22:02, Thứ Sáu, 19/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

HVU tiếp tục tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới

Thứ ba, 17/08/2021, 16:09

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Trường Đại học Hùng Vương luôn tích cực, chủ động trong công tác phòng, chống dịch, đảm bảo tốt các điều kiện chào đón năm học mới 2021-2022.

Để công tác phòng chống dịch đạt hiệu quả, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của Nhà trường chỉ đạo CB, GV, VC … thực hiện nghiêm túc các văn bản chỉ đạo của các cấp về phòng chống dịch; đồng thời, Nhà trường tổ chức đào tạo theo hình thức trực tuyến nhằm đảm bảo an toàn cho cán bộ, giảng  viên và người học.

Cụ thể: Cập nhật thông tin tuyên truyền về tình hình dịch bệnh, yêu cầu thực hiện nghiêm các văn bản chỉ đạo của các cấp. Các bộ phận đã thường xuyên tổ chức vệ sinh, phun dung dịch khử trùng sát khuẩn toàn bộ khuôn viên của trường; Chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ y tế; rà soát bố trí lắp đặt máy phun dung dịch sát khuẩn tự động, bình dung dịch sát khuẩn, dán poster tuyên truyền ..vv…tại nhiều vị trí trong trường; Đặc biệt, tại Kí túc xá, bộ phận quản lý tiếp tục tổ chức sắp xếp, thường xuyên kiểm tra các khu vực đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, tạo môi trường thông thoáng, trong lành; Toàn thể cán bộ, giảng viên và khách đến trường liên hệ công tác, làm việc đều đeo khẩu trang và thực hiện giãn cách theo đúng quy định; Bộ phận Y tế đảm bảo trực đầy đủ tiến hành theo dõi, kiểm tra sức khỏe, đo thân nhiệt thường xuyên cho cán bộ, giảng viên và kiểm tra, đo thân nhiệt, cho khai báo y tế ... vv…đối với tất cả các khách đến trường liên hệ công tác và làm việc.


Nhà trường rà soát bố trí máy sát khuẩn tự động, máy đo thân nhiệt
tại nhiều địa điểm trong trường.


Rà soát, bổ sung bình dung dịch sát khuẩn và poster tuyên truyền 
 ở các vị trí ra vào của các tòa nhà, giảng đường, ký túc xá ….


Toàn bộ khách đến trường liên hệ công tác làm việc đều được đo thân nhiệt, khai báo y tế, đảm bảo an toàn.


Nhà trường tiếp tục tiến hành phun thuốc khử khuẩn khuôn viên trường,
đảm bảo môi trường an toàn, vệ sinh.


Cán bộ, giảng viên thường xuyên thực hiện khai báo y tế điện tử qua mã QR-code khi đến trường.


Cán bộ, giảng viên luôn chấp hành nghiêm các biện pháp (5K)
 phòng chống dịch khi làm việc.

Thực hiện các văn bản hướng dẫn phòng chống dịch Covid-19 của các cấp, 100% cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường được đo thân nhiệt, kiểm tra sức khỏe, khai báo y tế … đặc biệt đã tuân thủ và thực hiện nghiêm các biện pháp 5K phòng chống dịch.

Với sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Giám hiệu cùng tinh thần chủ động, trách nhiệm của tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên … công tác phòng, chống dịch Covid-19 của Trường Đại học Hùng Vương tiếp tục thường xuyên được thực hiện nghiêm túc, hiệu quả, thể hiện trách nhiệm và sự chung tay của Nhà trường với xã hội trong công tác phòng chống dịch trong tình hình hiện nay./.

Tin bài: Mai Anh (Phòng CTCT&HSSV)





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN