22:14, Thứ Năm, 28/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

19/19 chi bộ trực thuộc Đảng bộ Trường ĐH Hùng Vương tổ chức thành công đại hội nhiệm kỳ 2020 - 2022

Thứ sáu, 20/03/2020, 17:21

Thực hiện Kế hoạch số 09 - KH/ĐU ngày 24/12/2019 của Đảng ủy Trường Đại học Hùng Vương về việc tổ chức đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025, từ ngày 16/3/2020 đến ngày 20/3/2020, các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức thành công đại hội nhiệm kỳ 2020 - 2022 (18 chi bộ trực thuộc). Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với mỗi cán bộ, đảng viên Nhà trường.

Trên cơ sở thành công của đại hội điểm (Chi bộ Khoa Nông - Lâm - Ngư), Ban Thường vụ Đảng ủy Nhà trường đã theo dõi, chỉ đạo sát sao đại hội các chi bộ trực thuộc đảm bảo đúng kế hoạch đã đề ra theo đúng yêu cầu, quy định, hướng dẫn của Đảng ủy cấp trên về công tác tổ chức đại hội.

Hiện tại, Đảng bộ Trường Đại học Hùng Vương có 19 chi bộ đã tổ chức thành công đại hội, trong đó Đại hội Chi bộ Khoa Nông - Lâm -  Ngư (tổ chức ngày 28/2/2020 là đại hội điểm). Công tác chuẩn bị đại hội được các chi bộ chuẩn bị khẩn trương, chu đáo; các tài liệu, văn kiện của đại hội được chuẩn bị nghiêm túc, đầy đủ theo quy định. Với phương châm kế thừa, ổn định, đổi mới, coi trọng chất lượng, hiệu quả, không phô trương, hình thức, đề cao trách nhiệm của cấp uỷ, tổ chức đảng, trước hết là người đứng đầu, đại hội các chi bộ diễn ra trong không khí dân chủ, nghiêm túc, đúng quy định.

Các chi bộ đã tiến hành kiểm điểm kết quả thực hiện nghị quyết và hoạt động của chi bộ, chi ủy nhiệm kỳ 2017 - 2020, chỉ ra những hạn chế, tồn tại; nêu phương hướng thực hiện nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2020 - 2022. Tại đại hội, với tinh thần xây dựng, trách nhiệm, phát huy trí tuệ, các đảng viên đã sôi nổi thảo luận và tham gia đóng góp nhiều ý kiến sâu sắc vào phương hướng hoạt động của chi bộ, trong đó chú trọng việc thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn và nâng cao hiệu quả, chất lượng các mặt công tác nhiệm kỳ tới. Đại hội các chi bộ cũng đã tiến hành công tác bầu chi ủy, bí thư, phó bí thư chi bộ theo đúng quy chế bầu cử đồng thời tiến hành bầu các đại biểu đi dự Đại hội Đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Hùng Vương lần thứ XX nhiệm kỳ 2020 - 2025. 100% cán bộ chủ chốt được bầu vào chi ủy, đó là những cán bộ thực sự có đức, có tài, nhận được sự tín nhiệm cao của đảng viên trong chi bộ.

Dưới đây là một số hình ảnh đại hội các chi bộ:


Đồng chí Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa chúc mừng Đại hội Chi bộ Phòng Công tác Chính trị và Học sinh sinh viên


Đồng chí Đỗ Tùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chỉ đạo Đại hội Chi bộ Viện Nghiên cứu Ứng dụng và Phát triển


Đồng chí Đỗ Khắc Thanh - UV BTV Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường tặng hoa chúc mừng Đại hội Chi bộ Trung tâm Bồi dưỡng Nhà giáo và Cán bộ quản lý giáo dục


Đại hội Chi bộ Khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non


Đại hội Chi bộ Khoa Kỹ thuật - Công nghệ


Đại hội Chi bộ Khoa Ngoại ngữ


Đại hội Chi bộ Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh


Đại hội Chi bộ Khoa Khoa học Xã hội và Văn hóa Du lịch


Đại hội Chi bộ Khoa Chính trị và Tâm lý Giáo dục


Đại hội Chi bộ Khoa Khoa học Tự nhiên 


Đại hội Chi bộ Khoa Nghệ thuật và Thể dục Thể thao


Đại hội Chi bộ Văn phòngĐại hội Chi bộ Phòng Đào tạo

 
Đại hội Chi bộ Phòng Kế hoạch Tài chínhĐại hội Chi bộ Phòng Khoa học Công nghệ, Hợp tác Quốc tế


Đại hội Chi bộ Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh


Đại hội Chi bộ Trung tâm Hợp tác đào tạo, Truyền thông và Hỗ trợ sinh viên


Đại hội Chi bộ Trung tâm Thông tin Tư liệu Thư viện

Như vậy, với sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy Trường Đại học Hùng Vương đại hội các chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đại hội các chi bộ thể hiện ý chí quyết tâm, tập trung trí tuệ, tinh thần dân chủ của các Đảng viên quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ mà nghị quyết đại hội đã đề ra và hướng tới Đại hội Đảng bộ Trường Đại học Hùng Vương lần thứ XX nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Phòng CTCT&HSSV

 

 

 

 

 

 

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN