02:17, Thứ Năm, 25/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học đợt tháng 6 năm 2021 thành công tốt đẹp

Thứ sáu, 11/06/2021, 17:49

Sáng nay, ngày 11/6/2021, Trường Đại học Hùng Vương long trọng tổ chức Lễ Trao bằng tốt nghiệp đại học đợt tháng 6 năm 2021 cho các  tân cử nhân, tân kỹ sư. Năm nay do tình hình dịch Covid-19 nên nhà trường tiến hành tổ chức trao bằng tốt nghiêp cho sinh viên trong nhiều ngày để đảm bảo dãn cách an toàn phòng chống dịch.


Toàn cảnh Lễ trao bằng tốt nghiệp.

Dự và chia vui cùng các tân cử nhân, tân kỹ sư có TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Đỗ Khắc Thanh - Chủ tịch Hội đồng Trường; Các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường và đại diện Lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể trực thuộc, đặc biệt là sự có mặt của các tân cử nhân, tân kỹ sư tốt nghiệp đợt tháng 6 năm 2021.


TS. Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ.

Phát biểu tại buổi Lễ, TS. Đỗ Tùng - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương đã chúc mừng các tân cử nhân, tân kỹ sư đã hoàn thành chặng đường chinh phục tri thức của mình tại ngôi trường mang niên hiệu các Vua Hùng. Đồng chí Phó Hiệu trưởng cũng nhấn mạnh với sứ mạng là cơ sở đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Phú Thọ và cả nước, trong nhiều năm qua Nhà trường đã đào tạo ra hàng chục nghìn cử nhân, thạc sĩ chất lượng cao cung ứng cho xã hội. Phó Hiệu trưởng Nhà trường gửi tới các tân cử nhân, tân kỹ sư những thông điệp đầy ý nghĩa, với mong muốn các tân cử nhân, tân kỹ sư tiếp tục phát huy những tri thức có được, phấn đấu trở thành những công dân ưu tú của xã hội, góp phần xây dựng đất nước giàu mạnh.

Năm nay do diễn biến phức tạp của dịch Covid–19 nên Nhà trường đã tổ chức phát bằng liên tục trong 3 ngày để đảm bảo các biện pháp phòng chống, dịch. Thực hiện tốt khuyến cáo 5K của Bộ Y tế. Các Tân cử nhân, tân kỹ sư được đo thân nhiệt, khử khuẩn, khai báo y tế trước khi vào làm Lễ tốt nghiệp. 100% đều đeo khẩu trang, giữ khoảng cách theo đúng quy định. 

 
Các tân cử nhân, tân kỹ sư được yêu cầu khai báo y tế, kiểm tra thân nhiệt, đeo khẩu trang đầy đủ
trước khi tham dự Lễ trao bằng tốt nghiệp.

Năm 2021 là một năm học đặc biệt, trong đó do ảnh hưởng của dịch Covid-19 đã tác động không nhỏ đến tiến độ đào tạo của nhiều cơ sở giáo dục trong cả nước, nhiều trường đại học đã phải cho học sinh nghỉ học tạm thời để tránh dịch và kéo dài tiến độ, thời gian học tập của sinh viên.

Trước những khó khăn thách thức đó, ngay từ khi dịch Covid-19 bùng phát mạnh trở lại, Trường Đại học Hùng Vương đã kịp thời, nhanh chóng chuyển trạng thái từ đào tạo trực tiếp sang hình thức trực tuyến. Do vậy, mọi quá trình đào tạo được đảm bảo đúng tiến độ, đúng quy định. Điều đó tạo thuận lợi rất lớn cho sinh viên khi được tốt nghiệp theo đúng kế hoạch và nhanh chóng nắm bắt “cơ hội vàng” trong tìm kiếm những vị trí việc làm ổn định, có thu nhập cao. Rất nhiều sinh viên của Nhà trường đã được các tập đoàn, doanh nghiệp tuyển dụng ngay khi ra trường.

Nhân dịp này, Lãnh đạo Nhà trường đã tuyên dương và khen thưởng 75 tân cử nhân tốt nghiệp loại Xuất sắc, Giỏi và khen thưởng 05 tân cử nhân là Lưu học sinh Lào có thành tích tham gia các hoạt động phong trào trong quá trình học tập tại Trường Đại học Hùng Vương.


 TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường và TS. Đỗ Tùng - Phó Hiệu trưởng
tặng giấy khen và trao bằng tốt nghiệp cho các Lưu học sinh Lào.


TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường và TS. Đỗ Tùng - Phó Hiệu trưởng
tặng giấy khen và trao bằng cho các sinh viên Việt Nam tốt nghiệp loại Giỏi, Xuất Sắc.


 TS. Đỗ Khắc Thanh - Chủ tịch Hội đồng trường và TS. Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng Nhà trường
trao bằng cho các tân cử nhân, tân kỹ sư.


Lãnh đạo các Khoa trao tặng giấy khen và bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân, tân kỹ sư.

Trong niềm hân hoan, vui mừng của ngày tốt nghiệp, sinh viên Đàm Thị Hồng Thúy - Lớp K15 Đại học Giáo dục Tiểu học A, Khoa Giáo dục TH&MN chia sẻ  "Hôm nay là một ngày đặc biệt với bản thân em, em rất vui và hạnh phúc khi đã hoàn thành 4 năm học đại học của mình. Giây phút hồi hộp bước chân lên bục nhận tấm bằng tốt nghiệp sẽ mãi là kỉ niệm đẹp nhất trong cuộc đời em. Em chân thành cảm ơn Nhà trường đã dành cho chúng em buổi lễ đặc biệt, long trọng và ấm áp này, cảm ơn các quý thầy cô giáo đã tạo mọi điều kiện để em có được kết quả học tập như ngày hôm nay. Và em luôn tự hào vì mình là 1 sinh viên của HVU”.

Xúc động trong ngày tốt nghiệp của con mình, với cô Nguyễn Thị Bích Nga đến từ huyện Cẩm Khê - phụ huynh của sinh viên Khánh Linh tốt nghiệp với tấm bằng loại Giỏi, chứng kiến con mình lên nhận bằng cô không cầm được nước mắt, cô xúc động chia sẻ: “Hôm nay, cô cùng cả gia đình đã đến trường dự lễ và chúc mừng cho Khánh Linh. Chứng kiến con mình trên bục nhận bằng tốt nghiệp, thấy được sự trưởng thành của con, cô và gia đình mừng lắm. Những ngày đầu khi con bước vào môi trường Đại học, cô khá lo lắng vì không biết con có thích ứng được hay không? Nhưng thật vui vì dần dần con cũng hòa nhập tốt và trưởng thành như ngày hôm nay, cô cũng gửi lời cảm ơn đến nhà trường cùng quý thầy cô đã tận tâm dạy dỗ con cô nên người trong suốt những năm qua”.


Các tân cử nhân, tân kỹ sư lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ
bên thầy cô, bạn bè và người thân trong ngày Lễ tốt nghiệp tại HVU

Trong các ngày tiếp theo, Trường Đại học Hùng Vương sẽ tiếp tục tổ chức trao bằng cho các sinh viên tốt nghiệp đợt tháng 6 năm 2021.

Lễ trao bằng tốt nghiệp sẽ là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của các bạn sinh viên, cũng là niềm phấn khởi, vinh dự và tự hào của các tân cử nhân và các cán bộ, giảng viên Nhà trường. Tin rằng với tấm bằng đại học và những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đã tích lũy được trong quá trình học tập tại Trường Đại học Hùng Vương, các tân cử nhân, tân kỹ sư sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường lập thân lập nghiệp, đóng góp sức lực và trí tuệ trong sự phát triển đi lên của đất nước./.

Tin bài: Đỗ Oanh (Phòng CTCT&HSSV)

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN