08:58, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Khai giảng các lớp ngoại ngữ thuộc Đề án Phát triển Du lịch tỉnh Phú Thọ năm 2019

Thứ hai, 07/10/2019, 17:00

Thực hiện kế hoạch số 4779/KH-UBND của UBND tỉnh Phú Thọ ngày 20/10/2016 về Phát triển Du lịch tỉnh Phú Thọ giai đoạn 2016-2020. Ngày 07/10/2019, Trường đại học Hùng Vương tổ chức Khai giảng các lớp ngoại ngữ năm 2019 tại Khách sạn Sài Gòn – Phú Thọ và Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đền Hùng.


Toàn cảnh buổi Khai giảng các lớp ngoại ngữ tại Khách sạn Sài Gòn – Phú Thọ và Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đền Hùng

Tham dự buổi Khai giảng có bà Vũ Thị Hoài Phương – Trưởng phòng Quản lý Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Thọ; Ông Trần Thanh Sơn – Giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch - Dịch vụ - Thương mại Phú Thọ; Bà Phạm Thị Hoàng Oanh – Phó Giám đốc Khu Di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đền Hùng.

Về phía Trường Đại học Hùng Vương có TS. Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Lãnh đạo các đơn vị: Văn phòng, Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học cùng các giảng viên và 118 học viên của các lớp ngoại ngữ.

Phát biểu tại buổi Khai giảng, TS. Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cho biết thực hiện Nghị quyết số:17/NQ-HĐND ngày 19-7-2016 về 4 khâu đột phá trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh giai đoạn 2016-2020, trong đó lấy phát triển Du lịch làm trọng điểm, do vậy song song với việc đầu tư cơ sở hạ tầng phục vụ phát triển Du lịch thì yêu cầu về đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao năng lực ngoại ngữ cho đội ngũ cán bộ, công chức, người lao động hoạt động trong lĩnh vực Du lịch là yêu cầu quan trọng, ưu tiên hàng đầu. Trong nhiều năm qua, Trường Đại học Hùng Vương luôn là cái nôi đào tạo nên những cán bộ có trình độ, giỏi về ngoại ngữ, đáp ứng yêu cầu công việc và xu thế phát triển của thời đại. Phó Hiệu trưởng Nhà trường mong muốn trong thời gian tới, sự phối hợp, gắn kết giữa Trường Đại học Hùng Vương và các cơ quan Sở, Ban, Ngành trong tỉnh sẽ hiệu quả hơn, nhằm khai thác tối đa thế mạnh của các bên, đóng góp chung vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Phú Thọ nói chung và Du lịch Đất Tổ nói chung.


TS. Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Khai giảng

Đại diện cho các doanh nghiệp, đơn vị hoạt động trong lĩnh vực Du lịch, ông Trần Thanh Sơn – Giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch - Dịch vụ - Thương mại Phú Thọ gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của các cơ quan Ban, Ngành trong tỉnh, đặc biệt là Trường Đại học Hùng Vương- đơn vị đứng đầu về chuyên môn trong đào tạo ngoại ngữ. Ông Trần Thanh Sơn khẳng định, trước bối cảnh hội nhập và toàn cầu hóa sâu rộng, lượng du khách nước ngoài đến Việt Nam ngày càng gia tăng, do đó đòi hỏi nguồn nhân lực chất lượng cao, đội ngũ hướng dẫn viên, lễ tân giỏi về ngoại ngữ là yêu cầu bức thiết hiện nay.


Ông Trần Thanh Sơn – Giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch - Dịch vụ - Thương mại Phú Thọ phát biểu tại buổi Khai giảng

Tại buổi Khai giảng, bà Phạm Thị Hoàng Oanh – Phó Giám đốc, Khu Di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đền Hùng cho rằng sự phối hợp giữa các đơn vị trong đào tạo, bồi dưỡng và tuyển dụng nhân lực phục vụ cho ngành Du lịch sẽ ngày càng hiệu quả hơn nữa. Đồng thời đề nghị các học viên có thể khắc phục khó khăn, nỗ lực học tập để có thể hoàn thành khóa học với kết quả cao nhất.

Bà Phạm Thị Hoàng Oanh – Phó Giám đốc Khu Di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đền Hùng phát biểu tại buổi Khai giảng

Đại diện cho các học viên tham gia khóa học, chị Nguyễn Thị Trang gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Giám hiệu, các thầy cô giảng viên Trường Đại học Hùng Vương, Lãnh đạo Khách sạn Sài Gòn – Phú Thọ đã tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các học viên được tham gia khóa bồi dưỡng, đây là cơ hội thuận lợi để các học viên cải thiện, nâng cao trình độ ngoại ngữ, góp phần đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của công việc.


Học viên Nguyễn Thị Trang phát biểu tại buổi Khai giảng


Các học viên chụp ảnh lưu niệm

Với sự tạo điều kiện tối đa cho người học của Trường Đại học Hùng Vương, sự nhiệt tình, tâm huyết của các cán bộ, giảng viên và quyết tâm cao của các học viên, có thể tin tưởng rằng, các lớp ngoại ngữ, thuộc Đề án Phát triển Du lịch tỉnh Phú Thọ năm 2019 sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đạt được kết quả cao.

Phòng CTCT&HSSV

Báo Phú Thọ đưa tin về Lễ khai giảng:

http://baophutho.vn/du-lich-le-hoi/201910/khai-giang-cac-lop-ngoai-ngu-thuoc-de-an-phat-trien-du-lich-tinh-nam-2019-167111





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN