21:48, Thứ Sáu, 19/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

TS. Trịnh Thế Truyền – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương được UBND tỉnh Phú Thọ điều động, bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Thứ bảy, 01/06/2019, 02:37

Chiều ngày 31/05/2019, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức Hội nghị công bố Quyết định số 1189/QĐ-UBND ngày 28/05/2019 của UBND tỉnh Phú Thọ về việc điều động, bổ nhiệm TS.Trịnh Thế Truyền – Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương giữ chức vụ Giám đốc Sở giáo dục và Đào tạo từ ngày 01/6/2019.

Toàn cảnh Hội nghị

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Khỏe, Ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy – Trưởng Ban tổ chức tỉnh ủy.

Dự Hội nghị, về phía Sở GD và ĐT có đồng chí Nguyễn Minh Tường, Tỉnh ủy viên – Giám đốc Sở, các đồng chí lãnh đạo Sở, lãnh đạo các phòng giáo dục, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Sở. Về phía Trường Đại học Hùng Vương có TS.Trịnh Thế Truyền, Bí thư đảng ủy – Hiệu trưởng, các đồng chí lãnh đạo trường và Trưởng các đơn vị trực thuộc trường.

Đồng chí Nguyễn Văn Khỏe, Ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy – Trưởng Ban tổ chức tỉnh ủy
trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng  TS. Trịnh Thế Truyền – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng
Trường Đại học Hùng Vương.

Phát biểu giao nhiệm vụ, đồng chí Nguyễn Văn Khỏe mong muốn trên cương vị công tác mới đồng chí Trịnh Thế Truyền tiếp tục lãnh, chỉ đạo ngành Giáo dục Đất Tổ phát huy nhưng kết quả, thành tích đạt được trong thời gian qua, đồng thời tháo gỡ những khó khăn, thách thức, đẩy mạnh công tác xã hội hóa để huy động nguồn lực đầu tư cho giáo dục; sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực, động viên các nhà giáo để họ phát huy tính chủ động, sáng tạo; trong đó nhiệm vụ quan trọng trước mắt là chỉ đạo kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019 của tỉnh  diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế.

Đồng chí Nguyễn Văn Khỏe, Ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy – Trưởng Ban tổ chức tỉnh ủy
phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ tại Hội nghị

Phát biểu nhận nhiệm vụ, TS. Trịnh Thế Truyền – Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cảm ơn sự tín nhiệm của các đồng chí Lãnh đạo tỉnh, sự ủng hộ giúp đỡ của tập thể cán bộ, giảng viên Trường Đại học Hùng Vương, đây vừa là vinh dự cũng là trách nhiệm lớn lao. Đồng chí hứa sẽ đem hết sức lực, trí tuệ, kinh nghiệm công tác của mình cùng với tập thể cán bộ, công chức, viên chức Sở Giáo dục và Đào tạo làm tốt công tác tham mưu cho UBND tỉnh trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo để phát huy tốt truyền thống và những kết quả đạt được của ngành giáo dục tỉnh nhà. Đồng chí Giám đốc Sở mong tiếp tục nhận được sự lãnh đạo, chỉ đạo của các đồng chí Lãnh đạo tỉnh, sự ủng hộ của các sở, ban, ngành và sự đoàn kết, nhất trí của cán bộ, công chức trong toàn ngành để giúp đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đưa sự nghiệp giáo dục và đào tạo của tỉnh ngày càng phát triển.

 TS. Trịnh Thế Truyền – Tân Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo phát biểu nhận nhiệm vụ

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Khỏe, Ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy – Trưởng Ban tổ chức tỉnh ủy cũng tặng hoa chúc mừng và chia tay đồng chí Nguyễn Minh Tường – Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo nhận công tác mới.

Tại Hội nghị, Lãnh đạo trường Đại học Hùng Vương, Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo; đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc của hai đơn vị đã tặng hoa chúc mừng các đồng chí Trịnh Thế Truyền và đồng chí Nguyễn Minh Tường.

Dưới đây là một số hình ảnh:

 

 

Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN