22:16, Thứ Năm, 28/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương làm việc với Chủ tịch Hiệp hội Văn hóa Giáo dục và Đào tạo nghề Đài Loan

Thứ sáu, 16/11/2018, 19:51

Ngày 16/11/2018, ông Tsai Chiu Tien - đại diện Hiệp hội Văn Hóa Giáo dục và Đào tạo nghề Đài Loan cùng đoàn công tác đã đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Hùng Vương. Đại diện Nhà trường tiếp đón và làm việc với đoàn có TS. Nguyễn Ngọc Quỳnh – Phó Trưởng Phòng Hợp tác quôc tế và cán bộ, giảng viên Phòng Hợp tác quốc tế.

Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, 2 bên đã thảo luận về các nội dung liên quan đến việc hợp tác thực hiện chương trình Thực tập hưởng lương liên kết giữa nhà trường và Doanh nghiệp; kế hoạch phối hợp trong thời gian sắp tới nhằm tạo điều kiện cho sinh viên Trường Đại học Hùng Vương tham gia vào các chương trình thực tập hưởng lương tại Đài Loan.

Chương trình thực tập hợp tác giữa Trường Đại học Hùng Vương và các doanh nghiệp Đài Loan nhằm mục tiêu tạo cơ hội cho sinh viên có cơ hội trải nghiệm môi trường học tập và thực hành nghề nghiệp tại Đài Loan; làm quen với môi trường làm việc quốc tế có tính chuyên nghiệp cao, kỹ thuật và công nghệ hiện đại, có cơ hội được làm việc cho các doanh nghiệp, tập đoàn lớn của Đài Loan và thế giới. Ngoài ra, Trường Đại học Hùng Vương sẵn sàng tạo điều kiện để thu hút sinh viên Đài Loan sang Việt Nam học tập, thực tập, trải nghiệm. Đây cũng là cơ hội để tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị và giao lưu văn hóa giữa hai bên, thúc đẩy sự nghiệp giáo dục và đào tạo cùng phát triển.

Ông Tsai Chiu-Tien và đoàn công tác thăm cơ sở vật chất của Nhà trường

Sự thành công bước đầu qua buổi làm việc sẽ mở ra thêm nhiều cơ hội liên kết đào tạo; tạo ra cơ hội thực hành, thực tập trong môi trường làm việc quốc tế và việc làm cho sinh viên, đồng thời phát triển bền vững, lâu dài mối quan hệ giữa Trường Đại học Hùng Vương và Hiệp hội Văn Hóa Giáo dục và Đào tạo nghề Đài Loan.

Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN