04:50, Thứ Tư, 17/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường ĐH Hùng Vương chuẩn bị các điều kiện tổ chức trao bằng tốt nghiệp đại học cho sinh viên đợt tháng 6 năm 2021

Thứ tư, 09/06/2021, 14:31

Sắp tới, trong hai ngày 11 và 12 tháng 6 năm 2021, tại Hội trường Trung tâm Nhà Điều hành Trường Đại học Hùng Vương sẽ diễn ra Lễ Trao bằng tốt nghiệp đại học cho gần 500 tân cử nhân tốt nghiệp đợt tháng 6 năm 2021.

Năm 2021 là một năm học đặc biệt, trong đó do ảnh hưởng của dịch Covid-19 đã tác động không nhỏ đến tiến độ đào tạo của nhiều cơ sở giáo dục trong cả nước, nhiều trường đại học đã phải cho học sinh nghỉ học tạm thời để tránh dịch và kéo dài tiến độ, thời gian học tập của sinh viên.

Trước những khó khăn thách thức đó, ngay từ khi dịch Covid-19 bùng phát mạnh trở lại, Trường Đại học Hùng Vương đã kịp thời, nhanh chóng chuyển trạng thái từ đào tạo trực tiếp sang hình thức trực tuyến. Do vậy, mọi quá trình đào tạo được đảm bảo đúng tiến độ, đúng quy định. Điều đó tạo thuận lợi rất lớn cho sinh viên khi được tốt nghiệp theo đúng kế hoạch và nhanh chóng nắm bắt “cơ hội vàng” trong tìm kiếm những vị trí việc làm ổn định, có thu nhập cao.


Ngày Hội việc làm trực tuyến năm 2021.

Đặc biệt, ngay trước khi được nhận bằng tốt nghiệp, trong ngày 04/6 vừa qua, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức “NGÀY HỘI VIỆC LÀM TRỰC TUYẾN - JOB FAIR ONLINE HVU 2021” với sự tham gia của gần 150 đơn vị đối tác, doanh nghiệp mang đến 3.689 vị trí việc làm cho sinh viên Nhà trường ở tất cả các khối ngành: Kinh tế, Ngôn ngữ, Du lịch, Kỹ thuật Công nghệ, Nông Lâm ngư, Sư phạm, Công tác xã hội,... nhiều sinh viên của Nhà trường đã được doanh nghiệp trực tiếp phỏng vấn và đặt hàng, tiếp nhận vào làm việc ngay sau khi tốt nghiệp.


Khẩu hiệu chào mừng trên màn Led, hệ thống hội trường hiện đại, rộng lớn
cùng các điều kiện khác được chuẩn bị đầy đủ, chu đáo cho sự kiện quan trọng.


Background check-in đạt tại sảnh chính Nhà điều hành, nơi lưu giữ những khoảnh khắc ấn tượng
trong sự kiện trọng đại của mỗi cử nhân trước ngày chia tay mái trường HVU.


Công tác chuẩn bị về hồ sơ, văn bằng, chứng chỉ  
để trao cho các sinh viên được kiểm tra  rà soát đảm bảo đúng quy định.

Đến thời điểm hiện tại, các bộ phận đang hoàn thành những công việc cuối cùng để đảm bảo Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên diễn ra vào ngày 11 và 12 tháng 6 năm 2021 với không khí trang trọng, đúng quy định, để lại nhiều ấn tượng trong sinh viên.

Việc sinh viên HVU được Nhà trường tạo mọi điều kiện hoàn thành khoá học và tốt nghiệp đúng quy định, các sinh viên có được tấm bằng đại học để tham gia ứng tuyển vào các đơn vị, cơ sở giáo dục, các doanh nghiệp là một sự nỗ lực rất lớn, thể hiện tinh thần trách nhiệm của tập thể cán bộ, giảng viên Trường Đại học Hùng Vương và trên hết sẽ mở ra cơ hội thuận lợi giúp sinh viên Nhà trường tìm kiếm cho bản thân một công việc phù hợp nhất./.

Tin bài: Ngọc Hùng (Phòng CTCT&HSSV)





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN