11:48, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Giảng viên Nguyễn Thị Hương Loan bảo vệ thành công Luận án Tiến sĩ tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội

Thứ ba, 18/01/2022, 11:22

Sáng ngày 18/01/2022, tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, nghiên cứu sinh (NCS) Nguyễn Thị Hương Loan - Giảng viên Khoa Khoa học Xã hội và Văn hóa Du lịch, Trường Đại học Hùng Vương đã bảo vệ thành công Luận án Tiến sĩ với đề tài: "Kinh tế huyện Cẩm Khê (tỉnh Phú Thọ) giai đoạn 1995 - 2015"  chuyên ngành Lịch sử Việt Nam dưới sự hướng dẫn của TS. Phạm Thị Tuyết và TS. Nguyễn Thị Thu Thủy. Do tình hình dịch bệnh COVID - 19  diễn biến phức tạp nên buổi bảo vệ của NCS được diễn ra theo 2 hình thức trực tuyến và trực tiếp.


Hội đồng đánh giá Luận án của NCS. Nguyễn Thị Hương Loan
 tại Trường ĐHSP Hà Nội

Tham dự buổi bảo vệ, về phía Trường Đại học Hùng Vương có TS. Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; cán bộ, giảng viên Khoa Khoa học Xã hội và Văn hóa Du lịch cùng đồng nghiệp, người thân và bạn bè của NCS.


TS. Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng cùng các đồng nghiệp của NCS
tham dự online buổi bảo vệ tại điểm cầu Trường Đại học Hùng Vương

Tham gia Hội đồng chấm Luận án Tiến sĩ cấp Học viện là các chuyên gia, nhà nghiên cứu, nhà khoa học hàng đầu trong lĩnh vực Lịch sử Việt Nam đến từ các trường Đại học, Viện nghiên cứu: Trường ĐH Sư phạm Hà Nội, Viện Sử học, Trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2, Trường ĐH Thái Nguyên, Trường ĐH Hùng Vương.


NCS. Nguyễn Thị Hương Loan trình bày kết quả nghiên cứu của luận án trước Hội đồng

Sau khi nghe NCS. Nguyễn Thị Hương Loan  báo cáo kết quả nghiên cứu, Hội đồng đánh giá tiến hành phản biện, thảo luận và đóng góp ý kiến cho Luận án. Hội đồng đặc biệt đánh giá cao tính mới, giá trị khoa học và thực tiễn của Luận án. Đề tài "Kinh tế huyện Cẩm Khê (tỉnh Phú Thọ) giai đoạn 1995 - 2015" đã tập trung làm rõ thực trạng kinh tế, những thành tựu đạt được và hạn chế, thách thức còn tồn tại trong quá trình phát triển kinh tế ở huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ từ năm 1995 đến năm 2015. Từ đó, luận án cung cấp thêm một góc nhìn cụ thể và sinh động  bức tranh về kinh tế Việt Nam trong thời kỳ đổi mới, góp phần cung cấp thông tin, tư liệu và các kết quả nghiên cứu phục vụ cho công tác tổng kết lý luận và chỉ đạo hoạt động thực tiễn của công cuộc đổi mới đất nước.


Các nhà khoa học trong Hội đồng đánh giá, phản biện luận án

Sau khi bỏ phiếu kín, Hội đồng đánh giá ra quyết nghị và kết luận: Đề tài "Kinh tế huyện Cẩm Khê (tỉnh Phú Thọ) giai đoạn 1995 - 2015" của NCS. Nguyễn Thị Hương Loan đã đáp ứng xuất sắc yêu cầu của luận án Tiến sĩ ngành Lịch sử Việt Nam. NCS. Nguyễn Thị Hương Loan  xứng đáng được nhận học vị Tiến sĩ, bổ sung vào nguồn nhân lực chất lượng cao của Trường Đại học Hùng Vương.

 
Tân Tiến sĩ Nguyễn Thị Hương Loan
 chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô trong Hội đồng đánh giá cùng gia đình, bạn bè

Với những tri thức đã tích lũy được cùng với sự tâm huyết, nhiệt tình của mình, tin tưởng rằng tân TS. Nguyễn Thị Hương Loan  sẽ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, tiếp tục phát huy trình độ và năng lực, đạt được nhiều thành công hơn nữa trong công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học góp phần xây dựng Trường Đại học Hùng Vương trở thành trường đại học chất lượng cao, một trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ tiên tiến của tỉnhPhú Thọ và cả nước./.

Tin bài: Đỗ Oanh (Phòng CTCT&HSSV)





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN