13:45, Thứ Sáu, 19/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học chính quy đợt 2 tháng 6 năm 2020 thành công tốt đẹp

Chủ nhật, 21/06/2020, 12:12

Nhằm tạo điều kiện tối đa cho sinh viên, học viên được tốt nghiệp sớm đúng thời hạn, giúp sinh viên nắm bắt được cơ hội trong tìm kiếm việc làm một cách nhanh nhất, sáng nay ngày 21/06/2020, Trường Đại học Hùng Vương long trọng tổ chức Lễ Trao bằng tốt nghiệp đại học chính quy đợt 2 tháng 6 năm 2020.


Toàn cảnh Lễ trao bằng tốt nghiệp.

Tới dự buổi Lễ có TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Đỗ Khắc Thanh - Chủ tịch Hội đồng Trường; Các đồng chí trong Ban thường vụ, Ban giám hiệu Nhà trường và lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể trực thuộc, toàn thể cán bộ và giảng viên cùng gần 200 tân cử nhân, kỹ sư tốt nghiệp đợt 2 tháng 6 năm 2020. Dự buổi Lễ có đại diện các doanh nghiệp, đơn vị đối tác của Nhà trường; các phóng viên báo đài về đưa tin buổi Lễ.

Phát biểu tại buổi Lễ, TS. Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương nhấn mạnh với sứ mạng là cơ sở đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Phú Thọ và khu vực, trong nhiều năm qua Nhà trường đã đào tạo ra hàng chục nghìn cử nhân, thạc sĩ có chất lượng cung ứng cho xã hội.

Với bề dày gần 60 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Hùng Vương đã và đang khẳng định được vị thế, uy tín, trở thành địa chỉ đào tạo tin cậy là được nhiều thế hệ sinh viên lựa chọn để nuôi dưỡng đam mê, khát vọng thành công. Phó Hiệu trưởng Nhà trường gửi tới các tân cử nhân, tân kĩ sư những thông điệp đầy ý nghĩa, với mong muốn các tân cử nhân, tân kĩ sư tiếp tục phát huy những tri thức có được, phấn đấu trở thành những công dân ưu tú của xã hội, góp phần xây dựng đất nước giàu mạnh.

TS. Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu
tại buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp.

Trong lần tốt nghiệp đợt 2 tháng 6 năm 2020 (đợt 1 Nhà trường đã tổ chức trao bằng tốt nghiệp cho 415 tân sinh viên vào ngày 11/6/2020), Trường Đại học Hùng Vương đã trao bằng tốt nghiệp cho gần 200 tân cử nhân, tân kĩ sư thuộc tất cả các khối ngành: Kinh tế - Quản trị Kinh doanh, Nông lâm nghiệp, Công tác xã hội, Kỹ thuật Công nghệ, Văn hóa - Du lịch, Ngôn ngữ và Sư phạm. Trong đó, nhiều sinh viên xếp loại tốt nghiệp giỏi.


Đại diện các doanh nghiệp, đơn vị đối tác của trường trao học bổng
 cho các tân cử nhân.

Nhân dịp này, Trường Đại học Hùng Vương và các doanh nghiệp, đơn vị đối tác của Nhà trường đã trao tặng hàng chục suất học bổng, giấy khen dành cho các tân cử nhân, tân kĩ sư, trong đó có nhiều sinh viên quốc tế là các LHS Lào đã có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện. Đây là nguồn động viên, khích lệ to lớn giúp các sinh viên có thêm động lực phấn đấu, đồng thời thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự đồng hành của Trường Đại học Hùng Vương với các sinh viên trên con đường đi tới thành công.

TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường và TS. Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng và giấy khen cho các tân cử nhân xếp loại Giỏi.


TS. Đàm Đắc Tiến - Phó Hiệu trưởng Nhà trường và TS. Nguyễn Tiến Mạnh - Trưởng khoa Giáo dục TH&MN trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân.

 
Những nụ cười rạng ngời của các tân cử nhân
trong ngày Lễ nhận bằng tốt nghiệp.

Lễ trao bằng tốt nghiệp đã thành công tốt đẹp trong niềm phấn khởi, vinh dự và tự hào của các tân cử nhân, tân kỹ sư và các cán bộ, giảng viên Nhà trường. Với tấm bằng đại học và những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đã tích lũy được trong quá trình học tập tại Trường Đại học Hùng Vương, chắc chắn các tân cử nhân, tân kỹ sư sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường lập thân lập nghiệp, đóng góp sức lực và trí tuệ trong sự phát triển đi lên của đất nước./.

Tin bài và ảnh: Minh Hằng - Mĩ Linh
(Phòng CTCT&HSSV)

 

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN