20:51, Thứ Năm, 28/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương làm việc với Công ty cổ phần tư vấn VKLaw

Thứ sáu, 16/09/2022, 14:19

Sáng nay, ngày 16/9/2022 Trường Đại học Hùng Vương đón tiếp và làm việc với Công ty cổ phần tư vấn VKLaw.

Toàn cảnh buổi làm việc

Dự và làm việc, về phía Trường Đại học Hùng Vương có TS. Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng; Đại diện lãnh đạo Phòng Hợp tác quốc tế, phòng Đào tạo, phòng Kế hoạch Tài chính, Văn phòng, Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học.

Về phía Công ty cổ phần tư vấn VKLaw có Bà Lê Thúy Nga - Giám đốc; Ông Kim Hwa Sun – Phó Giám đốc cùng thành viên đoàn công tác và đại diện các đơn vị, đối tác của Công ty cổ phần tư vấn VKLaw.

TS. Đỗ Tùng - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, TS. Đỗ Tùng - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương đã giới thiệu khái quát về những thành tựu trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế... của Nhà trường những năm qua. Đồng chí Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh, với bề dày truyền thống hơn 60 năm xây dựng và phát triển, nhà trường là cơ sở đào tạo nguồn nhân lực trình độ cao uy tín, chất lượng, đồng thời là trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ phục vụ sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Phú Thọ và cả nước. Phó Hiệu trưởng Nhà trường mong muốn sẽ hướng tới sự hợp tác trên tất cả các phương diện với quý công ty nhằm phát huy những thế mạnh sẵn có của mỗi bên cho sự phát triển của nền giáo dục Việt Nam.


Bà Lê Thúy Nga - Giám đốc Công ty CP tư vấn VKLaw trao đổi tại buổi làm việc

Trao đổi tại buổi làm việc, Bà Lê Thúy Nga - Giám đốc Công ty CP tư vấn VKLaw giới thiệu khái quát về các lĩnh vực hoạt động chính của Công ty như: Hoạt động tư vấn đầu tư, dịch vụ hỗ trợ giáo dục: Tư vấn giáo dục, tư vấn du học, tổ chức các chương trình trao đổi sinh viên, đào tạo tin học và ngoại ngữ, liên kết đào đạo Tiếng Anh với các Nhà trường… Công ty được thành lập với mục tiêu trở thành đối tác tư vấn pháp lý và tư vấn đầu tư đáng tin cậy nhất của tất cả các khách hàng có nhu cầu đầu tư vào Việt Nam.

Trong khuôn khổ làm việc các đại biểu đã thẳng thắn trao đổi về các nội dung hai bên có thể hợp tác về giáo dục như: dạy học tiếng Hàn cho sinh viên Trường Đại học Hùng Vương; trao đổi chuyên gia, chia sẻ kinh nghiệm trong đào tạo, phát huy lợi thế của hai đơn vị.

 

Đại diện Công ty CP tư vấn VKLaw tặng quà lưu niệm Trường Đại học Hùng Vương

Các đại biểu thăm quan cơ sở vật chất của Trường

 

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với Nhà trường

Buổi làm việc giữa Trường Đại học Hùng Vương và Công ty CP tư vấn VKLaw thành công tốt đẹp, những nội dung được thống nhất là cơ sở quan trọng để hai đơn vị phát triển mối quan hệ hợp tác lâu dài và bền vững, đóng góp chung vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Phú Thọ nói riêng và khu vực nói chung trong giai đoạn tới.

Tin bài: Mai Anh – Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN