19:52, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Tổng Giám đốc Tập đoàn Khoa học Kỹ thuật Hồng Hải (Foxconn) và Đoàn công tác của Cục Đầu tư nước ngoài – Bộ Kế hoạch và Đầu tư thăm, làm việc với Trường ĐH Hùng Vương

Thứ năm, 24/12/2020, 11:32

Ngày 23/12/2020, Ông Trác Hiến Hồng - Tổng Giám đốc Tập đoàn Khoa học Kỹ thuật Hồng Hải (Foxconn) và đoàn công tác của Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư do đồng chí Đỗ Nhất Hoàng - Cục Trưởng làm Trưởng đoàn, cùng đi có đồng chí Trịnh Thế Truyền - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Phú Thọ đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học Hùng Vương.

Tiếp và làm việc với đoàn công tác, về phía Trường Đại học Hùng Vương có TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Đỗ Khắc Thanh - Chủ tịch Hội đồng trường cùng các đồng chí Lãnh đạo trường, các Phòng, Khoa, Trung tâm thuộc trường.


TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi làm việc.

Phát biểu tại buổi làm việc, TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã giới thiệu khái quát về những thành tựu trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế.... của Nhà trường. Đồng chí Hiệu trưởng nhấn mạnh, với bề dày truyền thống 60 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Hùng Vương đã có mối quan hệ hợp tác với hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước phối hợp trên tất cả các lĩnh vực, trong đó Nhà trường rất chú trọng đến việc mở rộng hợp tác quốc tế, đẩy mạnh các chương trình hợp tác, du học, trao đổi sinh viên, từ đó góp phần nâng cao vị thế, uy tín của Nhà trường. Nhân dịp này, đồng chí Hiệu trưởng Nhà trường trân trọng cảm ơn và bày tỏ mong muốn Tập đoàn Khoa học Kỹ thuật Hồng Hải và Cục Đầu tư nước ngoài tiếp tục quan tâm, phối hợp và triển khai các chương trình hợp tác trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, phục vụ sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và khu vực.


Ông Trác Hiến Hồng - Tổng Giám đốc Tập đoàn Khoa học Kỹ thuật Hồng Hải (Foxconn)
trao đổi tại buổi làm việc.

Trao đổi tại buổi làm việc, ông Trác Hiến Hồng - Tổng Giám đốc Tập đoàn Khoa học Kỹ thuật Hồng Hải (Foxconn) cho biết với thế mạnh sẵn có của Tập đoàn trên nhiều lĩnh vực, thời gian tới Tập đoàn Khoa học Kỹ thuật Hồng Hải sẽ nghiên cứu, triển khai các chương trình hợp tác với Nhà trường trong đào tạo, tuyển sinh, trao đổi đưa sinh viên sang Đài Loan học tập theo diện học bổng với các nhóm khối ngành như Kinh tế, Ngôn ngữ, Kỹ thuật Công nghệ …., đặc biệt Tập đoàn mong muốn tiếp nhận nguồn nhân lực chất lượng cao (sinh viên tốt nghiệp của Trường Đại học Hùng Vương các khối ngành) vào làm việc ở Tập đoàn với nhiều vị trí việc làm ổn định có thu nhập cao.

Kết thúc buổi làm việc, Đoàn công tác đã đi thăm quan cơ sở vật chất, mô hình quản trị thông minh của Nhà trường.


Các đại biểu tham quan cơ sở vật chất và chụp hình lưu niệm.

Tin bài: Phòng CTCT&HSSV

 

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN