PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, TS. Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng, lãnh đạo và giảng viên của Phòng QLKH&QHQT, Khoa Ngoại ngữ cùng sinh viên ngành Tiếng Anh và đặc biệt là sự tham gia của chuyên gia tiếng Anh người Brunei – cô Hartini Tarmin và gia đình cô.

Trong khuôn khổ dự án Hợp tác nâng cao tiếng Anh cho khu vực ASEAN giữa Brunei và Mỹ, năm học 2015-2016, Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam đã cử 02 chuyên gia đến giảng dạy tại Trường Đại học Hùng Vương. Trong thời gian làm việc tại trường, hai chuyên gia đã có nhiều đóng góp cho nhà trường thông qua các hoạt động như giảng dạy kĩ năng tiếng Anh cho sinh viên, tham gia các hoạt động ngoại khóa của nhà trường và đặc biệt là tham gia các hội thảo, bồi dưỡng tiếng Anh cho cán bộ, giảng viên. Chương trình giao lưu văn hóa với chuyên gia tiếng Anh người Brunei – cô Hartini Tarmin cũng là một trong các hoạt động ngoại khóa bổ ích đó.

Tại chương trình giao lưu văn hóa này, cô Hartini Tarmin đã giới thiệu những giá trị độc đáo trong văn hóa, đất nước, con người và nền giáo dục của Brunei, qua đó nhằm nâng cao khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh, thúc đẩy giao lưu con người, văn hóa và tăng cường hiểu biết giữa các dân tộc và nền văn hóa trong ASEAN trong cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường.

Nhân dịp này, PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu ghi nhận những đóng góp tích cực của chuyên gia Hartini Tarmin trong quá trình giảng dạy tại trường và tặng hoa, trao giấy chứng nhận tham gia chương trình tình nguyện viên tại Trường Đại học Hùng Vương.

Dưới đây là một vài hình ảnh của chương trình:

PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa, trao giấy chứng nhận tham gia chương trình
tình nguyện viên tại Trường Đại học Hùng Vương cho chuyên gia Hartini Tarmin

Chương trình có sự tham gia của chuyên gia Hartini Tarmin và gia đình cô

Chuyên gia Hartini Tarmin và gia đình cô chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo trường,
lãnh đạo Phòng QLKH&QHQT và Khoa Ngoại ngữ

Chuyên gia Hartini Tarmin và gia đình cô chụp ảnh lưu niệm với giảng viên Khoa Ngoại ngữ

Toàn cảnh chương trình





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN