16:10, Thứ Năm, 28/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Sinh viên Hà Thị Mai – Khoa Nghệ thuật và Thể dục thể thao xuất sắc giành 02 Huy chương vàng tại Festival Wushu Châu Á 2019

Thứ năm, 14/11/2019, 11:20

Festival Wushu Châu Á 2019 được tổ chức từ ngày 10/11 đến 12/11 tại Ngô Châu, Quảng Tây (Trung Quốc). Giải năm nay quy tụ hơn 900 vận động viên (VĐV) đến từ 11 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Việt Nam, Malaysia, Indonesia, Myanmar, Lào, Hồng Kông... Đội tuyển Wushu Việt Nam có 7 VĐV tham gia giải, tỉnh Phú Thọ có 02 VĐV tham dự, trong đó có VĐV Hà Thị Mai - hiện là sinh viên năm thứ ba chuyên ngành Đại học Giáo dục Thể chất, Khoa Nghệ Thuật và Thể dục Thể thao Trường Đại học Hùng Vương.

Toàn cảnh Lễ Bế mạc Festival Wushu Châu Á 2019


Sau 3 ngày thi đấu đầy nỗ lực, cố gắng vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc, sinh viên Hà Thị Mai đã xuất sắc giành được 02 Huy chương Vàng ở các nội dung Thái cực quyền và Thái cực kiếm, góp phần lớn đưa đội tuyển Việt Nam xếp ở vị trí thứ 4 chung cuộc với tổng số 6 huy chương (2 HCV; 2 HCB, 2 HCĐ).


VĐV Hà Thị Mai thi đấu tại Festival Wushu Châu Á 2019

Ở các giải thi đấu trước đó, Hà Thị Mai cũng đã đạt nhiều thành tích cao ở các đấu trường trong nước và châu lục, Huy chương Vàng quốc tế tại Festival Wushu Trung Quốc - Asian năm 2018; 02 huy chương Đồng ở nội dung thái cực quyền và thái cực kiếm tại giải vô địch Wushu toàn quốc năm 2019… Đây là những thành tích rất đáng tự hào không chỉ đối với cá nhân sinh viên Hà Thị Mai mà còn là niềm vinh dự to lớn của Trường Đại học Hùng Vương. Kết quả này là một trong những minh chứng thuyết phục, khẳng định chất lượng đào tạo sinh viên ngành Giáo dục Thể chất nói riêng và các ngành đào tạo khác của nhà trường nói chung, cũng như thể hiện trách nhiệm của Trường Đại học Hùng Vương đối với sự nghiệp phát triển phong trào thể dục thể thao của tỉnh và đất nước.


VĐV Hà Thị Mai đã xuất sắc giành được 2 Huy chương Vàng

Xin chúc mừng sinh viên Hà Thị Mai, chúc mừng Khoa Nghệ thuật và Thể dục Thể thao đã có sinh viên – VĐV đạt thành tích cao, góp phần vào sự nghiệp phát triển Thể dục Thể thao của Nhà trường, tỉnh Phú Thọ và Đất nước!

Phòng CTCT&HSSV

Báo Phú Thọ đưa tin:

http://baophutho.vn/the-thao/201911/vdvphu-tho-gop-2-huy-chuong-vangtaifestival-wushu-chau-a-167763





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN