16:06, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Gặp mặt, chúc mừng các sinh viên hoàn thành Khoá đào tạo Sĩ quan dự bị năm 2021

Thứ sáu, 21/01/2022, 11:48

 

Sáng nay, ngày 21/01/2022 Trường Đại học Hùng Vương tổ chức chương trình Gặp mặt, chúc mừng các sinh viên Nhà trường đã hoàn thành khoá đào tạo Sĩ quan dự bị tại Trường Quân sự (Quân khu 2) năm 2021.


TS. Phan Thị Tình – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình gặp mặt, TS. Phan Thị Tình – Phó Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng đến 07 tân Sĩ quan dự bị đã hoàn thành khóa học Sĩ quan dự bị năm 2021. Đồng thời, TS. Phan Thị Tình khẳng định rằng: các em đã được đào tạo trong môi trường quân đội chuyên nghiệp, được tôi luyện nếp sống quân đội có tính kỷ luật cao, rèn luyện được ý chí vững vàng để vượt qua mọi khó khăn thử thách và trưởng thành hơn trong cuộc sống và trở thành những công dân có ích cho xã hội, là những nhà doanh nhân, cán bộ công chức và còn có thể trở thành quân nhân chuyên nghiệp phục vụ trong quân đội, sẵn sàng tham gia bảo vệ tổ quốc và phát triển đất nước.

Sau 4 tháng đào tạo huấn luyện, 07 cử nhân Trường Đại học Hùng Vương đã hoàn thành khóa đào tạo Sĩ quan dự bị ngay trước thềm Tết Nguyên đán Nhâm Dần. Trong suốt thời gian được đào tạo tại Trường Quân sự (Quân khu 2) các cử nhân của trường đã được trang bị các nội dung cơ bản về huấn luyện chỉ huy quản lý, công tác chính trị, chuyên môn kỹ thuật nghiệp vụ, huấn luyện chuyển loại chuyên nghiệp quân sự, diễn tập, kiểm tra sẵn sàng động viên, sẵn sàng chiến đấu... theo chương trình đào tạo của Bộ Quốc phòng. Kết thúc khoá đào tạo, các cử nhân của trường được phong quân hàm Sĩ quan dự bị, được hưởng các chế độ ưu đãi theo đúng quy định của ngành.


Tân Sĩ quan dự bị Dương Đức Hùng phát biểu tại chương trình gặp mặt

Thay mặt cho 07 sinh viên tham gia học Sĩ quan dự bị đợt này, em Dương Đức Hùng đã phát biểu cảm ơn Ban Giám hiệu Nhà trường, các thầy cô giáo, đã tạo điều kiện tốt nhất trong quá trình học tập tại Nhà trường cũng như thời gian hoàn thành khóa học Sĩ quan dự bị tại Trường Quân sự (Quân khu 2). Chúng em xin hứa dù ở nơi đâu, làm việc ở bất kì cương vị nào cũng sẽ cố gắng rèn luyện, phát huy tính kỷ luật, rèn luyện được ý chí vững vàng hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao để xứng đáng là cựu sinh viên Trường Đại học Hùng Vương.

Để chúc mừng những thành tích mà 07 sĩ quan dự bị đã đạt được trong thời gian qua. Nhân dịp năm mới 2022 đang đến rất gần, Nhà trường đã gửi tặng các em những món quà đầy ý nghĩa, đồng thời gửi lời kính chúc sức khỏe tới toàn thể gia đình các bạn sinh viên lời chúc mừng năm mới bình an, hạnh phúc và thành công, chúc các bạn sinh viên không ngừng rèn luyện, phấn đấu để trở thành những công dân ưu tú, có ích cho xã hội.


TS. Phan Thị Tình – Phó Hiệu trưởng Nhà trường tặng quà chúc mừng 07 tân Sĩ quan dự bị năm 2021


07 Tân Sĩ quan dự bị cùng gia đình chụp ảnh lưu niệm với nhà trường

Niềm vui càng nhân đôi khi các tân sĩ quan dự bị đã được Nhà trường giới thiệu tham gia phỏng vấn và được các đơn vị, doanh nghiệp đối tác của trường nhận vào làm việc ở một số công ty, tập đoàn như Viettel, Vinaphone, Công ty cổ phần tập đoàn GooVet...vv… với mức lương khởi điểm khá hấp dẫn. Đó là minh chứng rõ nhất khẳng định với người học các chính sách ưu đãi dành cho các sinh viên khi học tại HVU, các em không chỉ được đào tạo trong môi trường giáo dục tiên tiến, năng động mà còn được Nhà trường cam kết, đảm bảo có việc làm ngay sau tốt nghiệp./.

Tin bài: Mai Anh + Ngọc Hùng  
(Phòng CTCT&HSSV)





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN