12:45, Thứ Sáu, 19/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Đoàn đại biểu Trường Đại học Hùng Vương dự Đại hội Đảng bộ Khối Các cơ quan tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 - 2025

Thứ bảy, 18/07/2020, 15:35

Trong 2 ngày 17 và 18/7/2020, Đoàn đại biểu Trường ĐH Hùng Vương do TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường làm Trưởng đoàn cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, các đại biểu ưu tú đại diện cho gần 400 đảng viên thuộc 19 Chi bộ của Nhà trường đã tham dự Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối Các cơ quan tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 - 2025.


Toàn cảnh Đại hội Đại biểu Đảng bộ Khối Các cơ quan tỉnh Phú Thọ lần thứ XIX nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Đảng bộ Trường Đại học Hùng Vương là 1 trong 57 cơ sở Đảng trực thuộc Đảng bộ Khối Các cơ quan tỉnh và là một trong những Đảng bộ có số lượng đảng viên đông nhất và có nhiều đóng góp quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, trong đào tạo, nghiên cứu khoa học... Hàng năm, Đảng bộ Trường Đại học Hùng Vương luôn được xếp loại TSVM; gần 100% chi bộ trực thuộc hoàn thành tốt nhiệm vụ, 100% đảng viên hoàn thành nhiệm vụ trở lên. Tổ chức được nhiều lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho các đối tượng kết nạp Đảng, kết nạp mới được gần 200 đảng viên, vượt chỉ tiêu đề ra đã góp phần quan trọng vào sự nghiệp xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Phú Thọ trong nhiệm kỳ vừa qua.


TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương
tham luận đóng góp ý kiến trực tiếp tại Đại hội.

Tại Đại hội TS Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường thay mặt đoàn đại biểu của trường đã tham gia đóng góp ý kiến trực tiếp với tham luận về các nội dung trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cũng như các vấn đề liên quan đến công tác nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ phục vụ sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Phú Thọ trong thời gian qua.

Trước đó, trên tinh thần dân chủ, khách quan Đảng bộ Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức lấy ý kiến rộng rãi của toàn thể đảng viên trong trường về các nội dung của Văn kiện trình Đại hội Đảng bộ Khối Các cơ quan tỉnh Phú Thọ lần thứ XIX. Đa số các ý kiến đều đồng tình, thống nhất cao các nội dung của văn kiện, đồng thời Đảng bộ trường đã đóng góp nhiều ý kiến quan trọng, quý báu về các lĩnh vực giáo giục đào tạo, nghiên cứu khoa học, những tác động của dịch Covid - 19 đến việc thực hiện các mục tiêu, chương trình phát triển kinh tế - xã hội,…


Ban Chấp hành Đảng bộ Khối Các cơ quan tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 - 2025 ra mắt
và chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu dự Đại hội.

Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, đổi mới, sáng tạo, Đại hội đã bầu 25 đồng chí vào Ban Chấp hành Đảng bộ Khối Các cơ quan tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 - 2025 và bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX. Đồng chí Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương vinh dự được bầu vào Ban Chấp hành Đảng bộ Khối Các cơ quan tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020-2025.


Đoàn Đại biểu Trường Đại học Hùng Vương chụp hình lưu niệm tại Đại hội.

Đại hội Đảng bộ Khối Các cơ quan tỉnh Phú Thọ đã thành công rực rỡ. Đây là sự kiện chính trị có ý nghĩa to lớn, những nhiệm vụ, phương hướng đề ra tại Đại hội là cơ sở quan trọng để Đảng bộ Trường Đại học Hùng Vương nói riêng, các Đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh nói chung tiếp tục nỗ lực phấn đấu, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, góp phần thúc đẩy nền phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh ngày càng phát triển nhanh và bền vững trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước hiện nay./.

Tin bài: Yến Oanh (Phòng CTCT&HSSV)

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN