16:17, Thứ Năm, 28/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Phổ thông Chất lượng cao Hùng Vương tổ chức lễ tổng kết và tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi các cấp năm học 2018-2019

Thứ ba, 28/05/2019, 15:43

Thực hiện kế hoạch năm học 2018-2019, ngày 28/05/2019, Trường Phổ thông Chất lượng cao Hùng Vương tổ chức lễ tổng kết và tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi các cấp năm học 2018-2019.

Dự lễ tổng kết về phía Công ty Cổ phần tập đoàn Sông Hồng Thủ đô có ông Bùi Sơn Thủy – Phó tổng giám đốc, ông Nguyễn Văn Thao – Giám đốc chi nhánh Phú Thọ; Về phía Trường Đại học Hùng Vương có TS. Trịnh Thế Truyền – Bí Thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, TS. Hoàng Công Kiên – Phó Hiệu trưởng. Về phía Trường Phổ thông Chất lượng cao Hùng Vương có nhà giáo Bùi Gia Nội – Hiệu trưởng, các thầy cô trong ban giám hiệu, toàn thể cán bộ, giáo viên và hơn 300 học sinh cùng các bậc phụ huynh học sinh.

Năm học 2018-2019 là năm học có ý nghĩa vô cùng quan trọng: là năm học đầu tiên sau khi thành lập trường, đánh dấu bước khởi đầu với nhiều khó khăn, thử thách để tồn tại, phát triển và khẳng định chất lượng với xã hội. Với sự kiên trì và nỗ lực cao của đội ngũ thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên cùng toàn thể học sinh, Trường Phổ thông Chất lượng cao Hùng Vương đã hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác năm học. Đây cũng là năm học “Tiếp tục đổi mới công tác quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục”, tiếp tục thực hiện các cuộc vận động lớn: “Học tập, làm theo tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, “Mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo” và thực hiện phong trào thi đua “xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực”. Ngoài các kiến thức, kỹ năng được học tập, thực hành trên lớp, học sinh Trường Phổ thông Chất lượng cao Hùng Vương còn thường xuyên được trải nghiệm thực tế với nhiều hoạt động, bổ ích, lý thú ở các làng nghề, nông trại,...

Thầy Bùi Gia Nội – Hiệu trưởng Trường Phổ thông Chất lượng cao Hùng Vương đọc báo cáo tổng kết năm học 2018-2019

Kết thúc năm học đầu tiên, Trường Phổ thông Chất lượng cao Hùng Vương đã tuyên dương, khen thưởng cho 03 học sinh giỏi cấp tỉnh; 06 học sinh giỏi cấp thành phố; 86 học sinh giỏi cấp trường.

TS. Trịnh Thế Truyền – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương trao thưởng
cho học sinh giỏi

TS. Phạm Thị Kim Cúc – Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ, tin học Trường Đại học Hùng Vương
trao thưởng cho học sinh giỏi

Cô Dương Minh Khai – Phó Hiệu trưởng Trường Phổ thông Chất lượng cao Hùng Vương trao thưởng
cho học sinh giỏi

Lễ tổng kết 2018 – 2019 của Trường Phổ thông Chất lượng cao Hùng Vương được tổ chức thành công tốt đẹp. Những kết quả đã đạt được trong năm học đầu tiên sẽ tạo động lực cho thầy và trò Nhà trường bước vào năm học mới với khí thế mới, sức sống mới, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giáo dục và đào tạo, xứng đáng là ngôi trường phổ thông chất lượng cao đầu tiên của tỉnh Phú Thọ và khu vực.

Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN