12:36, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Đảng bộ Trường Đại học Hùng Vương tham gia Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên Giỏi năm 2021 do Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Phú Thọ tổ chức

Thứ sáu, 23/07/2021, 16:35

Sáng nay, ngày 23/7/2021, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Phú Thọ tổ chức Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021. Đến dự có các đồng chí: Vi Mạnh Hùng - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Bùi Đình Thi - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Quang Anh - TUV, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh.

Toàn cảnh Hội thi.


Các đồng chí Lãnh đạo Trường, Lãnh đạo các đơn vị Trường ĐHHV tham dự Hội thi.

Dự và động viên các thí sinh của Trường tham gia Hội thi có TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Đỗ Khắc Thanh - Chủ tịch Hội đồng trường, cùng Lãnh đạo các đơn vị, cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường tham dự, cổ vũ cho Hội thi.

Căn cứ Thể lệ Hội thi, sau khi chấm điểm phần thi soạn Đề cương của 46 thí sinh thuộc 46 chi, đảng uỷ cơ sở, Ban Tổ chức đã lựa chọn 10 thí sinh có đề cương xuất sắc để tiếp tục tham gia vòng chung kết với 2 phần thi: Thuyết trình và Trả lời câu hỏi.


Ban Tổ chức tặng Cờ lưu niệm cho các thí sinh tham dự Hội thi.

Mở đầu Hội thi, đội văn nghệ đến từ Đảng bộ Trường Đại học Hùng Vương đã mang đến các tiết mục văn nghệ mở màn đầy sôi động, được dàn dựng công phu, kỹ lưỡng với những ca khúc mang âm hưởng hào hùng ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, những thành tựu đổi mới của quê hương đất nước và vùng Đất Tổ, đã góp phần tạo không khí vui tươi, khích lệ động viên các thí sinh bước vào Hội thi với tâm thế tự tin nhất.


Các tiết mục văn nghệ đặc sắc do cán bộ, giảng viên Trường ĐHHV biểu diễn mở màn cho Hội thi.

Tại Hội thi, thí sinh Phạm Thị Thu Hường đến từ Đảng bộ Trường Đại học Hùng Vương cùng các thí sinh đến từ các Chi, Đảng bộ trong Khối đã thực hiện tốt phần thi thuyết trình và trả lời câu hỏi trắc nghiệm của mình. Đặc biệt, phần thi thuyết trình, các thí sinh đã trình bày nhiều chuyên đề với những nội dung hay, có tính mới, kết hợp giữa phân tích, minh họa tạo sức lôi cuốn, sinh động về công tác tuyên truyền miệng; truyền tải sinh động các nội dung, quan điểm của Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và đại hội Đảng các cấp đến với người nghe.

Thí sinh Phạm Thi Thu Hường (Đảng bộ Trường Đại học Hùng Vương)
tham gia thi các nội dung: Thuyết trình và trả lời câu hỏi.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao một giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 4 giải Khuyến khích cho các thí sinh tham gia Hội thi. Thí sinh Phạm Thị Thu Hường đến từ Đảng bộ Nhà trường đã đạt giải Ba của Hội thi.

 
Đ/c Nguyễn Quang Anh - TUV, Bí thư Đảng uỷ Khối Các cơ quan tỉnh
trao giải Ba cho thí sinh Phạm Thị Thu Hường (Đảng bộ Trường ĐH Hùng Vương)
và 02 thí sinh đến từ các Đảng bộ:
Kho bạc Nhà nước, Sở Tư pháp.


Các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, BTC Hội thi 
và Lãnh đạo trường cùng các CB, GV chụp hình lưu niệm chúc mừng thí sinh Phạm Thị Thu Hường.

Hội thi là hoạt động nhằm đánh giá chất lượng đội ngũ báo cáo viên, thông qua Hội thi tiếp tục làm chuyển biến nhận thức nâng cao trách nhiệm của cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị về vị trí vai trò của công tác tư tưởng, từ đó có kế hoạch bồi dưỡng, nâng cao đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên, đóng góp chung vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Phú Thọ trong giai đoạn hiện nay.

Tin bài: Ngọc Hùng (Truyền thông HVU)





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN