00:41, Thứ Tư, 17/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Ra mắt Câu Lạc bộ Chăn nuôi - Thú Y (HVU - VAS CLUB)

Chủ nhật, 14/06/2020, 09:49

Ngày 18/06/2020, Câu lạc bộ Chăn nuôi - Thú y thuộc khoa Nông - Lâm - Ngư, Trường Đại học Hùng Vương chính thức ra mắt nhằm tạo ra sân chơi học thuật lành mạnh, bổ ích, giúp sinh viên được phát triển toàn diện về kiến thức chuyên môn cùng các kỹ năng nghề nhằm đáp ứng yêu cầu cao về công việc sau khi tốt nghiệp.

Toàn cảnh buổi ra mắt CLB

Tới dự và chúc mừng buổi ra mắt CLB, về phía khách mời có Ông Đào Huy Vũ - Giám đốc công ty PTVet Phù Ninh Phú Thọ, Bà  Đỗ Thị Thúy Lập  - Giám đốc công ty Growvet, các cựu sinh viên ngành Chăn nuôi - Thú ý Khoa Nông - Lâm - Ngư.

Về phía khoa Nông - Lâm – Ngư, Trường ĐH Hùng Vương có  TS. Nguyễn Đắc Triển - Bí thư Chi bộ, Trưởng Khoa cùng đông đảo cán bộ, giảng viên, sinh viên trong khoa; Ban chủ nhiệm và các thành viên Câu lạc bộ.

Câu lạc bộ HVU-VAS hoạt động dưới sự chỉ đạo của Chi ủy, ban chủ nhiệm Lãnh đạo khoa và Liên chi đoàn khoa Nông - Lâm - Ngư. Ban chủ nhiệm câu lạc bộ gồm có 4 thành viên được bầu chọn từ đại diện các nhóm, khóa để phối hợp và tổ chức các hoạt động với sự định hướng, cố vấn chuyên môn từ các giảng viên giàu kinh nghiệm trong khoa.


TS. Nguyễn Đắc Triển - Bí thư Chi bộ, Trưởng Khoa Nông - Lâm - Ngư 
trao quyết định cho Ban chủ nhiệm CLB HVU-VAS.

CLB HVU - VAS là nơi dành cho các sinh viên đam mê ngành thú y tại HVU, với các hoạt động trọng tâm như thực tế nghề nghiệp chăn nuôi thú y, các diễn đàn trao đổi kinh nghiệm chuyên ngành; các hoạt động thực hành tại các trang trại; chia sẻ những kỹ năng tìm kiếm việc làm, kỹ năng giao tiếp và làm việc với khách hàng. Điều đặc biệt của CLB chính là mong muốn góp phần gắn kết các thế hệ sinh viên ngành Thú y tại HVU với nhau, cùng hỗ trợ nhau phát triển, giúp các sinh viên ngành chăn nuôi của Khoa hình thành các định hướng và kỹ năng nghề nghiệp từ những năm đầu. Trong Quá trình hoạt động,  CLB có vai trò kết nối với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực chăn nuôi thú y, từ đó tạo cơ hội việc làm, môi trường thực tập rèn nghề cho sinh viên.


Các đại biểu dự buổi ra mắt tặng hoa chúc mừng và chụp hình
với các thành viên CLB.

CLB HVU-VAS được ra mắt là sự tâm huyết, nhiệt tình của những thành viên đam mê học tập, nghiên cứu chuyên ngành Chăn nuôi - Thú y, đánh dấu bước phát triển mới. Tin tưởng rằng, với mục đích đã đề ra, CLB HVU-VAS sẽ đi vào hoạt động hiệu quả, góp phần tạo ra bước đột phá trong phong trào học tập, nghiên cứu khoa học và việc làm cho sinh viên ngành Chăn nuôi - Thú y nói riêng và sinh viên Khoa Nông - Lâm - Ngư nói chung.

Phòng CTCT&HSSV, Khoa Nông - Lâm - Ngư





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN