09:05, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương hoàn tất mọi công tác chuẩn bị, sẵn sàng cho Đại hội Đảng bộ lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 - 2025

Thứ hai, 25/05/2020, 09:31

Cùng với các Đảng bộ trong tỉnh, đến thời điểm này, Đảng bộ Trường Đại học Hùng Vương đã hoàn tất mọi công tác chuẩn bị, sẵn sàng cho Đại hội Đảng bộ lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 - 2025 chính thức diễn ra vào ngày 29/5. Đây là sự kiện chính trị có ý nghĩa to lớn, là dịp để Đảng bộ Nhà trường nhìn nhận, tổng kết đánh giá những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua và đề ra phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ mới.

Với tinh thần tích cực, khẩn trương , Đảng ủy Trường Đại học Hùng Vương đã có sự chuẩn bị sớm và chỉ đạo sát sao đối với công tác Đại hội như: Phát động phong trào thi đua trong toàn trường và gắn với nhiệm vụ cụ thể của từng đơn vị; Xây dựng đề án nhân sự, kịch bản, văn kiện, báo cáo chính trị … đảm bảo chất lượng, có trọng tâm, trọng điểm để đánh giá những kết quả trong việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Trường trong nhiệm kỳ qua, đồng thời đề ra phương hướng với những chỉ tiêu, nhiệm vụ cụ thể cho nhiệm kỳ mới.

Công tác tuyên truyền, trang trí khẩu hiệu, hồng kỳ, treo pano, băng zôn… chào mừng Đại hội được tiến hành khẩn trương tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường; các điều kiện về cơ sở vật chất, các điều kiện khác đã được chuẩn bị đầy đủ. Đến thời điểm hiện tại, mọi công tác chuẩn bị đã hoàn tất và sẵn sàng để Đại hội Đảng bộ Trường diễn ra thành công tốt đẹp.


Các Tiểu ban họp rà soát các công việc cuối cùng cho tổ chức
Đại hội Đảng bộ Trường lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020-2025.

Hoàn tất các điều kiện về cơ sở vật chất, sẵn sàng cho Đại hội chính thức diễn ra.
Các khẩu hiệu, poster chào mừng Đại hội được đẩy mạnh tuyên truyền
 trên Website của trường và các trang mạng xã hội.



Khuôn viên Nhà trường rực rỡ cờ hoa, ngập tràn sắc đỏ chào mừng Đại hội.

Tin tưởng rằng, với sự chuẩn bị chu đáo, Đại hội Đảng bộ Trường Đại học Hùng Vương lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 - 2025 sẽ thành công tốt đẹp. Qua đó, không ngừng xây dựng Đảng bộ Trường ngày càng vững mạnh, nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng, góp phần nâng tầm vị thế, uy tín của Nhà trường trong hệ thống các trường đại học trên cả nước, xứng đáng với bề dày truyền thống gần 60 năm xây dựng và phát triển của trường.

                                                                                       Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN