19:19, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo tới thăm và làm việc tại Trường Đại học Hùng Vương

Thứ sáu, 07/12/2018, 22:33

Ngày 07/12/2018, đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo do TS. Phạm Như Nghệ - Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục Đại học làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học Hùng Vương. Tiếp và làm việc với đoàn có TS. Đỗ Tùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Hoàng Công Kiên – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện lãnh đạo Văn phòng, phòng CTCT-HSSV, phòng Đào tạo. Buổi làm việc tập trung vào kiểm tra đánh giá các nội dung: kiểm định chất lượng giáo dục và đánh giá ngoài; hoạt động mở các ngành đào tạo đại học, thạc sĩ; công tác đào tạo hệ cao đẳng, liên thông đại học, đại học chính quy, sau đại học; công tác thực hiện các quy định về văn bằng, chứng chỉ; chuẩn đầu ra ngoại ngữ, tin học với sinh viên hệ đại học chính quy, học viên cao học; điều tra việc làm của sinh viên sau khi tốt nghiệp của Trường Đại học Hùng Vương.

Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, TS. Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã giới thiệu quá trình hình thành, phát triển của Trường Đại học Hùng Vương, đồng thời bày tỏ sự mong muốn Bộ Giáo dục và Đào tạo tiếp tục quan tâm chỉ đạo, ủng hộ hơn nữa trong công tác đào tạo và phát triển Nhà trường. Cũng tại cuộc họp, đại diện lãnh đạo các Phòng, Ban đã có báo cáo cụ thể với đoàn công tác về tình hình các hoạt động giáo dục và đào tạo của Nhà trường trong thời gian qua.

Trên cơ sở báo cáo chi tiết các nội dung theo yêu cầu của đoàn kiểm tra, Trường Đại học Hùng Vương đã cung cấp đầy đủ, nhanh chóng những hồ sơ, tài liệu có liên quan, đồng thời, trình bày những thuận lợi, khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện.

TS. Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu kết luận buổi làm việc, TS. Phạm Như Nghệ đã đánh giá cao những thành tựu của Trường Đại học Hùng Vương trong thời gian qua, Trường Đại học Hùng Vương là một trong số ít các Trường Đại học địa Phương được quan tâm đặc biệt của Lãnh đạo tỉnh; là một cơ sở Giáo dục đại học trực thuộc tỉnh có sự phát triển nhanh, mạnh trên tất cả các lĩnh vực; đồng thời thay mặt Bộ GD&ĐT, TS. Phạm Như Nghệ chia sẻ những khó khăn mà Trường Đại học Hùng Vương cũng như nhiều trường ĐH, CĐ hiện nay đang gặp phải. Đồng chí đánh giá cao việc chuẩn bị chu đáo, đầy đủ báo cáo về các nội dung kiểm tra của Nhà trường. Thay mặt đoàn công tác, Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục Đại học cũng đề nghị Nhà trường tiếp tục nâng cao chất lượng giảng dạy, nghiên cứu khoa học để thúc đẩy sự phát triển bền vững của Trường Đại học Hùng Vương. TS. Phạm Như Nghệ cũng khẳng định đoàn kiểm tra sẽ phản ánh trung thực, đầy đủ những kiến nghị của Nhà trường trong báo cáo tổng hợp.

TS. Phạm Như Nghệ - Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục Đại học phát biểu kết luận chương trình làm việc

Sau buổi làm việc, đoàn công tác đã đi tham quan cơ sở vật chất của Nhà trường và Trường Phổ thông Chất lượng cao Hùng Vương.

TS. Phạm Như Nghệ - Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục Đại học tham quan cơ sở vật chất
Trường Đại học Hùng Vương

và thăm, động viên cán bộ, giáo viên, học sinh Trường Phổ thông Chất lượng cao Hùng Vương

Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN