16:53, Thứ Sáu, 26/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương triển khai các khóa học ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Hàn Quốc theo hình thức trực tuyến năm học 2021-2022

Chủ nhật, 13/03/2022, 10:52

Thực hiện kế hoạch hợp tác quốc tế năm học 2021-2022, Trường Đại học Hùng Vương đã kết nối với một số Tổ chức quốc tế để triển khai các chương trình tiếp nhận khoản viện trợ phi dự án: cung cấp tình nguyện viên giảng dạy ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Hàn Quốc cho sinh viên dưới hình thức trực tuyến.

Căn cứ nhu cầu học tập ngoại ngữ của sinh viên, Trường Đại học Hùng Vương phối hợp với Văn phòng Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc (KOICA) xây dựng kế hoạch triển khai chương trình tiếp nhận tình nguyện viên giảng dạy tiếng Hàn Quốc bao gồm 2 giai đoạn theo hình thức kết hợp trực tiếp và trực tuyến qua phần mềm Zoom. Khóa học tiếng Hàn Quốc bắt đầu từ tháng 03/2022 đến tháng 6/2023, tình nguyện viên giảng dạy các lớp là Giáo sư Kim Seong Kil – Giảng viên có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy ngôn ngữ đến từ Hàn Quốc. Các học viên sẽ được tiếp cận các kiến thức cơ bản cho người bắt đầu học tiếng Hàn Quốc.


Các lớp học ngôn ngữ tiếng Hàn Quốc

Cũng trong tháng 3/2022, Văn phòng Tiếng Anh khu vực, Đại sứ quán Hợp chủng quốc Hoa Kỳ tại Hà Nội phái cử tình nguyện viên giảng dạy Tiếng Anh để hỗ trợ hoạt động giảng dạy và học tập tiếng Anh tại Trường Đại học Hùng Vương. Tham gia các lớp học do Giáo sư Cassandra Morman giảng dạy là 130 sinh viên và giảng viên chuyên ngành ngôn ngữ tiếng Anh, khoa Ngoại ngữ của Nhà trường được chia thành 5 nhóm. Chương trình giao tiếp tiếng Anh kéo dài từ tháng 03/2022 đến tháng 6/2022 qua phần mềm Microsoft Teams.


Khai giảng các lớp giao tiếp tiếng Anh do Văn phòng tiếng Anh khu vực, Đại sứ quán Hợp chủng quốc Hoa Kỳ tài trợ

Do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, các chương trình được tổ chức theo hình thức trực tuyến. Thông qua các chương trình này sẽ góp phần tạo điều kiện cho sinh viên và giảng viên của Trường Đại học Hùng Vương được thực hành trao đổi và nâng cao kỹ năng giao tiếp ngoại ngữ từ các chuyên gia/tình nguyện viên của các Tổ chức quốc tế./.

Bùi Thị Oanh – Chuyên viên

Phòng Hợp tác Quốc tế

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN