16:51, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Lễ Bế giảng và Trao bằng tốt nghiệp đại học chính quy cho Lưu học sinh nước CHDCND Lào, đợt tháng 6 năm 2022

Thứ năm, 02/06/2022, 12:39

Sáng nay, ngày 02/6/2022, tại Hội trường Trung tâm Trường Đại học Hùng Vương đã diễn ra Lễ Bế giảng và Trao bằng tốt nghiệp đại học chính quy cho gần 100 Lưu học sinh (LHS) nước CHDCND Lào. Buổi Lễ được tổ chức trực tiếp và kết nối trực tuyến với các Sở Giáo dục và Thể thao các tỉnh Bắc Lào, với gia đình của các LHS Lào.


Toàn cảnh buổi Lễ

Dự buổi Lễ có TS. Đỗ Khắc Thanh - Chủ tịch Hội đồng trường Trường Đại học Hùng Vương, Lãnh đạo các khoa, phòng chức năng của Trường.

Về phía Lãnh đạo các Sở Giáo dục và Thể thao các tỉnh Bắc Lào có đồng chí Thong Son At Pha Súc - Phó Giám đốc Sở GD&TT tỉnh Luông Nậm Thà.


TS. Đỗ Khắc Thanh - Chủ tịch Hội đồng trường Trường Đại học Hùng Vương
phát biểu chúc mừng các LHS Lào trong ngày nhận bằng tốt nghiệp

Phát biểu tại buổi Lễ, TS. Đỗ Khắc Thanh - Chủ tịch Hội đồng trường Trường Đại học Hùng Vương ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực cố gắng trong học tập, rèn luyện cũng như tinh thần tích cực tham gia các hoạt động văn nghệ, thể thao, các hoạt động tình nguyện của LHS Lào … Thầy Chủ tịch Hội đồng trường mong muốn các LHS Lào luôn giữ vững phẩm chất đạo đức, niềm tin, phát huy những tri thức tích luỹ được trong quá trình học tập tại Đại học Hùng Vương để đạt được những thành công trong sự nghiệp cũng như cuộc sống, góp phần vun đắp mối quan hệ Việt - Lào mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững.


Đ/c. Thong Son At Pha Súc - Phó Giám đốc Sở GD&TT tỉnh Luông Nậm Thà
phát biểu trực tuyến tại buổi Lễ

Tại buổi Lễ, đồng chí Thong Son At Pha Súc - Phó Giám đốc Sở GD&TT tỉnh Luông Nậm Thà bày tỏ lời cảm ơn chân thành đối với sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, nhân dân Việt Nam nói chung và tỉnh Phú Thọ nói riêng, đặc biệt là Ban Giám hiệu Trường Đại học Hùng Vương đối với công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho các tỉnh Bắc Lào, trong đó có tỉnh Luông Nậm Thà. Phó Giám đốc sở GD&TT tỉnh Luông Nậm Thà cho biết, sau khi tốt nghiệp trở về nước công tác, với những tri thức được đào tạo tại Đại học Hùng Vương, các LHS Lào đã trở thành các nhà quản lý, nhà nghiên cứu, cán bộ cốt cán chuyên môn tại các cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức, đơn vị, trường học của nước CHDCND Lào.

Với những cố gắng của bản thân và sự giúp đỡ của các bạn sinh viên Việt Nam, đặc biệt là sự quan tâm, hỗ trợ của các giảng viên có nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình, trách nhiệm cao trong quản lý, giảng dạy của Trường Đại học Hùng Vương, các LHS Lào đã hoàn thành xuất sắc khóa học, kết quả: 100% sinh viên được công nhận tốt nghiệp, trong đó có nhiều sinh viên tốt nghiệp loại Giỏi.


TS. Đỗ Khắc Thanh - Chủ tịch Hội đồng trường
 
trao tặng Giấy khen của Hiệu trưởng Trường ĐHHV cho các LHS Lào
có thành tích trong học tập, rèn luyện và hoạt động phong trào

Ghi nhận thành tích đạt được của các LHS Lào, nhân dịp này Trường Đại học Hùng Vương đã quyết định tặng giấy khen cho các LHS có thành tích trong học tập, rèn luyện và tham gia các hoạt động phong trào.


TS. Đỗ Khắc Thanh - Chủ tịch Hội đồng trường trao bằng đại học loại Giỏi cho các LHS Lào


Các Thầy/Cô Lãnh đạo trường, Trưởng các Khoa chuyên môn
 trao bằng tốt nghiệp đại học chính quy cho các LHS Lào


Niềm hạnh phúc, rạng rỡ của các LHS Lào trong ngày nhận bằng tốt nghiệp


Các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các LHS Lào biểu diễn
mang đến không khí vui tươi, đầy cảm xúc cho buổi Lễ
 

                                                                                                            (Nguồn: Đài PT&TH Phú Thọ)

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đại học chính quy cho các LHS Lào, đợt tháng 6 năm 2022 thành công tốt đẹp đánh dấu quá trình học tập, rèn luyện và phấn đấu của mỗi sinh viên Lào, những bó hoa tươi thắm, những lời chúc tốt đẹp từ gia đình, thầy cô, bạn bè sẽ luôn là động lực tiếp sức cho các em vững bước trên những chặng đường mới với thành công mới trong tương lai, góp phần xây dựng đất nước Lào xinh đẹp ngày càng thịnh vượng./.

Tin, ảnh: Ngọc Hùng + Đỗ Oanh
(Phòng CTCT&HSSV)





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN