04:08, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương và Sở Giáo dục và Đào tạo Phú Thọ thăm và tặng quà các trường Tiểu học trên địa bàn huyện Cẩm Khê

Thứ hai, 13/01/2020, 17:31

Chiều ngày 13/1/2020, đoàn công tác Trường Đại học Hùng Vương và Sở Giáo dục và Đào tạo Phú Thọ đã đến thăm và tặng quà các trường Tiểu học trên địa bàn xã Hùng Việt, huyện Cẩm Khê.


TS. Trịnh Thế Truyền – Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (ngoài cùng bên trái) và TS. Hoàng Công Kiên – Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương (ngoài cùng bên phải) đến thăm và tặng quà các trường Tiểu học trên địa bàn xã Hùng Việt, huyện Cẩm Khê

Tại chương trình, lãnh đạo hai đơn vị Trường Đại học Hùng Vương và Sở Giáo dục và Đào tạo Phú Thọ đã trao tặng máy tính và hàng trăm cuốn truyện tranh thuộc Dự án khoa học công nghệ cấp tỉnh: “Truyền thuyết Hùng Vương và truyện dân gian Đất Tổ”, bộ truyện tranh là sản phẩm do các giảng viên của Trường Đại học Hùng Vương thiết kế, nội dung được lấy ý tưởng từ những câu chuyện lịch sử thời kỳ Hùng Vương dựng nước, tác phẩm đã thể hiện đầy đủ các giá trị từ yếu tố thẩm mỹ, giá trị lịch sử - văn hóa và giáo dục.

Chương trình là một trong những hoạt động an sinh xã hội có tính nhân văn vô cùng sâu sắc và ý nghĩa xã hội to lớn khẳng định vai trò, trách nhiệm của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Phú Thọ cùng Trường Đại học Hùng Vương đối với sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà. Góp phần ươm mầm, bồi dưỡng thế hệ trẻ nhằm phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao của tỉnh Phú Thọ và khu vực.

Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN