00:21, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Đại học chính quy và liên thông (đợt tháng 9/2020)

Thứ bảy, 12/09/2020, 12:29

Sáng ngày 12/9/2020, Trường Đại học Hùng Vương trang trọng tổ chức buổi Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho gần 300 sinh viên hệ đại học chính quy và liên thông (đợt tháng 9 năm 2020).


Toàn cảnh buổi Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đợt tháng 9/2020.


Các đại biểu và gần 300 tân cử nhân tham dự buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp.

Dự và chỉ đạo buổi Lễ Bế giảng có TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Đỗ Khắc Thanh - Chủ tịch Hội đồng trường, các đồng chí trong BTV, BGH Nhà trường; đại diện Lãnh đạo các đơn vị: Văn phòng, Phòng CTCT&HSSV, Phòng Đào tạo, Trung tâm HTĐT,TT&HTSV, Khoa Ngoại ngữ; Khoa KT&QTKD; Khoa KHXH&VHDL, Khoa Giáo dục TH&MN; Khoa Nghệ thuật và TDTT cùng gần 300 tân Cử nhân tốt nghiệp đợt tháng 9 năm 2020.

Dự buổi Lễ còn có đại diện lãnh đạo các đơn vị đối tác của Nhà trường: Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Giáo dục Thường xuyên thành phố Việt Trì; Trung tâm tư vấn tuyển sinh và phát triển nguồn nhân lực - Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc.


TS. Đỗ Tùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương 
phát biểu tại buổi Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp.

Phát biểu tại buổi Lễ Bế giảng, TS. Đỗ Tùng đã khẳng định sự quan tâm, đầu tư của Nhà trường cho các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học cũng như sự chăm lo chu đáo cho người học; Trường Đại học Hùng Vương đang từng bước được xây dựng và phát triển để trở thành một cơ sở giáo dục đại học có uy tín, tiên tiến, hiện đại và là một địa chỉ đào tạo tin cậy cho nhân dân trong tỉnh và khu vực. TS. Đỗ Tùng bày tỏ sự tin tưởng sau khi ra trường, các tân cử nhân sẽ không ngừng phấn đấu, rèn luyện để để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, trở thành những nhà giáo, cán bộ tốt có ý chí và bản lĩnh vững vàng góp phần tích cực xây dựng quê hương đất nước.


Học viên Nguyễn Thị Thúy Tình - đại diện các tân cử nhân
phát biểu và tặng hoa chúc mừng Nhà trường.

Trong niềm hân hoan, vui mừng của ngày tốt nghiệp, học viên Nguyễn Thị Thúy Tình thay mặt các tân cử nhân bày tỏ, trong quá trình học tập, tu dưỡng tại Trường Đại học Hùng Vương mỗi học viên đã được trang bị cho mình những hành trang vững chắc để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của công việc. Thay mặt các tân cử nhân, học viên Nguyễn Thị Thúy Tình xin hứa dù ở vị trí nào cũng sẽ đem hết tâm lực, trí lực, vận dụng một cách linh hoạt và sáng tạo kiến thức thầy cô giảng dạy vào thực tiễn, để chứng minh và khẳng định với xã hội rằng: “Sinh viên, học viên do Trường Đại học Hùng Vương đào tạo đáp ứng đủ các điều kiện: Tốt về nhân cách đạo đức, Tốt về tư duy kiến thức; Tốt về kỹ năng tác nghiệp chuyên môn và đặc biệt là những giá trị nhân văn gắn trách nhiệm bản thân với cộng đồng, với xã hội”.


TS. Hoàng Công Kiên – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường (bên phải)
và TS. Đỗ Khắc Thanh – Chủ tịch Hội đồng trường trao bằng cho các tân cử nhân.


TS. Đỗ Tùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường
trao bằng cho các tân cử nhân.


Các thầy cô là Lãnh đạo các đơn vị của trường
trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân.


Các tân cử nhân chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô giảng viên của Nhà trường.

Buổi Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp các lớp hệ đại học chính quy và liên thông thành công tốt đẹp tiếp tục khẳng định Trường Đại học Hùng Vương là một đơn vị có uy tín trong công tác đào tạo đại học, góp phần cung ứng nguồn lực chất lượng cao phục vụ sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước trong giai đoạn hội nhập hiện nay.

Tin bài và ảnh: Nhóm Truyền thông HVU

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN